Chương 119[sắp H]: Kích thích trước cửa nhà!

13.2K 429 106
                                    

Sáng sớm 8 giờ phó viện trưởng Vương đã gấp rút xét duyệt cho Tô Uyển xuất viện. Lúc nàng xuống phòng bệnh đưa tiễn liền bị choáng ngợp bởi dàn mỹ nhân dập dìu để đón bệnh nhân trở về. Trương Đình Ngữ và Tề Đình tất nhiên là người thu xếp đồ đạc và vén khéo mọi chuyên, Đổng Yên tất bật như cái giá treo đồ của vợ yêu, còn Tô Uyển lại rất hưởng thụ ôm ấp Trương Đình Ngữ. Không khí ấm áp tựa như đã ở cùng nhau rất lâu rồi mới sinh ra loại ăn ý đến vậy.

Vương Y Dạ đem theo hồ sơ bệnh án bước vào, trên môi liền là nụ cười yêu mị.

"Tô Uyển, đây là hồ sơ bệnh án của cô. Về nhà phải nhớ kiêng cử thức ăn béo và... vận động mạnh nha!"

Nếu từ trong ánh mắt gian tà của phó viện trưởng Vương mà Tô Uyển còn không hiểu ý tứ nàng ta ám chỉ cái gì thì não bộ mới thật sự hỏng mất. Nét mặt nàng thoáng đỏ nhưng rất nhanh rút đi không chừa lại mảnh nào, Tô Uyển trấn định ra vẻ khách sáo trả lời Vương Y Dạ.

"Cảm ơn, Dạ Dạ."

Vương Y Dạ có chút thảng thốt khi nghe được biệt danh đã lâu không có ai kêu, quả nhiên suýt nữa nàng đã quên người trước mặt chính là chị gái của Hạ Tử Nhiễm vang dội thương trường. 17 năm trước với đôi mắt u buồn thâm tàng dường như hoàn toàn bị rủ bỏ bởi đáy mắt ngây ngô pha lẫn thành thục sáng lạn hiện tại. Vương Y Dạ nói lời cáo từ cùng ba mỹ nhân còn lại, sau đó mới quay người ly khai. Chẳng qua lúc đi ngang ô kính cửa, Vương Y Dạ vô tình ném tầm mắt xuống dưới sảnh sân bệnh viện, khóe môi bất giác cong lên vui vẻ. Nguyên lai Hạ Tử Nhiễm cùng lão bà và Mạc Tư Tư đã chờ sẵn dưới lầu với dàn xe hơi xịn lóa mắt người khác. Vương Y Dạ lắc đầu chào thua gia đình thích chơi trội này, điện thoại trong túi lại đột nhiên vang lên. Thời điểm nhìn thấy dãy số quen thuộc đã "làm phiền" suốt hai năm nay, nàng không chút do dự bấm nút nghe.

"Hạ Vũ, em đang ở đâu?"

-----

Lúc bốn người xuống tới sảnh bệnh viện, ngoại trừ chiếc Lamborgini của Tề Đình và Ferrari coban quen thuộc của Trương Đình Ngữ đã được đậu sẵn ở góc kia thì sự xuất hiện của Audi thể thao trắng và Mercedes đen tuyền cạnh đó lại khiến ai nấy đều cả kinh. Từ trong xe, Hạ Tử Nhiễm mở cửa bước xuống với cái túi nhỏ trên tay không rõ là gì, mà ngay lập tức sau đó, từ cửa bên kia bước ra cũng là một mỹ nhân so ra còn chói mắt hơn Hạ Tử Nhiễm, không ai khác là Tần Sở Hàm. Vì không muốn cánh báo chí làm ầm lên nên nàng chọn loại kính râm bản to để ngụy trang dung nhan nghiêng nước nghiêng thành. Cùng với Mạc Tư Tư, Hạ Tử Nhiễm dắt tay vợ mình đến chỗ của bốn người còn chết đứng ở trước mặt.

"Hoan Hi, mừng chị xuất viện!"

Hạ Tử Nhiễm lập tức buông xuống vẻ lãnh mạc xa cách, không hề cố kỵ ôm lấy Tô Uyển thâm tình. Có lẽ cả đời này, tình thân giữa hai nàng cũng sẽ không có cách nào ngăn trở. Tần Sở Hàm dịu dàng tháo kính râm xuống, đem túi nhỏ sớm đã bị lãng quên trên tay chồng mình đưa cho Trương Đình Ngữ.

"Đây hẳn là chị dâu?"

Trương Đình Ngữ nghe xong cũng là trận nóng lạnh ở sống lưng, hai má vì ngại ngùng khẽ biến sắc một chút. Nhưng Tần Sở Hàm ngược lại không chút gượng gạo đem túi để vào tay nàng, ý cười ngày một nồng đậm.

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn]Đẩy Ngã Ngạo Kiều Tiểu Bảo Bối - Trường An ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ