Tuần Phong Diểu sống gần trăm năm, là người có thiên phú tu đạo cao nhất mấy đời Tuần gia, mấy chục năm trước tiến vào Viên Mãn cảnh cấp cao, sau đó nhiều lần bế quan phi thăng nhưng không thành, khắp Đông Đàm đại lục ai ai cũng biết hắn là người có tu vi cao nhất hiện nay.
Người này từ nhỏ đã say mê tu luyện, tuổi trẻ vang danh thiên hạ, theo đuổi tu vi một cách điên cuồng, bốn mươi tuổi mới thành gia lập thất, sinh ra nhi nữ Tuần Diên, sau đó đối với những việc xảy ra trong gia tộc hắn không hề quan tâm, đem toàn bộ tâm tư vùi đầu vào tu luyện, sau này tuổi tác dần lớn, mới trở về gia đình, đối với cháu ngoại duy nhất là Tuần Thiên Tinh, hắn hết mực dung túng sủng nịnh đến tận xương tủy.
Quảng Linh Linh đi theo vết máu, mỗi một bước sắc mặt lại khó xem hơn một phần, cho đến khi bước vào phòng khách, chính giữa đại sảnh là vũng máu đỏ tươi vừa đọng lại, bên trên, một con tiểu hồ ly máu me khắp người không còn cử động, tựa hồ đã mất đi hơi thở, bộ lông xù trắng nõn giờ đây nhuộm đầy máu tươi.
"Tiểu Bạch..." Quảng Linh Linh nhìn con vật nhỏ nằm trên đất, máu me nhầy nhụa, không dám tiến lên một bước, sao nàng có thể quên, Linh nhi không ở nhà, nhất định Tuần gia sẽ tìm tiểu hồ ly tính sổ, máu chảy ra từ chân tiểu hồ, một giọt lại một giọt chảy xuống, mùi máu tanh nồng tràn ngập phòng khách, Quảng Linh Linh nhìn tiểu hồ ly đáng thương, trong lòng phẫn nộ đau đớn.
Tuần Phong Diểu bắt tiểu hồ ly, tuy Phùng Kha không đồng ý, nhưng đành bất lực, trơ mắt nhìn đám người Tuần gia tàn nhẫn dùng gậy đánh Tiểu Bạch, nhìn thấy tiểu hồ ly một thân nhuộm đỏ, nàng không chịu nổi ngã xuống hôn mê bất tỉnh.
Giờ đây đại sảnh rộng lớn không có lấy một người Quảng gia.
Bầu không khí ngột ngạt, lạnh lẽo, Quảng Linh Linh lạnh lùng nhìn người Tuần gia, cuối cùng dừng lại ở mái tóc bạc trắng trên người lão giả, con ngươi không có một tia nhiệt độ.
Lão giả mặc áo bào màu trắng, mắt khép hờ, nếp nhăn trên mặt khe ngang khe dọc, hai tay giấu bên trong tay áo, nháy mắt có thể đoạt mạng người, eo hắn hơi lọm khọm, nhìn như một ông già bình thường, nhưng mọi cử động đều toả ra sóng linh khí, khiến người khác không thể hình dung tu vi của hắn đã kinh khủng đến mức nào, giống như cảm nhận được ánh mắt lạnh lẽo của thiếu nữ, cặp mắt lờ đờ vẩn đục chậm rãi mở, một đạo ánh nhìn sắc bén bắn ra, nhìn chòng chọc thiếu nữ trước mắt.
Người này chính là ngoại công của Tuần Thiên Tinh, Tuần Phong Diểu.
Đứng bên cạnh Tuần Phong Diểu là một mỹ phụ ba mươi, bốn mươi tuổi, phụ nhân này bộ mặt khôn khéo già dặn, nhìn qua ánh mắt cũng biết nàng có bao nhiêu hung dữ, đứng cạnh Tuần Phong Diểu khí thế cũng không kém nửa phần, toàn thân toát ra vẻ thượng vị giàu có, lần trước ở bí cảnh Quảng Linh Linh từng gặp...
Nàng chính là mẫu thân của Tuần Thiên Tinh, người nắm quyền Tuần gia, Tuần Diên.
"Ngươi đem tiểu đồ đệ giao ra, chuyện hôm nay ta ngừng truy cứu tại đây."
Tuần Diên vừa mở miệng đã lên tiếng đòi người, lời nói chắc nịch không có ý vị thương lượng, "Bằng không tiếp tục truy cứu, mỗi một người Quảng gia không thể tránh khỏi liên quan."
YOU ARE READING
[LINGORM] NUÔI ĐẠI MA ĐẦU THÀNH TIỂU KHẢ ÁI (Cover)
RomanceSau khi sống lại, ta nuôi đại ma đầu thành tiểu muội đáng yêu... Thể chất Quảng Linh Linh đặc thù, sống tại Linh Hư Sơn một mình mấy năm, Thiên Khám năm ba mươi tám, nàng đột phá Đại Năng bước vào Viên Mãn cảnh, trở thành người có thiên tư cao nhất...