46. Trở lại lần nữa

2.6K 310 28
                                    

"Tao đã khoá acc được bao lâu rồi á ta?" Thành An dùng chân lay lay người Hiếu Đinh đang ngồi phía còn lại trên sofa.

"Ê!" Hiếu Đinh trợn mắt nắm lấy cổ chân đang đạp mình, "Nói mồm thôi không được à thẳng hâm này"

"Aaaaaaa" An ngoác mồm la to xong lại bật cười.

"Bố khỉ, ồn đéo chịu được" 

"Trả lời đi ba"

"Ai biết, chắc gần 6 tháng rồi" Hiếu Đinh nhún vai, thả chân An xuống. "Mà chi? Quyết định trở lại với âm nhạc rồi à?"

"Gì dậy ba, tao có bao giờ từ bỏ âm nhạc đâu, con beat bữa mày cho tao sắp hoàn thiện luôn rồi, hơi bị tâm huyết á nha"

"Ừ, thử làm qua loa xem, bố cạo đầu mày"

"Nói chứ..." An đảo mắt nhìn lên cầu thang, hướng có phòng của Minh Hiếu. "Tao nghĩ mọi chuyện cũng ổn rồi, cứ ở đây hoài, anh Hiếu cũng không chịu về lại nhà"

"Ừm hứm"

"Mà 4 tháng hen, tay tao của bình thường trở lại rồi, nhưng chắc phải lâu lắm mới chơi đàn lại được" An đưa tay trái lên làm thử vài động tác tập tay cơ bản.

Hiếu Đinh rướn người qua chụp lấy tay Thành An rồi săm soi vết sẹo trên cổ tay. Hình ảnh một đứa nhỏ lúc nào cũng trêu chọc mọi người, lúc ấy nằm trong bồn tắm nhuộm một màu đỏ của máu vẫn luôn ám ảnh trong tâm trí của cậu tới giờ, nhiều khi tưởng đã quên nhưng chỉ cần được gợi nhớ thì nó vẫn như là một cái dằm không bao giờ biến mất, nhức nhối và biến mất.

"Mày sợ thằng Hiếu cảm thấy mày phiền hả?"

An lắc đầu, nó là người rõ nhất Trần Minh Hiếu sẽ chẳng bao giờ cảm thấy nó phiền miễn là anh còn tình cảm với nó.

"Tao tự thấy tao phiền, với còn tụi mày nữa, cứ qua đây quài."

"Ê cũng có phải vì mày đâu ba, tụi tao qua đây làm việc mà, cùng lắm rảnh thì ngồi xàm lồn với mày một chút thôi, nên đừng có nghĩ nhiều nữa."

.

.

.

.

.

"Hiếu"

Nghe thấy giọng An, Hiếu lập tức dừng lại ngay bản nhạc đang chạy, anh xoay ghế lại rồi đứng dậy đi về phía nó. 

"Sao dợ, tìm anh có gì không?"

"Hong có gì, Hiếu làm tiếp đi, chán quá nên lên đây cho có hơi người thôi à, Kew nó về mất tiêu rồi"

Minh Hiếu mỉm cười, anh nựng nhẹ cằm của em nhỏ rồi đẩy lưng cho em vào bên trong phòng.

"Vậy vào đi, lát anh thu âm nên đừng làm ồn nhe"

"Biết òi"

An vào phòng, nó bó gối nhìn Hiếu đang tập trung chỉnh chỉnh vài thứ trên máy tính, một đoạn nhạc cứ liên tục replay tới hàng chục lần.

"Quả tune này ổn nà"

"Ổn ha? Anh cũng thấy vậy" Một loại tiếng click chuột vang lên, "Vậy giữ đoạn này như vậy, rồi nghe từ đầu thì nó sẽ thành như này..."

|| HieuGav || Sau Ánh ĐènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ