"Thì trước mắt tình hình cũng đang dần dần dịu lại rồi, bên phía Đất Việt đã bàn với nhau là kiếm cho em một người quản lý để hỗ trợ về mặt truyền thông" Chị Thanh, giám đốc truyền thông, đẩy xoay xoay cây bút trên tay rồi nói.
Nhìn đứa nhỏ mất hết cả tự tin cả quá trình cứ mãi cúi đầu trước mặt, trong lòng chị không nhịn được mà cảm thấy thương xót.
Đúng là tuổi trẻ.
"Dù cho lần trước em đã từ chối quản lý qua đào tạo của công ty rồi... nhưng mà tới bây giờ thì chúng ta phải cần thôi em ơi."
Thành An khẽ giật đầu, nó mân mê cái đồng hồ vừa mua của bản thân, bộ dạng chẳng có vẻ gì là đang tập trung lắng nghe người đối diện đang nói.
"Negav"
"Dạ?"
Chị Thanh thở dài một cái rồi đứng dậy, "Được rồi, em về nhà nghỉ ngơi đi"
"Chị Thanh" Thành An ngập ngừng một lúc rồi mới hỏi tiếp "Mọi người đã bao giờ nghĩ đến việc huỷ bỏ hợp đồng với em chưa?"
"Chị rất muốn trả lời là 'không'... nhưng mà mọi người thật sự đã nghĩ đến việc đó khi mà bức ảnh em hôn con trai được tung lên và kéo theo Hiếu bị ảnh hưởng, nhưng rồi Hiếu chính là người đã nằng nặc từ chối, bảo rằng nếu Đất Việc huỷ hợp đồng với em, Hiếu cũng sẽ thế"
An đã đoán trước được điều này nên nó cũng chẳng bất ngờ mấy, trong lòng chỉ phản phất đâu đó một cơn tức giận... nếu như bị huỷ hợp đồng, An cùng gia đình nó chắc chắn sẽ dư sức để trả lại số tiền hợp đồng, nhưng còn về phần Hiếu, danh tiếng của anh hiện tại đã có thể kiếm được một số tiền kha khá, những buổi biểu diễn cũng đã giao động từ 9 đến 10 con số, nhưng so với đấy, số tiền mà Hiếu phải chi trả cho hợp đồng cũng chẳng ít.
"Sắp tới, có lẽ bên báo K sẽ tung tin rằng em sử dụng chất cấm... em cũng đã chuẩn bị sẵn mẫu giấy xét nghiệm máu cùng với giấy chứng nhận hiến máu, em nghĩ mình sẽ cần dùng đến cái này."
Nhận lấy tập tài liệu trên tay, Thanh không kiềm được mà bất ngờ tới cứng người, nhìn xuống bàn tay chẳng động đậy được chút nào nãy giờ, không nhịn được mà hỏi lại. "Em... vừa phẫu thuật làm sao đi hiến máu được?"
"Em hỏi ý bác sĩ rồi chị, cũng chẳng có ảnh hưởng gì mấy tại của em là tiểu phẫu thôi, dù gì em cũng không muốn làm ảnh hưởng đến mọi người quá nhiều nữa." An vuốt vuốt tóc đáp, "Với lại em không rõ với nhiêu đây bằng chứng có thể chứng minh được điều đó chưa, nếu bên team truyền thông cần gì thêm cứ nói với em nhen."
"Ừ chị biết rồi, nếu như theo em nói tin đồn đó có khả năng bị tung ra thì chị sẽ về liên hệ để lên bài về việc em đi hiến máu ngay lập tức."
Thành An gật đầu, nếu như thông tin nó hiến máu được tung ra sau tin đồn nó chơi ma tuý thì rất có thể bị cho là fake, sẽ lại bị coi là lời biện minh, đánh phủ đầu vẫn là tốt nhất.
"Với lại riêng một số điều sai trái mà báo K đã đặt điều, hoặc là việc họ công khai địa chỉ nhà bố mẹ em lên trên mạng... em muốn kiện, ít nhất là muốn kiện người đứng đằng sau viết nên những điều đó." Im lặng một lúc An nói tiếp. "Em muốn dẹp sạch nguyên nhân trước đã."
BẠN ĐANG ĐỌC
|| HieuGav || Sau Ánh Đèn
FanfictionMột khi ánh đèn sân khấu vụt tắt, khi xung quanh chẳng còn bất kỳ một chiếc máy quay nào bật nữa, khi mọi thứ lại lần nữa chìm sâu vào trong màn đêm tĩnh lặng. Đó cũng là lúc Đặng Thành An rơi vào suy tư. Nhấm nháp ly rượu mà em thích, ngân nga một...