Tuy Vân Bích chỉ là tỳ nữ của Tuần Thiên Tinh, nhưng từ nhỏ hai người đã cùng nhau lớn lên, so với tình cảm chủ tớ bình thường thân thiết hơn rất nhiều, nghe thấy Quảng Linh Linh đánh gãy chân Vân Bích, trong lòng Tuần Thiên Tinh vô cùng phẫn nộ, nhưng lại sợ hãi không dám biểu tình, sắc mặt lúc này trắng thêm mấy phần, nếu không có vách tường dựa lưng, sợ đã sớm ngã xuống.
Không khí như ngưng lại, một giọt hơi nước bốc lên tựa hồ bị lãnh lẽo nơi đây biến thành băng.
Quảng Linh Linh cách Tuần Thiên Tinh ba bước chân, cặp mắt phượng lạnh lùng chăm chú dán chặt lên người đối diện, dáng vẻ lãnh mạc vô tình, như nói với Tuần Thiên Tinh, giữa ngươi và ta từ nay không còn cái gọi là tình nghĩa đồng môn.
"Nghe nói ngoại công của ngươi đã xuất quan, chuyện hôm nay, nếu không phục có thể gọi hắn đến."
Trên mặt Tuần Thiên Tinh toàn bộ đều là đáng thương, nhưng thân thể lại bị tức giận làm cho run rẩy, vừa vặn đang nghĩ làm cách nào để Tuần Phong Diểu đến đây giúp nàng đòi lẽ phải, thì nghe thấy Quảng Linh Linh nói lời này, nhất thời mọi sự uất giận đều ngưng đọng ở lồng ngực không cách nào phát tiết.
"Sư tỷ, ngươi cần gì phải làm đến mức này?"
Nữ hài đứng bên của sổ, sắc mặt tái nhợt, ngay cả môi cũng không có chút hồng hào, một giọt mồ hồi lạnh từ trên trán chảy xuống gò má, bị gió thổi qua liền biến mất không thấy hình bóng, một cặp mắt tràn đầy hơi nước, chất chứa nghi hoặc cùng oan ức, do dự nửa ngày mới dám đặt lên người thiếu nữ.
Loại ánh mắt này!
Quảng Linh Linh nổi cơn buồn nôn, hận không thể lập tức móc con ngươi kia ra, mỗi khi Tuần Thiên Tinh nhìn nàng như vậy, khiến nàng lập tức nhớ tới kiếp trước tại sao nàng bị nữ nhân này lừa dối, hết lần này lại lần khác làm tổn thương Linh nhi!
Quảng Linh Linh nghiêng đầu, lửa giận trong lòng một lần nữa được châm ngòi, khuôn mặt lạnh tanh một đường hướng về phía Tuần Thiên Tinh, vươn tay phải nắm lấy cổ áo, dứt khoát kéo nàng ta về phía mình.
"Ngươi cho rằng vì sao ta lại làm đến mức này, trong lòng ngươi không rõ? Thân thể ngươi căn bản không thích hợp tu đạo, mẫu thân ngươi lại kiên trì đưa vào Tông môn, còn không phải muốn mượn người sư tỷ là ta giúp ngươi dưỡng hồn? Từ đầu ngươi đối với ta đã có ý muốn lợi dụng, bây giờ làm ra dáng vẻ oan ức này, không thấy buồn cười hay sao?!"
Quảng Linh Linh nói ra một câu, sắc mặt Tuần Thiên Tinh lại khó coi hơn một phần, nàng muốn lên tiếng giải thích, Quảng Linh Linh lại một lần mở miệng.
"Trước khi bái sư, tốn không ít tâm sư tìm hiểu ta thích điều gì, lòng dạ tiểu nhân, liền biết phải ngụy trang trước mặt ta như thế nào!"
"Hảo sư muội, chớ cho rằng sư tỷ lạnh nhạt vô tình, không muốn giúp ngươi dưỡng hồn, thử hỏi ngươi đối với ta, có mấy phần thật lòng thật dạ?"
Tuần Thiên Tinh nghe đến đây, nước mắt thi nhau chảy xuống, lắc đầu một cái càng hiện ra dáng vẻ nhu nhược, Quảng Linh Linh thấy vậy thêm phần chán ghét.
YOU ARE READING
[LINGORM] NUÔI ĐẠI MA ĐẦU THÀNH TIỂU KHẢ ÁI (Cover)
RomanceSau khi sống lại, ta nuôi đại ma đầu thành tiểu muội đáng yêu... Thể chất Quảng Linh Linh đặc thù, sống tại Linh Hư Sơn một mình mấy năm, Thiên Khám năm ba mươi tám, nàng đột phá Đại Năng bước vào Viên Mãn cảnh, trở thành người có thiên tư cao nhất...