Chương 94

53 4 0
                                    


Nếu bàn về gia thế, Khổng Tư Nhiên quả thực không tồi.

Nhưng sai ở chỗ, nữ thần mà hắn đem lòng ngưỡng mộ, sớm đã có người trong lòng.

Tính cách Khổng Tư Nhiên xưa nay mềm yếu, cũng không thích làm tâm điểm của sự chú ý, hôm nay đột nhiên đến Quảng gia cầu thân, ắt hẳn có kẻ giựt giây.

Thử hỏi kẻ đó là ai, ngoại trừ huynh đệ tốt - Trần Khắc Nam, thật không nghĩ ra người thứ hai.

Đám người Thanh Bình Đạo Tông cùng Trần Khắc Nam đứng lặng trong đại sảnh Quảng gia.

Bọn họ mang theo sính lễ, lời nói cũng khách khí.

Khổng Tư Nhiên cung kính đứng bên cạnh phụ thân, hắn muốn lập tức đón nữ nhân ấp ủ trong lòng về nhà, trên mặt không thể che giấu ý cười ôn hoà.

"Quảng thúc yên tâm, ngày sau Tư Nhiên nhất định sẽ chân tâm chân ý, đối xử thật tốt với Quảng tiểu thư, chắc chắn sẽ không phụ lòng nàng."

Lời hứa hẹn chân thành, Quảng Văn Kỳ nghe xong lông mày trứu càng sâu.

Hiện tại ngoại giới bất ổn, Quảng gia bất tri bất giác bị kéo vào vòng xoáy giữa những gia tộc khác, hành động bị hạn chế, như cây tiểu thảo lảo đà lảo đảo dưới cơn mưa rào.

Cân nhắc đến hạnh phúc một đời của nữ nhi, Quảng Văn Kỳ trực tiếp lắc đầu từ chối, trong giọng nói uy nghiêm không thể dịch chuyển.

"Hôn sự này, Quảng gia không thể tiếp nhận."

Lời còn chưa dứt, tất cả ý cười trên mặt Khổng Tư Nhiên lập tức tiêu tan.

Tông chủ Khổng Khác lúc này mới bắt đầu lên tiếng.

"Hẳn là Quảng huynh cảm thấy Thanh Bình Đạo Tông của ta không xứng với Quảng gia các người?"

Lời này rõ ràng có ý cố tình gây sự, sắc mặt Quảng Văn Kỳ hơi đổi, so với bình thường còn nghiêm túc hơn rất nhiều.

"Linh Linh đã có đạo lữ trời định, ta không muốn Khổng huynh tốn công vô ích mà thôi."

Việc Quảng Linh Linh đã có đạo lữ, lần trước ở Thành An Lạc, Khổng Tư Nhiên đã biết, nhưng hắn chưa từng nói chuyện này với Khổng Khác, ngược lại còn nghe lời xúi giục của Trần Khắc Nam, thưa với phụ thân, rằng hắn và Quảng Linh Linh ái mộ lẫn nhau, tình đầu ý hợp.

Nhi tử đã nói đến mức này, Khổng Khác tất nhiên không cách nào từ chối, cuối cùng thuận theo, thoả mãn nguyện vọng đến Quảng gia cầu thân.

Quảng Linh Linh, hắn từ lâu đã nghe qua, thiên tư vô lượng, hắn hết sức hài lòng, vốn nghĩ đây là mối hôn sự tốt, ai ngờ nhận tin nàng đã có đạo lữ, nhi tử của hắn trở thành kẻ dư thừa, trên mặt có chút không nhịn được.

Nam nhân quay đầu, ánh mắt nặng nề nhìn về nam tử, mang theo tâm ý không hài lòng.

Chung quy hắn vẫn không nỡ quở trách, mấy giây sau liền thu hồi tầm mắt.

Một trò khôi hài! Mất hết mặt mũi trước mặt Quảng gia! Trong lòng Khổng Khác phát nộ, nhưng cũng biết, chuyện này sẽ không có thêm hồi sau.

[LINGORM] NUÔI ĐẠI MA ĐẦU THÀNH TIỂU KHẢ ÁI (Cover)Where stories live. Discover now