Chương 75

71 6 0
                                    


Vảy rồng hộ tâm trong truyền thuyết, ẩn giấu bên dưới Thần Hải.

Hai người bàn bạc xong, quyết định đi đến thành An Lạc.

Thành An Lạc, Thần Hải, đều là khu vực Thần tộc thượng cổ, mà vạn năm trước sau một đêm Thiên nộ, Thần tộc ngay lập tức biến mất khỏi cõi đời, không còn tung tích, nơi ở của bọn họ, dần dần bị phàm nhân chiếm cứ.

Quảng Linh Linh và Trần Mỹ Linh đã từng đến đây, lúc này cũng được xem là quen đường, hai người sóng vai, mọi thời khắc cặp mắt luôn phát ra ánh nhìn kim diễm.

Tình cảnh này, khiến Trần Mỹ Linh nhớ lại chuyện khi nàng còn nhỏ.

Lúc đó cũng như vậy, Quảng Linh Linh nắm tay nàng, một lớn một nhỏ lẳng lặng cùng nhau bước đi...

Tâm tư dần dần phiêu xa, thiếu nữ chìm đắm trong hồi ức, nụ cười ngọt ngào còn chưa lộ hết mười phần, đột nhiên nữ tử bên cạnh dừng lại.

Một nam tử thân mặc trường bào đứng ngăn ở giữa đường.

"Quảng tiên tử?"

Nam tử đương nhiên không ngờ có thể gặp được Quảng Linh Linh ở nơi này, vẻ mặt vừa mừng vừa sợ, nếu không phải Quảng Linh Linh bày ra bộ mặt lạnh nhạt, phỏng chừng hắn đã sớm dính vào.

"Khổng đạo hữu."

Quảng Linh Linh giữ khoảng cách, lạnh lùng chào hỏi.

Khổng Tư Nhiên, thiếu đương gia Thanh Bình Đạo Tông, con trai Tông chủ Khổng Khác, trước đây Quảng Linh Linh tu luyện đạo pháp ở Ngự Thú Tông, có duyên gặp gỡ hắn cùng Khổng Khác vài lần.

"Quảng tiên tử cũng tới thành An Lạc, quả thực là duyên phận a!"

Khổng Tư Nhiên không giấu được vui mừng, chỉ thiếu khắc lên mặt hai chữ "yêu thích".

Tâm ý ái mộ rõ như bàn ngày, không những Quảng Linh Linh, ngay cả Trần Mỹ Linh cũng dễ dàng phát hiện.

Lúc này ba người đang đứng trước một trà lâu, mơ hồ người nào đó đứng ở cửa sổ lầu hai đổ trà xuống, nước trà hắt vài giọt lên người hai vị giai nhân, Quảng Linh Linh cảm nhận được ánh mắt không lành, thoáng nhấc mí mắt nhìn lên, bắt gặp ánh mắt người kia đang nhìn xuống.

Tuy ngược ánh sáng, nhưng nàng có thể thấy rõ dung mạo của người kia.

Nam nhân trước cửa sổ, gương mặt như ngọc, ung dung nhã nhặn, giữa hai hàng lông mày lộ ra luồng tối tăm nồng đậm, khiến người khác không dám tới gần.

Quảng Linh Linh nhìn hắn, trong lòng kinh hãi, nét mặt không gợn sóng, lặng lẽ nghiêng người che thiếu nữ ra sau lưng.

Làm thế nào nàng cũng không nghĩ, cái người ở lầu hai, là đại công tử Trần gia, đại ca Trần Mỹ Linh, Trần Khắc Nam!

"Khổng đạo hữu, nếu không còn chuyện gì, ta đi trước."

Quảng Linh Linh không biết vì sao Trần Khắc Nam xuất hiện ở đây, mục đích của hắn là gì, nhớ tới Chúc Long trong cơ thể thiếu nữ, nàng không muốn dừng lại thêm nữa.

[LINGORM] NUÔI ĐẠI MA ĐẦU THÀNH TIỂU KHẢ ÁI (Cover)Where stories live. Discover now