Chương 80

57 3 0
                                    


Kiếp trước Trần Mỹ Linh là Đại Ma đầu, nhưng bằng hữu tâm giao, cũng chỉ có Hoắc Vô Ưu mà thôi.

Chỉ tiếc cho dù thân cận thế nào, cũng không sánh bằng thứ quý giá nhất trong lòng nàng - tình ái.

Trần Mỹ Linh biết Quảng Linh Linh không thích nàng giao hữu với người Ma giới, cho nên sau khi đến Linh Hư Sơn, nàng chưa từng chủ động liên lạc.

Có lẽ, Quảng Linh Linh biết chuyện này, nên mới tự mình đưa nàng đi.

"Không sao..."

Thiếu nữ vùi đầu lên vai nữ nhân, từng đợt gió gào thét trong không trung, khiến nàng không nghe rõ.

"Cái gì?"

Tiếng gió rít quá lớn, giọng nói thiếu nữ lại quá nhỏ, Quảng Linh Linh không nghe được lời Trần Mỹ Linh nói.

Quảng Linh Linh cúi đầu, vừa vặn ánh mắt va vào tầm mắt thiếu nữ, Nguyệt Quang tỏa sáng, thời gian như ngưng lại.

Thiếu nữ ngẩng đầu, trái tim trong lồng ngực đập ầm ầm, nàng đưa tay đặt lên vai người yêu.

Một nụ hôn mềm mại câu người.

Chung quanh lặng yên như tờ, hai vị giai nhân cưỡi ngự kiếm, trao nụ hôn.

Tình nồng kéo đến, ngay cả gió rít bên tai cũng trở thành bản nhạc du dương.

Các nàng chìm đắm trong bầu không khí kiều diễm tinh không, ngay cả khi tách ra, vẫn không phát hiện có người lén lút theo sau.

"Lần sau không được xằng bậy, nếu té xuống..."

Giọng nói ôn nhu trầm ấm nhẹ nhàng vang lên, rõ ràng là răn dạy, nhưng ngữ khí không nghe ra một tia trách cứ, ngược lại, ngập tràn sủng nịch.

Mà Trần Mỹ Linh, ỷ lại người yêu sủng ái, không hề cảnh giác nụ hôn câu dẫn vừa rồi có bao nhiêu nguy hiểm.

"Có nàng ở đây, sẽ không ngã!"

"Dù vậy, không được có lần sau."

Ngữ khí lần này kiên quyết hơn nhiều, hai tay căng thẳng, kéo người sát vào một chút.

Động tác thân mật không kẽ hở, tương liên chặt chẽ hai trái tim.

Thiếu nữ giấu cái đầu nhỏ trong lồng ngực, khóe môi vung lên, vẫn không hài lòng nhẹ giọng lẩm bẩm.

"Hôn rồi còn trách người ta!"

Hai người ôm chặt, câu này đương nhiên Quảng Linh Linh nghe thấy, khóe môi cũng cong lên nở nụ cười.

Tình nhân dưới ánh trăng, mật ý cuồn cuộn.

Hoắc Vô Ưu sững sờ nhìn tình cảnh trước mắt.

Nàng không ngờ trên đường quay về Ma giới có thể bắt gặp màn kịch hay, người đời luôn nói chính đạo tuân thủ lễ nghi luân thường đạo lý, hai người này không chỉ đều là nữ tử, hơn nữa còn là sư đồ, nếu những nhân sĩ khác nhìn thấy, phỏng chừng bị nhổ nước bọt đến chết.

Nhưng thứ khiến nàng kinh hãi nhất là một chuyện khác.

Thiếu nữ dựa vào ngực Quảng Linh Linh cười e thẹn, có đúng là Trần Mỹ Linh? Kẻ giết người đoạt hồn không chớp mắt, ra tay cắt lưỡi không lưu tình?!!

[LINGORM] NUÔI ĐẠI MA ĐẦU THÀNH TIỂU KHẢ ÁI (Cover)Where stories live. Discover now