*Trong tưởng tượng của Tề Đình*
Người ta hay nói trong mấy tiểu thuyết ngôn tình, nữ chính sẽ gặp nam chính soái ca trong một tình huống cẩu huyết nào đó, ví dụ như đụng nhau té rồi dẫn đến tình cờ hôn môi, sau đó sẽ phát sinh tình cảm làm thành câu chuyện tình yêu đẹp đẽ của hai người lưu danh thiên cổ.
Tề Đình không có đọc tiểu thuyết ngôn tình, chỉ là Tô Uyển thì có. Mà lão thái thái họ Tô lại nói cực nhiều, do vậy nên Tề lão gia cũng coi như biết chút ít đi. Cho nên tình huống trước mặt sẽ rất đẹp nếu...
*Trong thực tế*
Tề Đình ngã chổng mông lên trời, nửa người trên đè lên bộ ngực cup C của Đổng lão sư. Hẳn là thốn đến cực lạc đi...Tề Đình trong một khoảnh khắc đã thầm cảm ơn ba mẹ sinh ra nàng cup B, nếu không chắc sẽ nát bấy rồi. Không những tư thế có phần quái dị, Tề lão gia còn liều mình đem hai bàn tay bình thường chỉ để bóp cò súng bao lấy hai khỏa của yêu nghiệt...
Thời gian cứ thế qua đi, xuân đi hè về thu sang đông tới, ước chừng qua khoảng 3 phút, rốt cuộc Đổng Yên mới nhíu nhíu cặp chân mày gắt gao muốn đem cái Tề phụ huynh "mặt thỏ ngọc nhưng bụng là bồ lang sói" đẩy ra.
"Tề phụ huynh, mau đứng lên..."
Đổng Yên muốn nhúc nhích cũng không xong, muốn đẩy ra cũng không đủ lực, đành phải lôi cái miệng độc địa thường ngày ra. Tề Đình lén nuốt một ngụm nước bọt bởi vì xấu hổ không biết làm sao ah... Tô Uyển từng nói sẽ chỉ trao nụ hôn đầu cho bạch mã hoàng tử đời nàng, cho nên Tề Đình cũng ngây ngơ nghe theo gìn gĩư đến giờ phút này...
"Cô! Mau đứng dậy..."
Đổng Yên quát thêm lần nữa, lần này đem hết khí lực đẩy Tề Đình trên thân còn thẫn thờ ra một cái, thế là Tề lão gia một lần nữa bị ngã ngược lại ra đất, mông đang chổng cũng lật ngược tiếp đất.
"Cô! Đau chết tôi!"
Tề Đình nhăn mày cố gắng xoa mông đứng lên... Ôi cái bàn tọa đáng thương của nàng. Có khi nào mới hôm qua cười Tô Uyển ngồi lên kẹo nên hôm nay liền bị quả báo như thế này không?
"Cô còn nói! Chiếm tiện nghi còn khoe mẽ sao?"
Đổng Yên nhếch mi tức tối, đem quần áo chỉnh trang lại đàng hoàng sau cũng trừng lại với Tề Đình. Thể loại người gì mà thù dai, té muốn dập môi nàng, còn cố tình xoa bóp hai khỏa xong lại la làng như thế bản thân mới là người bị nạn.
"Ai chiếm tiện nghi của cô? Cô...Cô cướp nụ hôn đầu của tôi thì có!"
"Có quỷ mới tin!"
"Cô mới chính là yêu nghiệt! Ngực bự ngu ngốc!"
"Không phải là ngực cô quá nhỏ nên ganh tỵ chứ?"
"Nhỏ em gái cô!"
"Cô biết em gái tôi ngực nhỏ?"
"Cô!!! Cô vô sỉ!"
"Thôi lắm lời! Cô mới là người cố tình!"
"Cô!"
"Cô cô cái rắm! Đừng tưởng cô là phụ huynh tôi không dám động tay chân nha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn]Đẩy Ngã Ngạo Kiều Tiểu Bảo Bối - Trường An Thủ
RomanceTác giả: Trường An Thủ - bộ thứ hai của An An :)))) có nhân vật mới xuất hiện nhưng cũng có ngự tỷ bên Phá Băng Áp Bách ké vai :"> Ủng hộ An nha! Thể loại: Bách hợp, đô thị tình duyên, hài hước,ngọt ngược, 1x1, HE Số chương: 129 chương + 3 Phiên N...