Salamat sa patuloy na pagbabasa.
Mwaah. :*
---***----
Courtney's PoVNakakapanibago si Drake ngayon. Ewan ko ba ang weird nya.
Nung sinabi ni Kai na kamukha ng porma ni Daven. Bigla talaga akong napalingon.
Hayyys! Miss ko na kasi talaga sya.
Tapos pagharap.
T____T
Si Drake lang pala. Ano naman nakain nito? At ganun ang porma nya.
No more pa cool na porma na ba for him. Yung tipong kahit na tirik na tirik yung araw naka leather jacket.
Minsan nga naiisip ko,may naka-install ba na aircon sa jacket nila.
Feeling Daniel Padilla naman kasi. Di naman bagay.
Nakakatawa pa sya. Ang weird talaga ng kilos nya. Tinanong nya kung kamusta kami.
Sya ba talaga yun? O nasaniban lang.
Nag offer pa ng out of town. Anong meron?
Damit pa ata ni Mi Loves Daven yung gamit nya. Pati kotse. Does it mean din na nandito din sa manila si Daven???
♥.♥
ohh my gosh! Mayaya nga mamaya si Sam gumala. Baka sakaling makita ko sya ahihihi. Landii."Hoy! Nababaliw ka na dyan?" Bulong sa akin ni Couz habang nakikinig sa klase.
Haayy! Basta talaga pagdating kay Daven, nawawala ako sa sarili ko.
"Wala. Just focus."
"Focus focus ka pang nalalaman ehh sabi nga ni Sir dismiss na. Nubenemenyen! Di nakikinig ehh." Sabi sa akin ni Couz sabay batok. Ambait naman talaga ohh.
"Gala tayo guys. Sa mall na lang din tayo magdinner." Sabi naman ni Sam.
Sakto ohh. Di ko pa niyayaya gala na agad. Hay tadhana magtrabaho ka na. Kahit ngayon lang please.
Pumunta na nga kami sa mall na malapit. Buti na lang wala yung mga bagyo. Hahaha.
Kumain na nga kami agad kahit maaga pa. Gutom na ehh.
Treat naman ni Sam kaya okay lang. Ewan ko ba bakit ang galante nitong lalaking 'to. Kagabi sagot na nya dinner namin. Ngayon sya pa din.
How lucky we are. Makakaipon kami nito.
"Nabusog ba kayo? Or you want more?" Tanong ni Sam.
"Mamaya na lang. Busog pa kami." Sabi ni Kai.
Kapal talaga ng mukha ni Couz ohh. Di na nahiya.
"Sam wag na nakakahiya naman sayo." Sabi ko na lang. "Babawi din kami sayo." Dagdag ko pa.
"Sus! Okay lang yun ano ka ba naman. Tara punta tayong bookstore. May kailangan lang akong bilihin dun." Yaya ni Sam.
Go lang kami ng go. Wala ehh sya financer namin sa food ehh.
Pagpunta namin sa bookstore, tumingin naman ako ng pens.
Mahilig lang talaga ako sa ballpen at papel. Sila kasi yung bestfriends ko. Kahit anong nararamdaman ko. Sinusulat ko.
Weird noh.
"Eto na naman si Couz sa mga ballpen na naman pupunta kahit na napakadami nya ng ballpen." Sabi ni Kai.
Hahaha wala ehh. Collection ko na to.
Then suddenly, may napansin ako na katulad ng likod ni Mi Loves.
Hayyy naku! Eto na naman ako nagdedaydream na naman. Asa naman ako na makikita ko si Daven dito.
BINABASA MO ANG
Forever na nga more pa
AcakHow can you be inlove when you're scared of being broken? I never been into a relationship. Takot ako. Takot ako sa magulang ko. Ayoko sila madisapoint. Inuna ko muna ang pag-aaral ko. Takot akong masaktan. Heartbreak na naririnig kong reklamo ng...