Lam Nhan buông ra tiếng thở dài nhìn đống tài liệu chồng chất trên bàn. Còn mong chờ điều tốt đẹp gì khi bị trường trung học đề cử hẳn lên vị trí chủ tịch hội học sinh, mà không thể nghi ngờ đó chỉ là cái cớ. Thực chất họ từ sớm đã lựa chọn nàng rồi.
Lam Nhan 9 tuổi đã có thành tích vô củng nổi bật như giải toán cấp nước, giải Anh ngữ toàn thành và vô số giải thưởng danh giá khác khiến bất kì ai đều phải dâng lên nho nhỏ ghen tỵ. Ngoài việc duy trì học tập lọt top 1, Lam Nhan còn có nhiều mối bận tâm hơn rất nhiều.
Ví dụ như...
"Chủ tịch, tình báo bên kia nói tiểu bảo bối của người bị ăn hiếp."
Mặt bình tĩnh lập tức biến sắc, Lam Nhan đập bàn đứng bật dậy với tốc độ tên lửa chạy ra khỏi phòng học. Phó chủ tịch cười cười nhìn theo bóng dáng Lam Nhan khẩn trương, có ai trong hội học sinh không biết Tề An tiểu quỷ chính là bảo bối của chủ tịch chứ? Bất quá trêu chọc nàng ta cũng rất vui. Bình thường đều làm mặt lanh, nhưng chỉ cần nhắc hai chữ "Tề An" liền lập tức nhíu mày.
Trường của Lam Nhan ngay sát trường cấp 1 của Tề An. Sở dĩ chọn như thế đều là ý đồ của Lam Nhan, ba mẹ Lam cũng không phản đối quyết định của con gái từ sớm đã khiến họ an tâm. Vì thế nghiễm nhiên Lam Nhan vừa làm học sinh xuất sắc, vừa làm chủ tịch nhưng kiêm luôn bảo vệ cho Tề An.
Đối với thành tích đáng nể của nàng, trốn một hai tiết cũng không phải vấn đề lớn. Thế nhưng Lam Nhan lại lòng như lửa đốt ngay lúc này.
Nàng chạy băng qua hành lang dài của trường trung học, đến dải phân cách hai trường liền không cố kỵ nhảy qua hàng rào cao. Nếu có ai nhìn thấy cảnh tượng này chắc chắn sẽ bắt nàng đi thi thể dục thể thao, nhất là những thầy dạy thể chất.
Tim Lam Nhan đập rất mạnh, một mạch chạy lên lầu hai mà bỏ qua mọi ánh mắt ngạc nhiên của đàn em. Lam Nhan vô cùng nổi tiếng, thế nên hiển nhiên không chỉ các đứa nhỏ nhận ra mà cả giáo viên đều đồng loạt kinh ngạc. Giờ ra chơi học sinh đều đổ xuống sân trường khiến nàng phải khó khăn lắm mới vượt qua được tất cả chướng ngại vật.
Rầm...
Trong lớp chỉ có ba người, một trong số đó là Tề An đang bị áp chặt vào trong tường không thể phản kháng. Nghe thấy tiếng động vang rền, cả ba đều đem tầm mắt ném về phía người mới đến.
Lam Nhan chống tay vào cửa thở hổn hển. Nhưng cũng không phải vì dáng vẻ chật vật mà khí thế của nàng giảm đi, ngược lại ánh mắt ngày càng trở nên sắc lạnh nhìn hai người khống chế Tề An.
"Bạn học Lý, bạn học Lưu. Mời buông tay."
Lam Nhan từ từ đi vào trong lớp, bước chân từ đầu đến cuối đều rất chậm rãi nhưng nặng trịch và uy hiếp. Tựa hồ cảm nhận được khí tràng quá mức tức giận của Lam Nhan bị kiềm nén dưới lớp vỏ điềm tĩnh, bạn học Lý có chút bất đắc dĩ buông Tề An ra.
Như con thỏ nhỏ được giải phóng khỏi cái lồng, Tề An vụt chạy đến trốn sau lưng Lam Nhan.
"Nhan, những người này ăn hiếp ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn]Đẩy Ngã Ngạo Kiều Tiểu Bảo Bối - Trường An Thủ
Roman d'amourTác giả: Trường An Thủ - bộ thứ hai của An An :)))) có nhân vật mới xuất hiện nhưng cũng có ngự tỷ bên Phá Băng Áp Bách ké vai :"> Ủng hộ An nha! Thể loại: Bách hợp, đô thị tình duyên, hài hước,ngọt ngược, 1x1, HE Số chương: 129 chương + 3 Phiên N...