Chương 89

67 3 0
                                    


Đối mặt với câu hỏi ôn nhu của người yêu, rốt cuộc thiếu nữ kể chuyện ngàn năm trước bị đoạt thần cốt.

Ngữ khí hời hợt, giảng giải cơn ác mộng thống khổ.

Nỗi đau bị khoét thần cốt không gì sánh được, nhưng hiện tại, nàng không còn nhớ rõ.

Nàng chỉ biết, mỗi một ngày đều sống không bằng chết, bị người mình yêu phản bội, so với khổ hình dằn vặt còn khó chịu hơn vạn lần.

Cũng còn tốt, tất cả chuyện cũ, đều đã qua.

Bây giờ, nàng đã tìm được người thích hợp, mà người kia, vĩnh viễn sẽ không từ bỏ nàng.

"Kiếp trước Tuần Thiên Tinh thuận lợi gạt ta, ắt hẳn là do Sùng Lăng nhúng tay vào, bằng không, chỉ bằng thuật che mắt, sao ta có thể nhận nhầm người..."

Hồi tưởng lại hình ảnh Trần Mỹ Linh chết thảm, trong lòng hai người vẫn còn sợ hãi.

Rốt cuộc Quảng Linh Linh cũng hiểu vì sao tiểu cô nương âm thầm làm như vậy, nàng chỉ muốn thu hồi thần cốt.

Không lấy được thần cốt, đời này, Linh nhi chỉ có thể đi một con đường, giống như đời trước, chết trong tay Sùng Lăng.

"Tại sao không nói cho ta biết?"

Quảng Linh Linh đau lòng, nhưng đành bất lực, vào giờ phút này, nàng bắt đầu căm hận bản thân, không cách nào giúp người mình yêu vượt qua cửa ải sinh tử, nội tâm tự trách vạn phần.

"Ta không muốn liên lụy đến nàng và Quảng gia, nếu Sùng Lăng thật sự trở mặt, ta sợ sẽ tổn hại mọi người..."

Thiếu nữ nhìn ra biểu tình áy náy của người yêu, khoé miệng cong cong, lộ ra nụ cười ngoan ngoãn, sau đó luồn tay qua eo thon, làn môi kề sát gương mặt tinh xảo, hôn lên một cái.

Nụ hôn nhàn nhạt, tràn đầy tình ý.

"Có phải ta rất vô dụng hay không?"

Thiếu nữ gác đầu trên vai người kia, trên mặt mang theo ý cười, nhưng giọng nói sơ hở mấy phần rầu rĩ không vui.

Hô hấp mang theo mùi hương thơm ngát phiêu phiêu, quanh quẩn nơi chóp mũi Quảng Linh Linh.

Mùi vị câu người này, ngọt đến nỗi khiến lòng người dập dờn.

"Linh nhi của ta, lợi hại nhất thế gian."

"Nàng không cần dỗ ta, ta không phải đối thủ của Sùng Lăng."

Thiếu nữ ngẩng đầu, con ngươi loé sáng nhìn lên, trong mắt chỉ có gương mặt nữ nhân xinh đẹp, câu dẫn hồn phách.

Người này, quả thật là mỹ nhân hiếm có a...

Thiếu nữ thầm cảm khái một câu, tầm mắt lướt qua mày liễu, trượt xuống sống mũi thanh tú, đôi môi đỏ hồng, dọc theo cổ trắng như tuyết, cuối cùng ngừng lại, nhìn chằm chằm cái thứ mềm mại ẩn giấu dưới bạch y.

Tâm tư bất tri bất giác sai lệch.

Muốn cùng người này, làm đại sự.

Muốn sở hữu nàng, triệt để chiếm lấy, biến nàng thành nữ nhân của mình.

[LINGORM] NUÔI ĐẠI MA ĐẦU THÀNH TIỂU KHẢ ÁI (Cover)Where stories live. Discover now