43. Gặp lại tổ đội cũ

3.1K 336 36
                                    

"Hiếu, tối nay An đi chơi á" Thành An rời mắt ra khỏi điện thoại, nó nghiêng người hướng vào phía bếp.

"Đi với ai vậy?" Phúc Hậu từ đằng sau lên trước, cậu cúi người hạ tầm nhìn ngang với Thành An rồi ngó vào điện thoại nó. "Tổ Quạ hả?"

"Ừa, anh Blacka nói lo lắng cho tình trạng của tao mấy nay, ảnh rủ quá nên phải đi thôi, cũng từ chối mấy lần rồi mà từ chối quài thì nó cũng kỳ"

"Nhớ cầm theo chìa khoá nhà nhen" Giọng Minh Hiếu từ trong bếp vọng ra.

"Êy mà ở đâu vậy?"

"Hả chi? Mày đi chung hả?"

"Khùng quá ba, tao có biết ai trỏng đâu mà đi chung" Hậu đáp, "Ý là mày đi thì tao tiện đường tao chở luôn, tao cũng sắp về lại nhà rồi."

Thành An cầm điện thoại lên check lại địa điểm, nó lướt lướt một hồi rồi mới đưa điện thoại cho Hậu xem. "Ê ý là nó hong có hề tiện đường á bạn ơi, quán này ở Thảo Điền"

"Không tiện đường thì tao vẫn chở mày được mà, đi, lát nữa 7 giờ tao chở mày đi"

"Ỏ nay bạn Hậu đáng ew dọ"

"Ỏ, dị bạn An đi ké thì nhớ trả tiền xe cho mình nho"

"iiiiiiii, điên khùng điên khùng" Thành An lập tức phản ứng lại với câu trêu chọc của Hậu, nó làm bộ nhăn mặt, mỏ trề ra. "Tưởng anh em thân thiết đồ dì lắm hen"

"Ủa vậy An có ăn trước khi đi không? Hay ra đó rồi ăn luôn?" Hiếu hỏi.

"Chắc có á, tại đó quán bar mà, ra uống là chủ yếu thôi"

"Ở Thảo Điền hả?"

"Dạ, ờ đúng ròi"

Hiếu lấy điện thoại ra kiểm tra lịch trình của bản thân rồi nói tiếp, "Vậy nào xong nhắn anh một tin, nếu anh xong buổi diễn sớm thì anh ra đón An"

"Ủa là Hiếu cũng diễn ở Thảo Điền hả?"

"Ừa, nói chung là nếu xong thì cứ nhắn, thấy anh không trả lời thì cứ đặt xe về trước đi hen"

"Đã he, đi đâu cũng có người đưa rước tận chỗ luôn he, nhất Đặng Thành An rồi còn gì" Hậu vòng ra trước rồi ngồi phịch xuống kế bên An, cậu khoác vai kéo nó về gần phía mình, "Mà từ khi nào Hiếu nó anh anh em em lại với mày vậy, tao tưởng bây đang nỗ lực đổi sang mày-tao"

"Hỏi Hiếu đi, tao không biết" An né tránh câu hỏi của Hậu, nó nghiêng người né khỏi cái khoác tay của đối phương.

"Mày chọc nó hoài đi nha" Hiếu đanh mặt lại, "À An, nếu ăn ở nhà thì chắc em đặt đại cái gì trên grab đi nhen"

"Biết ùi"

.

.

.

.

.

"Ayo bro! Tới sớm dữ vậy cha"

Thành An bất an đảo mắt nhìn xung quanh, nơi này có vẻ hơi trung tâm quá thì phải...

"Anh em có việc nên chở qua luôn, ê mà sao chọn cái chỗ gì mà dễ bị thấy vậy?"

Võ Hồ Thanh Vi nhìn quanh một cái rồi cười hề hề, gã kéo Thành An ngồi xuống kế bên, "Lo gì mày, người mày có chút ét, ngồi kế tao thì chẳng ai thấy đâu"

|| HieuGav || Sau Ánh ĐènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ