0.

2.4K 272 87
                                    

Thì như mọi người đã biết, mỗi chap mang số 0 sẽ là nơi để mình xàm ✨

Nhìn cái cách con Vie thêm cả đoạn An thu âm thì biết An được Vie o bế cưng dữ dằn luôn á.

Bỏ qua dụ đó, dui dui nên lên vài fact về tui 🫶

• Hồi học c3 văn tui cao nhất là 6,5đ 🤡

• Tui chuyên Toán, anti cứng môn Văn, gơ khối A đặc ruột ✨

• Nếu bạn biết fic của tui qua Thread thì chắc mn cũng biết tất cả các fic đều là bản thô, chưa beta lại, nghĩ gì viết đó nên thường hay xuất hiện lỗi vặt (như là dùng đũa ăn cháo 🤡)

• Tui chẳng hề lưu giữ bất kỳ bản nháp cũng chẳng có viết sẵn để tung ra từ từ ✅  vậy nên mỗi lần bão chap đều là nổi hứng xong ngồi 4 5 tiếng viết 1 lèo z á.

• 2k5 ✨

• Hồi tui bắt đầu viết fic này là tui chỉ mới đu An được có 2 tuần th =)))

• 20 ngày tui nhả ra 38 chương truyện =))))

•Thật sự là những chương nặng nề về tâm lý của An, tui cũng bị ảnh hưởng theo vì phải nhớ lại trải nghiệm của chính mình mỗi khi bị căng thẳng 🫠 đặt mình vào chính An, tự tưởng tượng ra nữa.

Một vài điều về những chap mình từng viết hoặc những chap tiếp theo.

• An sẽ còn 2 kiếp nạn nữa.

•Khi An cùng Hiếu hiểu được lòng nhau cũng là lúc fic này kết thúc.

•Khang sẽ không yêu người khác cho tới chương cuối cùng.

• Lân, Hậu, Kew đối với An chỉ là một người anh em thân thiết.

• Hiếu đã thích An từ rất lâu và An cũng thế.

• Khang bắt đầu có tình cảm với An sau khoảng thời gian chăm sóc An lần đầu 44

• An đã nhận ra Hiếu có tình cảm với mình nhưng Hiếu thì chưa.

• An không biết tình cảm của Khang.

• Mối quan hệ ngày xưa của An với Đơn khá phức tạp, lần hôn môi đó không phải là lần đầu tiên. (Sẽ khai thác thêm)

• Hiếu thật sự đã có ý định nhường khi biết Khang thích An.

• Đơn chưa hết đất diễn, sẽ quay lại với một vai trò khác biến thái hơn.

• An sẽ có thêm một bệnh tâm lý nữa. (Nhưng rồi sẽ được chữa)

• Dự tính ban đầu là shortfic tầm 20 chap 🤡 bây giờ dự định sẽ kết thúc ở chap 70 hoặc ít hơn.

• HE!!!!

• Đến cuối cùng Khang vẫn sẽ ôm theo tình đơn phương với An.

• Từ chương 38 đổ đi tương tác giữa An và Hiếu sẽ nhiều hơn, không chỉ nhẹ nhàng như trước nữa.

• Khi fic này kết thúc sẽ có một đoạn phỏng vấn giả tưởng nho nhỏ (tưởng tượng như mn chỉ đang đóng phim)

• 100k view lên một chap phỏng vấn cho mn nghỉ giữa giờ nha =))) kèm theo đó là bão 1 lần 4 chap ✅✅

_Suny_

|| HieuGav || Sau Ánh ĐènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ