Thiếu nữ đứng tại chỗ, vẻ mặt thản nhiên lại bình tĩnh, càng khiến người ta đau lòng.
Quảng Linh Linh không nỡ, bàn tay nắm chặt hơi run rẩy.
"Ta vĩnh viễn ở bên cạnh nàng."
Bất luận, xảy ra chuyện gì đi nữa.
Một câu nói, truyền động lực lớn lao cho nữ tử, nàng nhìn người bên cạnh một chút, chỉ thấy mắt phượng tràn đầy chua xót và yêu thương, chớp mắt, trái tim thiếu nữ bị ngọt ngào lấp kín.
"Ta biết."
Trần Mỹ Linh làm sao có thể không biết, trên thế gian này, ngoại trừ Quảng Linh Linh, ai ai cũng sẵn sàng vứt bỏ nàng.
Nụ cười hồn nhiên, hồng vân kéo đến, giống như hoa Đào nở rộ, chờ người tới hái.
"Có cách nào tiêu trừ bùa chú hay không?"
Quảng Linh Linh nghe Trần Mỹ Linh nói xong, cuối cùng đã hiểu vì sao nàng không lo lắng chuyện đêm qua.
Sùng Lăng cố ý đem thần cốt trói buộc hồn phù trao trả cho nàng, phỏng chừng chỉ chờ nàng hấp thụ vào cơ thể, đến lúc đó, hắn không cần động thủ, cũng dễ dàng tước đi tính mạng của nàng.
Trước khi nàng thu phục thần cốt vào người, hắn nhất định án binh bất động.
Nghĩ đến đây, Quảng Linh Linh có chút không hiểu, Trần Mỹ Linh từng nói, Sùng Lăng tu vi cực cao, tại sao hắn không trực tiếp ra tay? Đời trước mượn tay Tuần Thiên Tinh, kiếp này lại mượn thần cốt hãm hại nàng.
Năng lực có thừa, vì sao không dứt khoát động thủ? Hà tất phải mượn tay kẻ khác?
Quảng Linh Linh cau mày suy tư, trong đầu nhanh chóng hiện lên một suy đoán rợn người, chưa chờ nàng thoát khỏi kinh sợ, thiếu nữ cười cười đánh gãy tâm tư.
"Tất nhiên là có cách." Trần Mỹ Linh giơ bình sứ lên cao quơ quơ trước mắt nữ tử: "Trong này, là nước bọt Kỳ Lân."
Lời vừa nói ra, Quảng Linh Linh thoáng kinh ngạc.
Nước bọt Kỳ Lân không ngoại lệ, cũng là đồ tốt, chẳng trách có thể khiến bùa chú hiện hình!
"Ta sớm biết Sùng Lăng không đơn giản như vậy, vì thế sau khi thu được thần cốt, liền dùng nó thoa lên một chút, quả nhiên, có người động tay động chân..."
Thiếu nữ nói, bỗng ngưng lại, ánh mắt ngậm ý cười, nhấc bước đến gần Quảng Linh Linh, nhẹ giọng nói.
"Thực ra ta vẫn không biết phải làm thế nào, nhưng đêm qua, ta chợt nghĩ ra một cách, cách mà Sùng Lăng không lường tới được."
"Cách gì?"
Lúc nãy nàng nhìn thấy vết thương trên đầu Kỳ Lân không? Nàng đoán được nó từ đâu mà ra chứ? "
Quảng Linh Linh nghe vậy đầu lông mày càng nhíu chặt, năng lực Kỳ Lân Thượng cổ, nàng từng nếm trải, trên thế gian thứ có khả năng hoả thiêu để lại dấu vết, e chỉ có bản mệnh chân hoả Chu Tước Hoả Nam Minh Ly.
Nhưng Hoả Nam Minh Ly này, chỉ Chu Tước trưởng thành mới có thể khống chế, tiểu Tước nhi hiện giờ còn quá nhỏ, theo lý mà nói, không thể phun ra Hoả Nam Minh Ly.
YOU ARE READING
[LINGORM] NUÔI ĐẠI MA ĐẦU THÀNH TIỂU KHẢ ÁI (Cover)
RomanceSau khi sống lại, ta nuôi đại ma đầu thành tiểu muội đáng yêu... Thể chất Quảng Linh Linh đặc thù, sống tại Linh Hư Sơn một mình mấy năm, Thiên Khám năm ba mươi tám, nàng đột phá Đại Năng bước vào Viên Mãn cảnh, trở thành người có thiên tư cao nhất...