Tuy thiếu nữ nói "nhớ rồi", nhưng trên thực tế đã có kế hoạch trong lòng.
"Trần Khắc Nam đả thương nàng?"
Đối mặt với câu hỏi của Trần Mỹ Linh, Quảng Linh Linh không lên tiếng, không phải nàng không muốn trả lời, mà là không biết phải trả lời thế nào, chẳng lẽ nói với tiểu cô nương, nàng bị nam nhân đùa giỡn sao?
Lời này, nàng thật sự không cách nào nói ra.
"Nàng không nói, chính là ngầm thừa nhận."
Ngữ khí thiếu nữ có chút không vui, lặng lẽ viết giấy nợ cho Trần Khắc Nam.
Mối thù truy sát ở kiếp trước, vì huyết mạch chảy cùng dòng máu nên nàng chưa từng làm hại người họ Trần, nhưng dám to gan đả thương Quảng Linh Linh, đừng trách nàng không niệm tình thân.
"Hắn bị thương, nặng hơn ta."
Quảng Linh Linh trầm mặc hồi lâu, chung quy đã mở miệng.
Một câu nói, thừa nhận chuyện tối nay bị Trần Khắc Nam đả thương là sự thật.
Thiếu nữ nghe nói như thế, không tiếp tục truy hỏi, cẩn thận đỡ người yêu nằm xuống giường, các nàng nằm trong chăn hai tay đan chặt, cho đến khi sắc trời hừng sáng, vẫn chưa ngủ.
Quảng Linh Linh bị thương, tất nhiên không thể tiếp tục hành trình, Trần Mỹ Linh và nàng đành ở lại khách điếm thêm ít lâu.
Đúng lúc này, Ngộ Trúc đến, trong tay mang theo đồ vật tối quan trọng, sách cổ Âm Phúc.
"Bốn bản đều ở đây, ngươi nhận lấy."
Nữ tử hồng y cầm một chồng sách dúi vào tay thiếu nữ, biểu tình có chút khó chịu.
Không chỉ Trần Mỹ Linh, Quảng Linh Linh cũng cảm thấy khiếp sợ.
Sách cổ Âm Phúc trong tay tứ tộc, tuy chỉ là tàn quyển, nhưng vẫn vô cùng quý giá, Ngộ Trúc làm cách nào thu được bốn quyển nguyên vẹn!
"Tại sao?"
Trần Mỹ Linh ngẩn người, không tin vào mắt mình.
Mới mấy ngày trước, Ngộ Trúc suýt chút nữa vì nàng mà mất mạng, hôm nay lại cho nàng thứ quý giá như vậy, thực sự khó có thể tưởng tượng nguyên do.
"Tại sao cái gì, những thứ này vốn là..."
Vốn là của ngươi!
Linh xà nhất thời nhanh miệng, suýt nữa nói ra lời từ đáy lòng, cũng may nàng phản ứng nhanh, đúng lúc sửa lại câu nói.
"Ngươi có lấy không, không lấy thì trả lại cho ta!"
Trần Mỹ Linh mím môi, lông mày hết cau rồi duỗi, đưa mắt nhìn sang Quảng Linh Linh, nghĩ đến việc nàng một lần lại một lần trọng thương, cuối cùng gật đầu kiên định.
"Đa tạ."
Nhận đồ của người khác, tất nhiên phải nói cảm tạ, Ngộ Trúc đem sách cổ Âm Phúc đến cho nàng, ngay thời điểm nàng cần nâng cao tu vi, không khác nào đưa than sưởi ấm ngày đông giá rét.
Sách cổ trong tay tuy nhẹ, nhưng phần ân tình này của Linh Xà nặng như Thái Sơn.
Thiếu nữ nhìn vào mắt mỹ nhân hồng y, cặp mắt cong cong khuếch tán ý cười lên khuôn mặt, mỹ lệ động lòng.
YOU ARE READING
[LINGORM] NUÔI ĐẠI MA ĐẦU THÀNH TIỂU KHẢ ÁI (Cover)
RomanceSau khi sống lại, ta nuôi đại ma đầu thành tiểu muội đáng yêu... Thể chất Quảng Linh Linh đặc thù, sống tại Linh Hư Sơn một mình mấy năm, Thiên Khám năm ba mươi tám, nàng đột phá Đại Năng bước vào Viên Mãn cảnh, trở thành người có thiên tư cao nhất...