Chương 98

60 4 0
                                    


Nam nhân kia, chính là người đứng đầu bốn tôn Thượng giới, Huyền Vũ Tiên quân.

Tu vi người này cực cao, trăm ngàn năm qua trung thành nhất quán, năm đó chính hắn là kẻ khoét Thần cốt Khinh Hồng ra khỏi cơ thể.

Mối quen biết xưa cũ, có bao nhiêu tình cảm?

Trong lòng, cũng chỉ có sự thù hận vô biên mà thôi.

"Huyền Vũ Tiên quân chớ quên, nơi này không phải Thượng giới."

Thiếu nữ hướng về phía trước bước lên mấy bước, một thân một mình đối mặt với bốn người kia.

Thế giới bên trong cánh cửa Thiên Môn, người ngoài xem là tự do tự tại, nhưng thật ra là nơi tối tăm giam cầm, chung quanh bố trí vô số trận pháp trấn hồn, tuy không ảnh hưởng đến việc tu luyện, nhưng áp chế tu vi tu sĩ Thượng giới.

Điều này giải thích được, vì sao năm đó Sùng Lăng dễ dàng đánh bại Khinh Hồng.

Trận pháp bí mật, hàm ý trong lời nói kia, đại gia đều rõ ràng.

Nơi này không phải Thượng giới, chỉ e tu vi bốn người cộng lại, cũng không phải đối thủ của nàng.

Huyền Vũ hiểu rõ tâm ý, tầm mắt nhẹ nhàng đảo qua trên người Quảng gia, biểu tình uy hiếp gần như tràn ra.

Mãi đến khi hắn nhìn hết một lượt, lúc này mới lên tiếng trả lời.

"Không phải Thượng giới thì đã làm sao? Dám hỏi Khinh Hồng Tiên quân, sau đêm nay, tất cả mọi người ở đây có thể toàn mạng hay không?"

Mục tiêu của bọn họ, đơn giản chỉ có một, chỉ khi Trần Mỹ Linh ngoan ngoãn cùng hắn rời đi, bằng không, đầu của những người có mặt, đều phải để lại chỗ này.

Thoạt nhìn chỉ có bốn người hiện thân, nhưng Dụ gia đã sớm bị bao vây.

Tiên quân Thượng giới muốn đối phó phàm nhân, há chẳng phải chuyện quá dễ dàng? Dù bản lĩnh Khinh Hồng có lớn đến đâu, cũng không thể bảo vệ vẹn toàn.

Huyền Vũ vừa dứt lời, Lan Hề đã theo tiếng.

"Khinh Hồng, ngươi vẫn nên cùng chúng ta đến gặp Sùng Lăng Tiên quân, ta nghĩ, ngươi cũng không muốn những người này vì ngươi mà chết."

Lúc nói chuyện, nàng tiện tay tạo nên một đạo bình phong tách biệt giữa năm người, nhốt chặt lời nói ở bên trong.

Lời uy hiếp như một thanh đao lớn kề sát vào gáy Trần Mỹ Linh, nàng đứng càng lâu, lưỡi đao liền thâm nhập sâu thêm một phần.

Không khí đột nhiên yên lặng, thời gian tựa như đóng băng, tất cả mọi người mất tự chủ rùng mình một cái.

Nửa ngày trôi qua, sự uy hiếp này cuối cùng phát huy tác dụng, thiếu nữ kiềm chế lửa giận, gật đầu.

"Buông tha cho bọn họ, ta đi cùng các ngươi."

Mà những lời này, bên ngoài bình phong, một câu không hề nghe thấy.

Quảng Linh Linh nhìn bóng lưng kia, đại khái đoán được tiểu cô nương nhất định bị uy hiếp, tuy nàng muốn kề vai chiến đấu, nhưng không cách nào bỏ mặc Quảng gia.

[LINGORM] NUÔI ĐẠI MA ĐẦU THÀNH TIỂU KHẢ ÁI (Cover)Where stories live. Discover now