Chương 23 : Say bia loạn tâm

12.7K 551 49
                                    

"Trương tổng, tôi có thể lên xe sao?"

Tô Uyển đứng kế bên chiếc Ferrari F2 bản giới hạn vô cùng sang trọng của Trương Đình Ngữ với cái miệng không khép lại được. Từ nhỏ đến lớn nàng là chưa được ngồi xe xịn nha, huống chi đến siêu xe bá đạo như vậy ah! Bất quá màu của xe có hơi trầm, là xanh coban ngả xám mười phần khí khái tương tự tổng tài đại nhân.

"Vậy cô có thể đi bộ."

Trương Đình Ngữ đưa mắt lãnh mạc hướng Tô Uyển còn đang õng ẹo bên kia, ngữ khí như thể sẽ thực sự đem Tô thái thái đi bộ nếu nàng không leo lên ngay lập tức. Tô Uyển vì sao lại rơi vào cái thể loại tình huống này? Đơn giản thôi, hôm nay đi KTV! Mà Tô thái thái là thánh xe buýt nên làm gì có xe riêng mà đi. Mấy đông nghiệp kia còn tốt bụng đến nỗi đẩy nàng hẳn sang xe Trương đại nhân không chút thương tiếc. Cho nên Tô Uyển lúc này chỉ biết vuốt cho mông thật sạch, sau đó mím môi hít một hơi thật sâu mở cửa xe leo lên. Thời khắc mông chạm ghế phụ lái, nàng liền muốn hét lên một tiếng...

"Êm quá!"

Mà quả thật Tô Uyển đã thốt lên câu đáng xấu hổ đó...Cuộc đời Tô Uyển đã đi qua bao nhiêu chiếc xe buýt, bàn tọa cũng bị hành hạ mém chút liệt cảm giác cho nên liền bị "êm" của ghế xe xịn mê hoặc. Nàng hớn hở rờ mọi thứ trong xe như đứa trẻ có đồ chơi mới. Mãi đến khi Trương Đình Ngữ nở cửa xe vào, nàng mới thu liễm ngồi thẳng lưng ở ghế phụ.

Trương Đình Ngữ nổ máy, nhưng ánh mắt hơi nheo lại khi thấy tiểu ngu ngốc vẫn còn chưa thắt dây an toàn. Đúng là ngu ngốc! Nàng vươn người qua muốn kéo dây an toàn thắt cho Tô Uyển, thế nhưng hành động này lại khiến Tô đại mỹ nữ đông cứng tại chỗ! Trương Đình Ngữ cách Tô Uyển không tới 5cm, thậm chí cái cổ đáng thương của nàng có thể cảm nhận được từng nhịp thở nóng của Trương đại nhân phả vào, còn cả mùi hương nhàn nhạt thân quen mê người nữa. Tô Uyển quyết định nín thở...

Trương Đình Ngữ không có mang sắc tâm như đại lang hôi họ Uyển kia, cho nên phi thường không để ý đến biểu tình mờ ám của Tô Uyển đang gần trong gang tấc.

"Cảm ơn cô...Trương tổng..."

Trương Đình Ngữ ngồi thẳng lưng, áng mắt sáng trong nhìn thẳng vào gương mặt Tô Uyển nhưng không đáp lại, chỉ lặng lẽ gật đầu một cái, đem xe nổ máy đuổi theo xe cấp dưới đến KTV Y nổi danh. Dọc đường đi Tô Uyển không ngừng vẽ ra mỹ cảnh về nàng cùng KTV, thậm chí còn ảo tưởng cả việc chụp ảnh selfie cùng KTV rồi đăng lên weibo câu like nữa ! Cho nên kết quả là dọc đường đi, cái miệng chúm chím kia cứ không ngừng tủm tỉm đến biến thái...

Cuối cùng sau hơn 15 phút từ Trương thị, đoàn nam thanh nữ tú đã cập bến KTV Y nổi tiếng bậc nhất Thượng Hải. Quản lí Hàn không hổ danh là bậc thầy ăn chơi, liền nhiệt tình đem cả đám người đến phòng đã an bài sẵn. Tô Uyển theo sát Trương Đình Ngữ, nhưng lâu lâu lại không để ý đụng trúng đại nhân do mải ngắm khung cảnh xung quanh. Thì ra KTV là quán "ca hát đèn mờ" nha! (...Uyển...Con...*xỉu* ÔvÔ)

Tô Uyển chọn vị trí bên cạnh Trương tổng hạ mông, nhưng tầm mắt lại không ngừng đảo qua đảo lại xem xét căn phòng mới lạ này.

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn]Đẩy Ngã Ngạo Kiều Tiểu Bảo Bối - Trường An ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ