Chương 87

54 4 0
                                    


Bạch Ngọc nằm chơi vơi dưới ánh trăng, bốc ra một đạo ánh sáng mờ nhạt.

Thiếu nữ ngồi trên đất, máu tươi chậm rãi chảy ra từ thái dương.

"Ta không đi..."

Tiếng khóc yếu ớt nức nở từ yết hầu lan ra, thiếu nữ đưa tay nhặt lấy vòng ngọc, một lần nữa bước tới bên giường, lần này, nàng không màng Quảng Linh Linh khước từ thế nào, trực tiếp nhào vào lồng ngực nữ nhân.

Tình cảnh ban ngày, ghim sâu vào lòng Quảng Linh Linh, hôm trước Ngộ Trúc kể hết mọi chuyện, nàng đã nhận ra quan hệ của Khinh Hồng và Lan Hề không đơn thuần.

Hôm nay gặp mặt, hết thảy suy đoán đều được chứng thực.

Rõ ràng thâm tình không rời, tại sao còn quay lại?

Thời khắc này, con ngươi đau rát, giống như gió cuốn cát vào tròng mắt, viền mắt liền đỏ.

Cơ thể trong lòng hơi rung động, nàng có chút không nỡ, nhưng vẫn đưa tay đẩy người ra.

Từ chối không một câu nói, càng đả thương sâu sắc hơn bất cứ thứ gì.

Trần Mỹ Linh ngẩng đầu nhìn lên, sững sờ nhìn người yêu, đáy mắt hết thảy là thương tâm và khiếp sợ.

Chỉ chốc lát sau, một viên thủy châu êm dịu nhẹ nhàng đáp xuống.

Nàng không có tư cách thương tâm, cũng không có tư cách khổ sở, tất cả những thứ này đều là nàng gieo gió gặp bão, không trách Quảng Linh Linh.

"Xin lỗi."

Vẫn là câu xin lỗi như cũ, thiếu nữ nói xong liền đứng lên, trước khi rời đi, cẩn thận đặt Bạch Ngọc lên bàn, chỉ để lại đằng sau một bóng lưng cô tịch.

Quảng Linh Linh nhìn nàng rời đi, trong lòng khó chịu, một câu nói cũng không nói ra được.

Mấy ngày này, hao tổn tâm tư lấy lòng Lan Hề thật không uổng phí, Trần Mỹ Linh đã lấy lại thần cốt, tối nay nàng tới Quảng gia, chỉ muốn nhìn Quảng Linh Linh một cái, không nghĩ sẽ lưu lại, nhưng nào ngờ lại bị người kia đánh đuổi, tâm tình không thể tốt.

Nhớ lại mấy canh giờ trước, sau khi Quảng Linh Linh rời đi, Tuần Thiên Tinh nở nụ cười đắc ý, khiến cõi lòng nàng giăng đầy thù hận, nàng xuất hiện lần nữa, thì đã đứng trước cửa lớn Tuần gia.

Hai gia tộc lớn liên hôn, đương nhiên hỷ tiệc rất náo nhiệt, long trọng.

Dù đã qua giờ Tý, đại sảnh vẫn nườm nượp khách khứa ra vào, uống rượu tán gẫu.

Hồng tiên quấn trên eo, thân mặc hắc y, mái tóc đen dài bay lượn theo gió, giống như Thần linh giáng lâm, lãnh khốc mà vô tình.

Cánh cửa theo động tác của nàng chầm chậm mở ra, bóng đêm đã sâu, ngoại trừ những kẻ nghiện rượu, nơi này không còn người khác.

Âm thanh kẽo kẹt quỷ dị, dễ dàng hấp dẫn ánh mắt mọi người.

Thiếu nữ đứng trước cửa, sắc mặt âm trầm, con mắt ửng hồng, quanh thân nồng nặc sát khí.

Một người trong số đó nhận ra, biết nàng là Tiên quân Thượng giới, khách quý đến nhà, lập tức tiến lên nghênh tiếp.

"Khinh Hồng Tiên quân trở về a..."

Hạ nhân cười xởi lởi nịnh nọt, khom người đẩy cửa ra, chủ động dẫn đường.

Hai chữ "Tiên quân", theo gió lọt vào vành tai khách nhân, nhất thời khiến tất cả đứng yên tại chỗ, tầm mắt dán chặt lên người thiếu nữ.

Trước khi đến đây, bọn họ nghe nói Tuần gia có một Đại nhân vật tham gia tiệc rượu, không chỉ chữa lành thân thể cho Tuần Thiên Tinh, còn muốn giúp Tuần Phong Diểu phi thăng.

Thử hỏi ngoại trừ người Thượng giới, thế gian còn ai có năng lực lớn như vậy?

Lời đồn vang xa, Tiên quân Thượng giới hạ phàm, tìm tân tu sĩ phi thăng, từ lúc cử hành đại hôn mọi người đều thất vọng, vì chưa từng nhìn thấy vị Tiên quân trong truyền thuyết, giờ đây nghe thấy hai chữ "Tiên quân", hết thảy rạo rực hưng phấn.

Thiếu nữ này dáng dấp tú lệ, sâu thẳm ẩn hiện tức giận, quanh thân tràn ngập một luồng ý lạnh cùng sát khí, so với lời đồn về Tiên quân Thượng giới thật không tương xứng.

Đám tu sĩ bạo gan muốn tiến đến kết giao, nhưng không ai thực sự dám bước đến, chỉ trơ mắt nhìn nàng tiến lên.

"Tiên quân muốn đi đâu a? Lúc nãy Lan Hề Tiên quân tìm ngài..."

Hạ nhân lải nhải bên tai, Trần Mỹ Linh liếc mắt nhìn hắn, khiến hắn kinh sợ đổ mồ hôi lạnh, ướt sũng cả người, không dám nói thêm một câu.

Hạ nhân nối gót theo sau, chỉ thấy thiếu nữ một đường hướng về gian phòng Tuần Thiên Tinh, mới e dè nhắc nhở.

"Tiên quân, đó là tân phòng của tiểu thư nhà ta, hiện tại có vẻ không thích hợp?"

Đâu chỉ là không thích hợp, quả thực không đúng lễ nghi.

Nghi thức đại hôn vừa kết thúc, hai người vừa vào tân phòng không lâu, chính sự bên trong thực khó nói, nhưng thân phận "Tiên quân" đám hạ nhân không dám to gan ngăn trở, chỉ có thể khuyên bảo.

"Tiên quân, Tiên quân, dừng lại đi, Lan Hề Tiên quân còn đang đợi ngài!"

Hạ nhân thấy thiếu nữ không quan tâm, càng sốt ruột, hoảng loạn muốn ngăn cản nhưng không dám, một câu nối tiếp một câu mong nàng dừng lại, có điều, lời thỉnh cầu không hề có một chút tác dụng.

Chung quanh tân phòng, không ai canh gác.

Trần Mỹ Linh thông suốt một đường, trực tiếp xuyên qua viện, đi tới trước cửa phòng Tuần Thiên Tinh.

Trong phòng đèn đuốc sáng choang, nghĩ đến hai người tạm thời còn chưa ngủ.

Chợt thanh âm nam nữ từ cửa sổ truyền ra, ngữ điệu đậm tình mật ý, thật khiến người nghe sinh lòng hâm mộ.

"Tiên quân, ngài không thể vào a!"

Người kia thấy không ngăn được, liều lĩnh đưa thân thể chắn trước cửa phòng, hai tay thẳng tắp dang ra, không cho thiếu nữ đẩy cửa đi vào.

"Cút ngay!"

Trần Mỹ Linh thấp giọng quát một tiếng, hai mắt căm tức rơi vào thân thể nam tử trước người, chưa chờ hắn phản ứng, một cước đá thẳng vào bụng hắn, cửa phòng theo đó mở ra.

Trong phòng, một nam một nữ tay nâng chén rượu, muốn uống một chung giao bôi.

Có điều động tác này cùng lúc bị tiếng vang đánh gãy.

Tuần Thiên Tinh không ngờ Trần Mỹ Linh sẽ tìm đến đây, ánh mắt nghi hoặc, không đợi người đi vào, nàng đã chủ động nghênh đón.

[LINGORM] NUÔI ĐẠI MA ĐẦU THÀNH TIỂU KHẢ ÁI (Cover)Where stories live. Discover now