Chương 69

65 5 0
                                    


Quá phận?

Nhất thời, Quảng Linh Linh không kịp hiểu, nhưng nàng cảm nhận được rất rõ, giọng nói thiếu nữ nồng đậm chua xót.

Đêm trước nàng cùng Ngộ Trúc tán gẫu, có lẽ tiểu cô nương nhìn thấy nên mới hiểu lầm quan hệ của hai người, nghĩ đến đây, sắc mặt Quảng Linh Linh nhu hoà, chủ động bước đến trước mặt thiếu nữ, nhẹ giọng giải thích.

"Nàng hiểu lầm rồi, ta và Ngộ Trúc không có gì..."

"Không phải hiểu lầm, không phải."

Thiếu nữ tận mắt chứng kiến cảnh tượng đó, chắc chắn không nhìn lầm.

Nguyệt quang chiếu rọi, các nàng ôm nhau, làn tóc quấn quýt, thân thể kề sát, Trần Mỹ Linh không quên ánh mặt e lệ Ngộ Trúc dành cho Quảng Linh Linh, nếu không yêu thích, một nữ nhân làm sao lại lộ ra ánh mắt như vậy với nữ nhân khác?

Thiếu nữ phản ứng kịch liệt, nhất quyết không cho phép Quảng Linh Linh phản bác nghi vấn, nội tâm nàng vừa đau vừa tự trách.

Nàng vẫn luôn cho rằng, đời này tình yêu và sự quan tâm nàng dành cho Trần Mỹ Linh đã hoàn hảo, mà quên mất một điều, có những vết thương, không thể dùng lời nói xoa dịu.

Nếu chuyện này xảy ra vào lúc trước, nhất định Quảng Linh Linh sẽ cảm thấy thiếu nữ cố tình gây sự, giết người tùy ý, nhưng trong lòng nàng lúc này, chỉ có sự hổ thẹn và hối hận vô tận.

Kiếp trước, chỉ cần Quảng Linh Linh dũng cảm thêm chút nữa, không tự trói chân mình bằng môn quy, thuận theo tâm ý sống bên cạnh Trần Mỹ Linh, chăm sóc nàng, yêu thương nàng, như vậy đời này Trần Mỹ Linh sẽ không giống bây giờ, lo được lo mất, không có tự tin.

"Linh nhi."

"Ngộ Trúc rất đẹp, sư tôn yêu thích nàng sao?"

Lời còn chưa đến miệng, đã bị thiếu nữ lên tiếng đánh gãy, hỏi một câu như vậy.

Ngay cả con rắn nhỏ trong tay Quảng Linh Linh cũng ngưng giãy giụa, muốn nghe đáp án của nàng.

"Chuyện này, có ý nghĩa sao? Từ đầu đến cuối, trong lòng ta chỉ có duy nhất một người, người đó là ai, chẳng lẽ nàng không biết?"

Đối diện với những lời chất vấn vô lý của thiếu nữ, Quảng Linh Linh chưa từng nổi giận, nàng biết rõ, hết thảy bất an của Trần Mỹ Linh, bắt nguồn từ chuyện hiểu lầm ở kiếp trước.

Mà hôm nay, chính là thời điểm thích hợp để làm sáng tỏ mọi việc

Có điều Quảng Linh Linh một mực phủ nhận và ôn nhu, trong mắt Trần Mỹ Linh dĩ nhiên trở thành trả lời qua loa xong chuyện, ôm người ta vào lòng còn nói không thích? Nàng càng khẳng định chỉ có một mình Trần Mỹ Linh, càng khiến lửa giận trong lòng thiếu nữ mỗi lúc thêm mãnh liệt, cuối cùng không nhịn được mà bạo phát.

"Sư tôn nói vậy, là không thích sao? Nếu như không thích, vì sao lại ôm nàng vào trong ngực? Một giây trước còn hoan lạc triền miên trên giường với Linh nhi, một giây sau, quay lưng đi ôm nữ nhân khác vào lòng, cái sư tôn gọi 'từ đầu đến cuối chỉ có duy nhất một người' là thế này sao?!"

[LINGORM] NUÔI ĐẠI MA ĐẦU THÀNH TIỂU KHẢ ÁI (Cover)Where stories live. Discover now