28. Bám mãi không tha

2.9K 313 36
                                    

Sau bữa lẩu ngày hôm ấy tâm trạng An cũng tốt hẳn ra, bài báo nói về việc nó hôn con trai tưởng như sẽ gây ra tranh cãi lớn nhưng hoàn toàn ngược lại.

Ngày đầu tiên bài báo được đăng lên thì có một số thành phần quá khích vào bày tỏ sự cay nghiệt của bản thân, những bình luận sặc mùi homophobia cũng được đẩy lên hàng loạt, tối đó An đã tự tay viết ra một bài xin lỗi... nhưng nó cũng khá bất ngờ khi bài xin lỗi bảo thân vừa đăng lại có tác dụng đến thế.

Thời đại nào mà tụi xì trây này còn có thể sủa ra những câu thiểu năng đến thế này vậy?

-->Dù cho là thời đại nào thì bê đê vẫn là trái với ý trời thôi :)

--> Ngậm cái mõm chó mày lại, sự tồn tại của bộ não của mày mới là thứ trái với ý trời đó

Ôi vãi, tại sao em ấy lại phải xin lỗi vì yêu người đồng giới thế? Toxic đến buồn nôn luôn ấy.

-->Thật ấy, vụ ẻm cùng bạn chạy quá tốc độ thì sai rồi, cũng chẳng ai bênh cả, ẻm cũng đã lên phường làm việc rồi nộp phạt rồi, bạn của ẻm cũng đã bị lấy lại bằng lái rồi... mà tụi chó trên mạng chẳng hiểu sao cứ cắn riết không tha

---->Cái tụi tao chửi là quá khứ khinh thường trường học của thằng gay này, tự hào lồn gì chuyện bỏ học.

----->Nhỏ cũng học hết lớp 12 thi đại học thi tốt nghiệp xong hết rồi, chẳng qua chỉ không học đại học thôi, cái quá khứ nó được 8,5 điểm văn sao mày dell nhắc đi, nó khinh trường nhưng học giỏi ít ra còn hơn thằng yêu trường online như mày.

Trời ơi thật sự nhìn ra sự tủi thân cùng với buồn bã thông qua bài xin lỗi của An luôn ấy... khóc mất thôi An ơi.

"An, vào studio ngồi chơi với tao không?" Hiếu Đinh chồm người lên ghế. "Vãi, tao méc Hiếu Trần dụ mày đọc comment đó nha"

"Méc quài, mày giống con nít ghê"

"Ừ ừ, rồi vào studio không? Tao đang làm lại bản phối mới cho Hiếu nè"

Thành An đảo mắt do dự, nó duỗi chân ra đặt xuống sàn rồi lại rùng mình rụt lên.

Lười ghê.

"Thôi, tao lười lắm"

"Vậy thôi, chừng nào xong hết tao kêu mày vào nghe thử."

"Nhưng mà mọi người đâu hết nữa rồi?"

"Hiếu Trần đang ngủ ở tầng trên đó, trong phòng nó, Khang thì sáng ra đã chạy về với mẹ rồi, nghe bảo là mẹ nó nhờ làm gì đó, Hậu thì hình như đi gặp Kado để bàn về bài hát mới nữa rồi."

Nhìn sang Thành An vẫn đang lướt lướt đọc comment, Hiếu chồm lên tắt màn hình điện thoại của nó. Bất ngờ An chỉ kịp "A" lên một tiếng.

"Chán hả? Chán thì kiếm gì làm đi đừng có đọc comment nữa coi con điên này"

"Biết ồi!! Đi lên lầu đi, phiền quá ò!

Hiếu Đinh híp mắt, cậu ấn đầu Thành An xoa loạn cả lên rồi mới bỏ đi.

Đợi đến khi tiếng đóng của vang lên, An lại cầm điện thoại lên rồi ấn vào Thread, giờ đây Thread được rất nhiều bạn fan dễ thương đẩy những bài tích cực lên nên nó cũng chẳng sợ nữa. Tuy lâu lâu vẫn gặp vài bài hơi toxic nhưng không nhiều.

Việc nó lộ việc hôn môi với Giản Đơn lại vô tình ém xuống được những chuyện trước đó... vậy thì có được coi là hên không ta?

Ting!

Vừa nghĩ đến là hiện lên liền, nhìn cái tên đầy xui xẻo trên màn hình An không nhịn được mà nhíu mày tỏ vẻ khó chịu. Bữa nó quên huỷ kết bạn với thằng này mất tiêu.

Vừa tính lơ đi thì bỗng nhiên thêm một tin nhắn khác hiện lên màn hình, nhưng nội dung khiến nó không kiềm chế được mà buộc phải ấn vào

Giản Đơn:

Alo, mai rảnh không ra gặp t

T còn tấm hình m không mặc quần, đã vậy còn nhắm mắt tận hưởng cái đau từ vết thương nữa.

Dang Thanh An:

? Tao đó giờ có gây nên nghiệt tội gì với mày hả Đơn...

Trời ơi coi như tao xin mày Đơn ơi

Giản Đơn:

Title là 'Rapper Negav chơi đồ đến mức phê pha không cảm nhận được cơn đau từ vết rạch' thì sao?

Dù gì thì mày cũng chẳng có bằng chứng nào cho việc này cả.

Dang Thanh An:

....

Mai gặp ở nhà mày đi, tao không thể đi tới chỗ đông người được.

Mày hiểu mà đúng không?

Dù gì thì cũng vì mày.

Giản Đơn:

Haha! Đừng có khó chịu với t vậy chứ An ơi... buồn lắm luôn á.

An ơi, tao quý mày kinh khủng luôn á.

Hẹn An ngày mai 8 giờ được không?

Dang Thanh An:

Thôi đổi lại đi

Tầm giờ đó ngày mai tao bận rồi, tối nay tao qua luôn, 8 giờ.

Giản Đơn:

Được hết mà, chiều An tất nha~


Nhìn cái tin nhắn với giọng phát tởm cơn giận trong lòng An nhanh chóng dồn lên não, nó với lấy chiếc gối để kế bên ném mạnh về phía trước để xả giận.

Bữa nghe Thế Lân nói Giản Đơn là người đã viết tất cả những bài báo công kích, đưa lên những tin đồn thất thiệt về Thành An cùng mọi người dưới cái tên 'Simply or not', nó đã nửa tin nửa ngờ search thử cái tên đó. Số lượng bài công kích nhiều đến mức nó chẳng thể tin nổi vào mắt mình.

Nhớ lại nụ hôn ngày đó kể cả những việc thằng khốn đó đã làm, giận càng thêm giận. Nhắm vào nó thì thôi không nói, Giản Đơn còn cố gắng cue tất cả các thành viên còn lại trong mọi bài viết nhắc đến tên Negav. Đã vậy 4 bài báo mạng gần đây nhất mà gã ta viết, lại chính là đặt điều nói xấu Thế Lân.


.

_Suny_

***Tất cả chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng.

**5 chương sắp tới sẽ chìm trong drama vô bờ nha.

|| HieuGav || Sau Ánh ĐènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ