Trong đời Tuần Thiên Tinh chưa từng nhìn thấy ánh mắt khủng bố như vậy, âm lãnh hàn ý, lại sâu không đáy, gần như muốn ăn tươi nuốt sống nàng.
"Ngươi, ngươi..."
Nàng bị ánh mắt chăm chú kia làm cho cả người phát run, chưa nói thêm một câu, đã cảm thấy yết hầu ngứa ngứa, mùi máu tanh nồng kéo đến, tiếp tục phun ra một ngụm máu lớn.
Trần Mỹ Linh nhìn dáng vẻ hư nhược của Tuần Thiên Tinh, lúc này mới sinh ra nghi hoặc, Quảng Linh Linh không giúp nàng ta dưỡng hồn sao?
"Sư thúc, ngươi muốn nói cái gì?"
Tiểu cô nương mềm mại đặt câu hỏi, giương mắt thoáng nhìn, thấy Quảng Thi Linh và Vân Bích bước ra từ y lư, cặp mi thanh tú hơi nhíu, nâng người đứng lên, mang theo nụ cười quan tâm lương thiện từng bước tới gần Tuần Thiên Tinh.
"Có phải người không thoải mái chỗ nào?"
"Ngươi, ngươi cách xa ta một chút!"
Nụ cười rõ ràng đáng yêu rực rỡ như vậy, lại khiến trong lòng Tuần Thiên Tinh nổi lên từng trận sợ hãi, tự thấy bản thân không đắc tội với tiểu hài tám, chín tuổi này, chẳng biết vì sao nàng lại có địch ý lớn như vậy, bóng người nhỏ bé tiến đến càng gần, Tuần Thiên Tinh không khỏi hoảng sợ, nắm chặt chung trà trong tay, không nhìn về hướng tiểu hài một lần.
Không khí đột ngột vang lên tiếng va chạm gấp gáp.
Trần Mỹ Linh không tránh, vững vàng bất động tại chỗ, chung trà đáp trên trán nàng, sau đó rơi xuống đất vỡ tan.
Một dòng máu đỏ tươi chảy dọc xuống làn da trắng nõn, tiểu hài nhi sững sờ, đưa tay lên chạm vào trán, bàn tay dính đầy máu tươi.
Tuần Thiên Tinh lúc này mới phản ứng được, hoảng loạn đưa tay che ngực, chưa kịp đứng dậy, đã cảm thấy ổ bụng truyền đến một loại cảm giác đau đớn, hóa ra Tam Đầu sư trong cơ thể bị tâm tình của nàng ảnh hưởng, bất an nôn nóng, khiến nàng không thể đứng lên.
Cách đó không xa, Quảng Thi Linh và Vân Bích thu hình ảnh này vào trong mắt.
"Ngươi có bệnh sao! Dùng chén đánh người?!"
"Tiểu Linh chỉ là đứa trẻ!"
Tròng mắt Quảng Thi Linh hừng hực khí đỏ, vội vàng vọt vào chòi nhỏ kéo tiểu hài đến bênh cạnh, không nói hai lời, lấy khăn từ trong tay áo ra nhẹ nhàng che đi vết thương.
Cái chén va thẳng lên trán, có bao nhiêu đau a! Vết thương chảy máu liên tục, khăn tay bị nhuộm đỏ ướt nhẹp, Quảng Thi Linh không dám dùng sức, đau lòng nhớ lại những cay đắng tiểu hài từng trải qua, vất vả như vậy mới đến Quảng gia, thúc thúc thẩm thẩm biểu tỷ, ai cũng xem nàng là bảo bối, hôm nay phải chịu sự bắt nạt như vậy, thật sự khiến nàng khó có thể nuốt trôi cơn giận này, quay đầu hướng về kẻ gây tội nói.
"Không ngờ tâm địa ngươi độc ác như vậy, chẳng trách biểu tỷ không thích ngươi!"
"Nếu không phải vì Tiểu Linh, nàng nhất định không để ngươi lưu lại Quảng gia!"
YOU ARE READING
[LINGORM] NUÔI ĐẠI MA ĐẦU THÀNH TIỂU KHẢ ÁI (Cover)
RomansSau khi sống lại, ta nuôi đại ma đầu thành tiểu muội đáng yêu... Thể chất Quảng Linh Linh đặc thù, sống tại Linh Hư Sơn một mình mấy năm, Thiên Khám năm ba mươi tám, nàng đột phá Đại Năng bước vào Viên Mãn cảnh, trở thành người có thiên tư cao nhất...