Tu vi Trần Mỹ Linh chưa đạt đến độ có thể cùng hồn thú tâm ý tương thông, lúc này, dù biết Kỳ Lân có chuyện muốn nói, cũng không cách nào hiểu được nó muốn nói cái gì, cuối cùng đành từ bỏ.
Kể từ ngày đó, Lan Hề chưa từng quay lại nơi này.
Mà các nàng, lựa chọn lưu lại Linh Hư Sơn.
Trong núi linh khí dồi dào, vô cùng thích hợp để tu luyện, thêm vào đó hồn thú là Chu Tước, chỉ vài tháng ngắn ngủi, Quảng Linh Linh liền đột phá.
Tu vi tăng lên, sức mạnh Chu Tước thuận theo cường thịnh, Hoả Nam Minh Ly, càng ngày càng nhiều.
Nhận ra điểm này, Quảng Linh Linh nỗ lực khắc khổ tu luyện, muốn nhanh chóng tiêu trừ bùa chú.
Sùng Lăng biết không ít chuyện giữa nàng và Linh nhi, cũng biết nàng kế thừa Chu Tước, có điều làm thế nào cũng không đoán được, Tiểu Tước nhi vừa sinh ra, đã có năng lực triệu hồi Hoả Nam Minh Ly.
Hắn an tâm chờ đợi Trần Mỹ Linh hấp thu thần cốt vào cơ thể, một khi sử dụng linh lực, nàng lập tức mất hết tu vi, chân chính trở thành phế nhân, đến lúc đó, không cần hắn ra tay, cũng có thể tùy tiện xoá sạch dấu vết của nàng khỏi thế gian.
Nhưng đợi chờ đã ba tháng, cho dù là Sùng Lăng, cũng bắt đầu nôn nóng.
Lẽ nào bùa chú bị Trần Mỹ Linh phát hiện, nếu thật sự bị phát hiện, người để lộ bí mật là ai?
Hết thảy suy đoán đều hướng về một người, Lan Hề.
Nhiều năm làm tôi tớ trung thành theo sau Sùng Lăng, xem ra không hề có một chút tác dụng.
Thời điểm Lan Hề không để ý, hắn dễ dàng lục lọi trí nhớ của nàng.
Xem ra, ngàn năm qua, nữ nhân kia thông minh lên không ít.
Sùng Lăng cười lạnh, chớp mắt một cái, ác độc biến mất không còn tăm hơi, trở lại là vị Thượng giới chi chủ rộng lượng, hiểu rõ lý lẽ.
Thời gian từng ngày, từng ngày trôi qua.
Quảng Linh Linh chìm đắm trong tu luyện, ngay cả thần cốt, cũng để ở chỗ của nàng.
Hôm đó, là ngày nàng bế quan.
Thiếu nữ không nỡ, trước khi nàng rời đi, ép vào tường hôn lấy hôn để, mãi đến khi hô hấp khó khăn, mới lưu luyến nới lỏng người ra.
"Nàng như vậy, sao ta có thể bình tâm đột phá?"
Quảng Linh Linh nhìn thiếu nữ bị hôn đến nỗi môi sưng đỏ, tâm trạng khẽ động, lại nhớ tới tư vị mỹ hảo tối qua, không khỏi câu môi cười cười.
"Hôn một chút, cũng không được sao? Ta nhớ định lực của nàng rất mạnh!"
Nghe thấy người yêu trêu ghẹo mình, mặt thiếu nữ lại đỏ mấy phần.
Mấy ngày trước, nàng ngửi được khí tức ly biệt, cho nên mỗi đêm đều nghĩ trăm phương ngàn kế câu dẫn người yêu.
"Chỉ là hôn môi một chút sao?" Quảng Linh Linh lắc đầu một cái, đưa tay nắm lấy bàn tay thiếu nữ, ngón tay nhẹ nhàng lướt dọc từ mu bàn tay tiến lên, như nhắc nhở nàng nhớ về đêm xuân vui vẻ kịch liệt: "Trước mặt nàng, ta làm gì có cái gọi là định lực?"
YOU ARE READING
[LINGORM] NUÔI ĐẠI MA ĐẦU THÀNH TIỂU KHẢ ÁI (Cover)
RomanceSau khi sống lại, ta nuôi đại ma đầu thành tiểu muội đáng yêu... Thể chất Quảng Linh Linh đặc thù, sống tại Linh Hư Sơn một mình mấy năm, Thiên Khám năm ba mươi tám, nàng đột phá Đại Năng bước vào Viên Mãn cảnh, trở thành người có thiên tư cao nhất...