Một câu nói, khiến biểu tình Quảng Linh Linh triệt để lạnh xuống.
Nếu tu vi không giảm nhiều, nàng nhất định sẽ ra tay giáo huấn nam nhân nói năng lỗ mãng.
Trên mặt Trần Khắc Nam mang ý cười, tối tăm giữa hàng lông mày không hề tiêu giảm, đương nhiên hắn biết mình đã quá lời, chủ động tiến lên tán thưởng mỹ nhân.
"Ta nghe Tư Nhiên nói đại tiểu thư Quảng gia trời sinh quyến rũ, dung mạo khuynh thành, hôm nay gặp mặt, quả thực danh bất hư truyền."
Rõ ràng là lời khen ngợi, nhưng từ miệng Trần Khắc Nam tuôn ra, lại có thêm ý vị khác.
Quảng Linh Linh nghe xong sinh lòng căm ghét, vừa rồi nàng đã biết được mục đích hôm nay hắn đến đây, cũng không muốn nhìn lâu hơn một cái, đối với những câu này, nàng làm như không nghe thấy.
Quảng Linh Linh xoay người liếc nhìn nam nhân bên cạnh, ngữ điệu cảnh cáo.
"Ta đã có đạo lữ, tâm tư không nên có, tốt nhất người nên tự mình thu hồi."
Lời chưa dứt, hai sợi Bạch Vũ từ trên trời giáng xuống.
Một sợi hướng về Khổng Tư Nhiên, sợi còn lại hướng về Trần Khắc Nam, tốc độ cực đại, triệt để không có cơ hội tránh né.
Bạch Vũ này là hoàng sí hóa thành, linh lực Thần Thú, không thể xem thường, mặc dù chỉ là một đôi cánh, cũng có thể lập tức lấy mạng người.
Khổng Tư Nhiên bị Bạch Vũ gây thương tích, lúc này lập tức phản ứng, nhanh chóng nghiêng người tránh được.
Mà Trần Khắc Nam, không may mắn như vậy.
Từ lâu hắn đã nghe nói, Quảng Linh Linh tính cách quái gở, lãnh mạc vô tình, nhưng hắn và nàng đều là hậu nhân của tứ đại gia tộc, Trần Khắc Nam không ngờ nàng trực tiếp ra tay với hắn, hơn nữa, vừa ra tay là muốn đoạt mạng!
Thật giống như. Nàng căn bản không hề để Trần gia vào mắt.
Bạch Vũ phóng tới trước mặt, tạo nên một luồng kình phong.
Trong nháy mắt, trên khuôn mặt tuấn dật xuất hiện một vệt máu đỏ sẫm, vết thương vừa sâu vừa dài, từ mũi trượt về khóe môi, dòng máu ấm nóng tuôn ra, khiến mặt hắn vừa đau vừa ngứa.
Trần Khắc Nam đưa tay lên che mặt, máu chảy qua kẽ hở, rất nhanh, nửa khuôn mặt thấm đẫm máu tươi, nhìn thật dọa người.
"Có lẽ lần sau Trần công tử cần chuẩn bị nhiều khăn một chút."
Đầu ngón tay hơi động, hai sợi Bạch Vũ liền quay về trong tay, lông vũ trắng tinh dính máu kẻ dơ bẩn, Quảng Linh Linh không thích, nàng đứng trước mặt hai người lấy khăn lụa lau sạch, sau đó ném cái khăn tay trở lại nền đất.
Động tác này hạ xuống, ngay cả sắc mặt Khổng Tư Nhiên cũng trở nên khó coi.
Thân là trưởng tử Trần gia, Trần Khắc Nam chưa từng bị sỉ nhục như vậy, trong lòng giận giữ, sắc mặt tối sầm, nháy mắt, một con Cự Long lao ra từ cơ thể, phóng tới nữ nhân trước mắt.
YOU ARE READING
[LINGORM] NUÔI ĐẠI MA ĐẦU THÀNH TIỂU KHẢ ÁI (Cover)
RomanceSau khi sống lại, ta nuôi đại ma đầu thành tiểu muội đáng yêu... Thể chất Quảng Linh Linh đặc thù, sống tại Linh Hư Sơn một mình mấy năm, Thiên Khám năm ba mươi tám, nàng đột phá Đại Năng bước vào Viên Mãn cảnh, trở thành người có thiên tư cao nhất...