Chương 62

22 3 0
                                    


Kỳ lân cảm nhận được ánh mắt lạnh lẽo của Quảng Linh Linh, duỗi chân trước ra che giấu khuôn mặt xấu xí của mình, sau đó ẩn trong lồng ngực Trần Mỹ Linh, không hề nhúc nhích.

Thánh thú duy nhất trong Thiên Địa biến thành bộ dạng này, chỉ e nói ra cũng không ai tin.

"Kỳ Lân thánh khiết, nhất định có thể khiến sư tôn giảm bớt đau đớn..."

Thiếu nữ đưa tay nhẹ nhàng xoa xoa cái đầu nhỏ tròn vo, mặc kệ Quảng Linh Linh phản ứng ra sao, nhét con vật nhỏ vào trong lòng, lại đem chuyện bây giờ nàng có thể chân chính tu luyện kể ra, tuyệt nhiên không nhắc đến sự tồn tại của Hoắc Vô Ưu và Hoả Tu Lan.

"Bây giờ Linh nhi đã có thể tu luyện, sau này để Linh nhi bảo vệ sư tôn có được không?"

Gian phòng yên tĩnh, hai trái tim nối liền chặt chẽ.

Thiếu nữ bày ra ánh mắt chờ đợi loé sáng, tựa như ngôi sao sáng nhất trong bầu trời đêm.

Làm gì có ai, tình nguyện vĩnh viễn sống dưới sự che chở của người yêu.

Quảng Linh Linh nhìn cặp mắt kia, sắc mặt dần dần nhu hòa, cuối cùng nở nụ cười ôn nhu yếu ớt.

"Linh nhi lớn rồi."

Bây giờ, cũng muốn bảo vệ sư tôn.

Phản ứng của Quảng Linh Linh, vượt quá sự tưởng tượng của Trần Mỹ Linh, nàng tưởng rằng, một khi sư tôn biết chuyện nàng thông mạch, ắt hẳn rất tức giận, bây giờ không những không phát hoả, mà còn cười với nàng, khen nàng lớn rồi!

Chuyện đang diễn ra, thật sự không phải là mơ chứ?

"Bây giờ đã có thể tu luyện, ngày sau không được lười biếng, đợi đến khi phụ thân bọn họ trở về, biết được chuyện này, nhất định sẽ vui mừng."

Biết tiểu cô nương nhân lúc không có nàng mà thông mạch, Quảng Linh Linh vừa đau lòng vừa tự trách, cảm thấy chính vì nàng không bảo vệ tốt, tiểu cô nương mới muốn nhanh chóng nâng cao tu vi đến vậy, một lúc sau tâm tư bình tĩnh lại, Quảng Linh Linh lại nghĩ, nếu không phải vì nàng, Linh nhi sẽ không làm đến mức độ này...

Tối nay thiếu nữ phải gom hết bao nhiêu dũng khí, mới đem chuyện này nói cùng nàng, phải chịu đựng nỗi thống khổ dằn vặt, cuối cùng còn nhận một trận mắng, nên có bao nhiêu tủi thân?

"Sư tôn...không tức giận sao?"

Thiếu nữ xoắn xuýt một hồi, cuối cùng không nhịn được nhẹ giọng đặt câu hỏi, hàng lông mày đẹp đẽ căng thẳng nhíu lên, vừa dứt lời, lại cắn môi dưới, dáng vẻ thận trọng này, khiến Quảng Linh Linh nhớ tới Trần Mỹ Linh ở kiếp trước, trái tim đột ngột thắt lại.

Còn chưa chờ nàng hồi thần, bàn tay trắng nõn như ngọc di chuyển lên má, ngón tay thon dài xẹt qua da thịt, cuối cùng dừng lại trên làn mi ửng hồng.

Thời gian ngưng động.

Giống như xuất hiện ảo giác, đêm nay Linh nhi mang đến cho nàng một luồng cảm giác không tên quen thuộc, dù thế nào, cũng rất giống Trần Mỹ Linh kiếp trước, bất kể phát hoả thì quanh thân vẫn ẩn hiện lệ khí, dáng vẻ tức giận thận trọng ủy khuất.

Cùng với kiếp trước giống nhau như đúc.

Cơn thinh nộ của Thiên đạo, đương nhiên không tầm thường, năm đó Trần Mỹ Linh bị Thiên lôi chém thành bột mịn, ba hồn bảy vía cùng nhau tiêu tan, theo lý mà nói, nàng không thể sống lại.

Quảng Linh Linh suy nghĩ thông suốt, cuối cùng gạt bỏ nghi hoặc lấy lại tinh thần, đầu ngón tay nhẹ nhàng lướt qua làn mi, cười nhẹ rồi nới lỏng.

"Nàng và ta đều là người tu đạo, sao có thể tức giận? Chỉ có điều, chuyện này thật quá nguy hiểm, lần sau, không được giấu mọi người."

"Thi Linh tỷ tỷ biết..."

Thiếu nữ xác nhận Quảng Linh Linh không tức giận, rốt cuộc yên tâm loại bỏ bất an, khoé miệng cong lên, biến thành Linh nhi khả ái ngoan ngoãn mọi ngày.

"Hả?" Nói với Thi Linh, lại không chịu nói cùng ta, Quảng Linh Linh biểu tình bất mãn.

"Sư tôn..."

Thiếu nữ ủy khuất nhưng không biết giải thích thế nào, dáng vẻ thật đáng yêu, Quảng Linh Linh không nỡ trêu ghẹo, cười nói.

"Đừng sợ, ta không giận, từ trước đến nay quan hệ của nàng và Thi Linh rất tốt, ta hiểu."

Hai người ngồi trên giường nói chuyện một hồi, đến khi bên ngoài tiếng hót dần dần vang lên, mới cảm thấy có chút mệt mỏi.

Tuy thiếu nữ không muốn nhưng đành phải đứng dậy rời đi, để Kỳ Lân ở lại.

Quảng Linh Linh nhìn con Kỳ Lân xấu xí trong lồng ngực, thở dài, nắm lấy tay Trần Mỹ Linh: "Hôm nay, nàng ngủ lại đây đi."

Chỉ sợ không phải mỗi đêm nay, diệt trừ tâm ma muộn một ngày, thì thêm một ngày các nàng cùng giường cùng gối.

Kỳ Lân cao quý, tinh khiết ở trước mặt, tâm ma không dám làm loạn.

Ngộ Trúc hơn một lần gợi ý Quảng Linh Linh mượn Kỳ Lân áp chế tâm ma, nhưng mỗi một lần đều bị Quảng Linh Linh lập tức từ chối, Chúc Long chưa thức tỉnh, nàng đem Kỳ Lân đi, chẳng phải là đẩy tiểu cô nương vào nơi nguy hiểm?

[LINGORM] NUÔI ĐẠI MA ĐẦU THÀNH TIỂU KHẢ ÁI (Cover)Where stories live. Discover now