Chưa bao giờ nghĩ tới, hậu quả nhập Ma nghiêm trọng như vậy.
Quảng Linh Linh đứng tại chỗ, trong lòng có chút lạnh, nàng không muốn tiếp tục nói về chuyện này, ánh mắt lần thứ hai đặt lên người Ngộ Trúc.
"Hôm nay đến đây, không phải vì tâm ma của ta, mà ta đến đưa ngươi ra ngoài."
Ngộ Trúc nghe vậy, biểu tình bất đắc dĩ, xoắn xuýt nửa ngày, lắc đầu một cái rồi mở miệng.
"Ta chưa thể rời khỏi nơi này."
Dứt lời, liền thấy đáy mắt Quảng Linh Linh thoáng kinh ngạc, người trước mắt vén lên một góc váy đỏ.
Cất giấu dưới làn váy, không phải đôi chân, mà là một cái đuôi rắn thanh sắc.
"Sao lại như vậy?!"
Đuôi rắn thân người, lần đầu tiên Quảng Linh Linh nhìn thấy cảnh thượng này, cho dù là nàng cũng khiếp sợ không thôi.
"Thăng cấp xảy ra việc ngoài ý muốn, tạm thời chỉ có thể duy trì thân thể nửa người nửa yêu, ta như vậy cùng ngươi ra ngoài, chỉ sợ dọa đứa bé kia."
Ngộ Trúc áy náy cười cười, thả váy xuống.
Ba năm trước nàng hoàn thành thăng cấp, ai ngờ sau khi xuất quan thân rắn không thể biến thành hình người.
Là do nàng, khi đó chưa phải thời điểm thích hợp để thăng cấp, nàng lại nóng vội thêm vào giọt tâm đầu huyết, không cách nào hoàn toàn thành công.
Quảng Linh Linh nghe nàng nói, hướng mắt nhìn nửa thân dưới, vẻ mặt ưu lo.
"Nếu ngươi thật sự lo lắng, không bằng đem Kim Hàn Ngọc trả lại cho ta, ta nhất định lập tức có thể trở lại thành người."
Ngộ Trúc nở nụ cười quyến rũ, nhìn nữ tử trước mặt, nhất cử nhất động đều là phong tình vạn chủng.
"Kim Hàn Ngọc không thể cho ngươi," linh xà bày ra mị hoặc, nhưng Quảng Linh Linh không hề nhúc nhích, trầm giọng từ chối, lại nghĩ để nàng tiếp tục như vậy cũng không phải cách: "Tạm thời ở chỗ này đợi ta, chân...ta sẽ nghĩ cách thay ngươi."
Nhiều năm qua đi, hai người luôn bất đồng quan điểm, kiêu ngạo nhìn đối phương, giờ đây nhìn lại thật giống một đôi bằng hữu.
Mà lúc này, đúng như lời Quảng Linh Linh đã nói trước khi rời đi, nghênh đón vị khách không mời mà đến.
Chính là Chung Tắc Chi.
Chung gia là Y đạo thế gia, con cháu đều là đệ tử Diệu Xuân Quán, Chung Tắc Chi này kế thừa y đạo thiên phú, tuy không sánh được với Quảng Thi Linh, nhưng cũng được xem là ưu tú, thêm vào đó tu vi hắn lại cao, chung quy cũng là một lựa chọn tốt cho vị trí tân quán chủ.
Đêm qua hắn nghe nói Chu Hòa Xuân chọn Quảng Thi Linh, nhất thời nóng giận, mới nói ra những lời chế nhạo khó nghe để trút hết lòng đố kị.
Đến khi về nhà tỉnh táo lại, hối hận không thôi.
Lúc trước hắn tiếp cận Quảng Thi Linh, khiêm tốn lấy lòng, thu được niềm vui của thiếu nữ, vì hắn vừa ý thiên tư tuyệt diệu của nàng, ngày sau có thể đưa nàng vào Chung gia đối với tiền đồ tương lai gia tộc nhất định có lợi, đến lúc đó, Quán chủ Diệu Xuân Quán là Quảng Thi Linh hay hắn, thì có gì khác biệt?
YOU ARE READING
[LINGORM] NUÔI ĐẠI MA ĐẦU THÀNH TIỂU KHẢ ÁI (Cover)
RomanceSau khi sống lại, ta nuôi đại ma đầu thành tiểu muội đáng yêu... Thể chất Quảng Linh Linh đặc thù, sống tại Linh Hư Sơn một mình mấy năm, Thiên Khám năm ba mươi tám, nàng đột phá Đại Năng bước vào Viên Mãn cảnh, trở thành người có thiên tư cao nhất...