Tiếng khóc trong lồng ngực nhỏ dần, viền mắt Quảng Linh Linh ửng hồng, đưa tay nhẹ nhàng vuốt ve tấm lưng thiếu nữ, trong lòng tản ra vài tia tự trách.
Năm đó nàng bị thương quá nặng, không muốn để người nhà và tiểu cô nương lo lắng, mới nhân lúc Phùng Kha gọi đại phu mà rời đi, lá thư đó, nàng đã chuẩn bị từ trước, trong thư lưu lại duy nhất một câu nói...
Thay ta chăm sóc Linh nhi.
Tiểu cô nương đáng yêu ngoan ngoãn, đã trở thành thiếu nữ má hồng mỹ mạo, thân thể mềm mại trong lồng ngực, thậm chí Quảng Linh Linh còn tưởng nàng đang nằm mơ.
Kiếp trước đi hết một đời nàng chưa từng dám thổ lộ yêu thương, đời này nàng có thể quang minh chính đại kéo người ôm vào lồng ngực.
"Tiểu Linh ở Linh Hư Sơn đợi sư tôn ròng rã mười ngày..."
"Nhưng chỉ chờ được tin sư tôn bế quan..."
Tiểu cô nương ngừng khóc, bắt đầu kể ra những nỗi oan ức mấy năm nay, càng nói càng nghẹn ngào, ngẩng đầu lên nhìn nữ tử một chút, đáy mắt có ai oán, có nhớ nhung, và hình như còn có chút tình ý.
Chỉ một chút, hô hấp Trần Mỹ Linh dồn dập, ký ức nhanh chóng đảo ngược, như trở lại giây phút lần đầu gặp gỡ ở kiếp trước.
Mười năm trôi qua, Quảng Linh Linh càng thêm trưởng thành thận trọng, khí chất so với lúc trước lại lạnh hơn một phần, đứng đó bất động không cười, nhìn vào tựa như tượng mỹ nhân làm từ băng, nhưng chính cái khí chất lạnh lùng này, đối với Trần Mỹ Linh có sức hấp dẫn chí mạng.
Kẻ lạnh lùng vô tình như vậy, nếu đem lòng yêu ai, nhất định chỉ biết một mình người đó, sau lần gặp gỡ định mệnh đó, Trần Mỹ Linh bị hấp dẫn sâu sắc, cho đến khi biết được hai người là nhân duyên trời định, càng giữ chặt không buông.
Quảng Linh Linh lúc này, cùng với Quảng Linh Linh lãnh khốc lạnh nhạt của năm đó dần dần hòa làm một, yêu thương ẩn dấu lần thứ hai bốc lên trong lòng Trần Mỹ Linh.
Quảng Linh Linh nghe thiếu nữ oan ức chất vấn, chăm chú mím môi, nửa ngày sau mới lên tiếng, là nàng không tốt, không sớm đề phòng Tuần Thiên Tinh, vì vậy mới cách xa tiểu cô nương mười năm.
Mười năm, có quá nhiều việc thay đổi, không thể cứu vãn.
"Xin lỗi."
"Là sư tôn không tốt..." Thất hứa, không thể nhìn Linh nhi lớn lên.
Ngón tay thiếu nữ thon dài khẽ lướt qua làn mi, mang theo một giọt nước mắt, Quảng Linh Linh nhìn cặp mắt lóe lệ quang, liên tưởng đến đêm hôm ấy, từng hình ảnh xẹt qua khiến nàng đỏ mặt, nhịp tim cũng tăng nhanh.
Quảng Linh Linh dời tầm mắt, không dám tiếp tục nhìn ánh mắt của người thương, nàng đem người ôm vào ngực, trong đầu nghĩ đến sự việc hôm đó, thật sự là thiếu tôn trọng người kia.
Nàng nới lỏng tay, lùi về sau hai bước, không ngờ được thiếu nữ chủ động nhào vào lòng, hai cánh tay siết chặt eo nàng không buông, giống như chú mèo con làm nũng, nhẹ nhàng dúi dúi trước ngực nàng.
YOU ARE READING
[LINGORM] NUÔI ĐẠI MA ĐẦU THÀNH TIỂU KHẢ ÁI (Cover)
RomanceSau khi sống lại, ta nuôi đại ma đầu thành tiểu muội đáng yêu... Thể chất Quảng Linh Linh đặc thù, sống tại Linh Hư Sơn một mình mấy năm, Thiên Khám năm ba mươi tám, nàng đột phá Đại Năng bước vào Viên Mãn cảnh, trở thành người có thiên tư cao nhất...