Chương 36

70 6 0
                                    


Âm thanh của Quảng Thi Linh có chút run.

Sau lưng Tuần Thiên Tinh có hai thế lực hậu thuẫn, một là Tuần gia, hai là Ngự Thú Tông, cái nào cũng không phải nơi có thể tùy tiện trêu đùa, hiện giờ nàng xảy ra chuyện ở Quảng gia, mặc kệ chân tướng thế nào, chỉ sợ không cách nào nói rõ.

"Nói Tiểu Bạch làm vỡ lò thuốc, có chứng cứ gì không?"

"Vân Bích nói, lúc nàng từ bên ngoài trở về, đúng lúc thấy Tiểu Bạch rời khỏi Tân Uyển, một mực cho rằng Tiểu Bạch gây nên..."

Quảng Thi Linh chỉ là cô nương mười sáu tuổi, gặp chuyện thế này không thể bình tĩnh, khuôn mặt luôn mang theo nụ cười giờ đây trắng bệch, đáy mắt đều là lo lắng sợ hãi, hai tay nắm lấy góc áo, ngay cả chân cũng bắt đầu run lên.

Ngược lại, sắc mặt Quảng Linh Linh vẫn như ngày thường, không một tia hoảng loạn.

Đại khái nghe xong, thấy được việc này có nhiều điểm khả nghi, không nói tới bốn nha hoàn kia, mà Vân Bích thường ngày luôn kề cận chủ tử, không rời khỏi Tân Uyển nửa bước, trùng hợp thế nào hôm nay năm người đều không có mặt, để Tuần Thiên Tinh một mình ở gian phòng, nói ra có ngu mới tin! Tiểu Bạch lười biếng, dù có chơi ở trong nhà cũng không bao giờ chạy qua phòng khách, sao có thể chạy tới Tân Uyển hẻo lánh!

Hơn nữa lửa lớn như vậy...Tuần Thiên Tinh không chết, còn lưu lại một hơi thở!

Tất cả đã chứng minh, chuyện này do người mưu tính! Tuyệt đối không thể dùng hai chữ trùng hợp để hình dung! Quảng Linh Linh cười lạnh trong lòng, ngoài mặt gây khó dễ với Linh nhi, nhưng mục tiêu thật sự chính là nàng, Tuần Thiên Tinh dùng khổ nhục kế...

Chính là dù có phải dùng cả tính mạng, cũng muốn ta giúp ngươi dưỡng hồn!

Tuần Thiên Tinh dùng mạng đánh cược, Quảng Linh Linh cùng nàng đánh cược một ván cũng không tồi?

Hôm trước Quảng Văn Kỳ và Quảng Văn Tê đến Phác gia uống rượu mừng, còn chưa trở về, việc trong nhà lúc này chỉ có Phùng Kha xử lí, nhưng chung quy nàng chỉ là nữ nhân, có những chuẩn mực không thể vượt quá, đối mặt với một Tuần gia không nói đạo lý, chỉ sợ không thể ứng phó, Quảng Linh Linh nghĩ một hồi, lúc này nàng đứng ra giải quyết là thích hợp, tiểu đồ đệ chỉ là quân cờ mà Tuần gia dùng để áp chế nàng mà thôi.

"Ngươi mang Linh nhi đến Linh Hư Sơn mấy ngày, chuyện này ta tự mình giải quyết."

"Biểu tỷ, sẽ không xảy ra chuyện gì chứ..."

Mặt mày Quảng Thi Linh tái mét, dáng vẻ lo lắng xoắn xuýt, nàng hiểu được ý nghĩa trong lời nói của biểu tỷ, mặc kệ vì sao có đám cháy, giờ đây tiểu Phác là bia ngắm của Tuần gia, để nàng quay về Quảng gia lúc này không khác nào đem người đặt dưới lưỡi đao, nhưng Tuần Phong Diểu đến rồi, không tìm được tiểu Phác, nhất định sẽ làm loạn đến gà chó không yên, không tìm được đồ đệ, biểu tỷ là sư phụ của tiểu Phác, suy cho cùng tội này đổ lên đầu đại tiểu thư nhà nàng.

Quảng Linh Linh đoán ra lo lắng trong lòng Quảng Thi Linh, bèn mỉm cười động viên:

"Ngươi không cần lo, ta không sợ Tuần Phong Diểu."

[LINGORM] NUÔI ĐẠI MA ĐẦU THÀNH TIỂU KHẢ ÁI (Cover)Where stories live. Discover now