Tề Đình trợn mắt nuốt khan một ngụm nước bọt vào tạo ra âm thanh thật quá xấu hổ.
"Con thỏ nhỏ, tôi và cô có thù oán gì?"
Đổng Yên lại tiếp tục nghiến răng kèn kẹt phun ra mấy chữ, mấy chốc đã đem mặt Tề Đình gần mặt nàng trong gang tấc để truy hỏi. Cái thể loại mặt con thỏ mà lòng dạ bồ dao găm thế này Đổng Yên không phải chưa gặp, nhưng bản mặt ngây thơ thế này là lần đầu.
"Cô... Cô không nhớ đêm qua cô dám khi dễ một nữ cảnh quan sao?"
Đại Tề thật sự quá mất mặt, muốn chỉ trích mà bản thân lại lắp bắp, hơn nữa không hề có tiền đồ khi liên tục nuốt khan mấy ngụm...Đổng Yên nhíu mày lại hồi lâu, cuối cùng cũng khép mở hai cánh hoa
"Không nhớ!"
Đúng là không nhớ thật... Đổng Yên đại lão gia chỉ cần rượu vào liền lập tức như bao nhiêu chuyện xảy ra lúc say được liệt vào kí ức lãng quên của nàng.
"Cô nói không nhớ là không chịu trách nhiệm hả?"
Tề Đình nhảy dựng muốn thoát khỏi khống chế của Đổng Yên nhưng sức lại không đủ. Cái nữ nhân chết tiệt, đã nhân cách phân liệt lại còn mang khí lực lớn muốn chết! Mai mốt lấy chồng liền chồng chịu khổ!!! *đại Tề...Là em đóa chứ ai =)))))*
"Cô...bị động dục à?"
Đổng Yên nhìn thấy Tề Đình giãy dụa mà muốn bật cười, đâu ra lại có con thỏ nhỏ như vầy chứ. Bất quá, mồm miệng của nó thật không quá dễ thương.
"Cô...Cô...Cô mới động dục!!! Cả nhà cô động dục!"
Tề Đình mặt đỏ đến tai cũng ửng hồng mà ra sức mắng chửi. Cuối cùng nhân lúc tay Đổng Yên thả lỏng, liền trốn khỏi cái tay ngoan độc kia thở hồng hộc.
"Cô không nhớ tôi kể cho cô nhớ!"
-------
Thượng Hải ban đêm phải nói là nơi phồn hoa bậc nhất khi mà bar mọc lên như nấm, người đi bar cũng ngày càng nhiều hơn.
Tại bar X, có một yêu nữ không ai biết tên, nhưng chỉ cần nhìn nàng nhảy qua trên sàn một lần sẽ bị nàng hút hồn không còn khả năng kháng cự. Không ai biết lai lịch nàng, nhưng người ta đồn đãi nàng chính là yêu nghiệt đầu thai.
Đêm nay Đổng Yên uống rất nhiều rượu, sau khi diễn xong liền đem cái cơ thể nghiêng ngả ra xe muốn lái về nhà. Đang thả tốc độ chậm chạp để hướng tí gío thì cửa xe bị gõ mấy cái. Đổng Yên quay mặt sang liền bị cái mặt thỏ nhỏ hấp dẫn, nổi lên ham muốn béo má khi dễ con thỏ.
"Thỏ nhỏ...Con thỏ nhỏ...Lại đây cho lão nương véo má nào...Ah...haha..."
Tề Đình chỉ là thấy chiếc xe đi với tốc độ còn chậm hơn nàng chạy bộ nên mới lại hỏi thăm xem sao. Không ngờ lại bị một màn "hàng hung" trực diện như vậy!!!! Cái má gì mà nữ nhân điên loạn kia cư nhiên dám thò tay ra véo má nàng như thế?
"Cô uống rượu còn lái xe?"
Lúc này Đổng Yên mới để ý trên người con thỏ nhỏ là bộ đồ cảnh quan...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn]Đẩy Ngã Ngạo Kiều Tiểu Bảo Bối - Trường An Thủ
RomanceTác giả: Trường An Thủ - bộ thứ hai của An An :)))) có nhân vật mới xuất hiện nhưng cũng có ngự tỷ bên Phá Băng Áp Bách ké vai :"> Ủng hộ An nha! Thể loại: Bách hợp, đô thị tình duyên, hài hước,ngọt ngược, 1x1, HE Số chương: 129 chương + 3 Phiên N...