Twenie tri

7 2 0
                                    

Lalalalalalala

--***--

Courtney's PoV

Nagising ako dahil sa mabangong amoy sa kwarto namin.

Amoy bulalo. Hmmmm yummy. :9

Pero sh*t!! Ang sakit sakit ng ulo ko parang binibiyak.

"Sakit ng ulo mo noh?" Tanong ni Sam.

"Oo sobra. Ayoko na uminom." Sabi ko pa.

"Kain na tayo, para mabawasan yang sakit ng ulo mo. Hoy! Kai! bumangon ka na dyan. Kanina ka pa nakatulala dyan." Sabi nya sa amin.

Dun ko pa lang tinignan si Kai, gising na pala sya. Nakatingin lang sa kisame.

Agad ko syang pinuntahan sa kama nya.

"Couz, okay ka lang? May nangyari ba sa'yo kagabi? Ni-rape ka ba? Sino? Si Badjie ba?" Sunod-sunod na tanong ko sa kanya.

"Grabe ka naman Couz. Rape agad?? Oo may nangyari kagabi. Hoy! Sammy halika nga rito." Sabi ni Kai.

O_o
Did she just say 'may nangyari'??? Gosh!! Nasa'n na ang dangal ng pinsan ko?

"May nangyari? Between you and Badjie? Couz naman dalagang pilipina tayo. Ang lahat ng bagay ay ginagawa sa TAMANG PANAHON."sabi ko.

"Grabe Couz ahh! That's not what I mean. Gusto ko lang kayo yung unang maka-alam. KAMI NA NI BADJIE." Sabi ni Kai.

"Aahhh buti naman at yun lang. Congrats Couz may lalaki ka ng nabiktima hahaha."

"Thanks Couz sweet mo talaga."sabay yakap sa akin.

"Hoy ikaw Sammy?? Hindi mo man lang ba ako babatiin? Bitter?"sabi ni Kai kay Sam.

"Edi happy birthday. Para namang kayo na dati pa. Anyway, Congrats! Official na kayo. Hindi ka na pwede manlalake. Happy??" Sabi naman ni Sam.

Nakakatawa talaga 'tong dalawang 'to. Bigla naman nagflashback yung nangyari kagabi. Totoo ba yung nangyari na aminan kagabi?? Sh*t! courtney bakit ka umamin sa kanya??? Pano na lang kung hindi pala sya seryoso?? Edi talo ka na??

"Ohh what's wrong With you Courtney?" Tanong sa akin ni Sam.

"Aahhh wala naman. Naaalala ko lang yung nangyari kagabi." Sagot ko.

Nakita ko na naging malungkot yung expression ni Sam. Oh my! Oo nga pala something bad happen between me and Rain.

"I'm sorry for what happen last night. Ako na humihingi ng pasensya sayo sa ginawa ng pinsan ko. And sorry for leaving you guys. Hindi na ako nakabalik." Sabi ni Sam.

"Oh no! That's not what I mean Sammy. Naintindihan ko naman sya kagabi. Baka dahil lang lasing sya." Sabi ko.

"Ayy naku! Tama na yang drama na yan. Kumain na tayo at maliligo na ako baka dumating na ang prince charming ko." Sabat naman ni Kai.

--

Wala na naman ako makukuwentuhan about dun sa nangyari kagabi. Sasarilinin ko na naman. Ni hindi nga ako sigurado kung nangyari ba talaga yun o naghahalucinate lang ako.

Hindi ko din makwento kay Kai dahil alam ko na patay na patay sya kay Daven. Buti nga sila na ni Badjie at least hindi ako mahihirapan sabihin sa kanya. Nangarap na naman ako. Hahaha baliw ka talaga Courtney.

Just be HAPPY.

happy?? Happy meal. Yun yung natatandaan ko. Nasa'n ba yung cute na hello kitty na laruan na yun??

Naghalughog naman ako sa kwarto.

"Anong hinahanap mo Ney?" Tanong ni Sam.

"Aahhh wala laruan lang. Wala ba akong dalang hello kitty kagabi?" Tanong ko.

Forever na nga more paTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon