Cơ thể nhỏ bé của Tề Đình nằm gọn trong lòng Đổng Yên. Nàng tổng cảm thấy khí lực dường như bị rút đi tất thảy, cả người vô lực phải dựa vào người kia lấy thăng bằng. Không đợi mấy phút trôi qua, Đổng Yên đã áp thỏ con lên cánh cửa phía sau, vòng tay ghì chặt hơn Tề con thỏ còn đang run rẩy.
Đổng yêu nghiệt đặt nụ hôn ôn nhu lên cái trán cao nàng yêu muốn chết, đôi mắt khép hờ bị phủ bởi màn sương mù mờ mịt, cái mũi cao nhỏ nhắn đồng dạng với người mình yêu, hai má phúng phính tưởng chừng sẽ búng ra sữa nếu dốc sức... Nàng mê luyến cái loại cảm giác thân thiết gắt gao này biết bao. Khi mới ở chung một chỗ, tuy mỗi đêm đều nằm gần nhuyễn ngọc nhưng lại không có cơ hội chiếm tiện nghi bởi Tề Đình chưa sẵn sàng tiến thêm một bước. Nhưng còn bây giờ, mọi thứ vỡ òa bởi khí nóng thôi thúc trong lòng khiến Đổng Yên không thể khống chế được ham muốn gần gũi. Chỉ cần nhìn từng nấc da thịt mịn màng này cũng khiến hàng loạt tế bào của nàng gào thét chiếm giữ.
Tề Đình đồng thời bị đánh úp cả phía trước là người kia làm loạn, sau lưng lại là tấm cửa lạnh lẽo bất đồng khiến cơ thể không thể đứng vững được. Đối với một thiếu nữ chưa bao giờ yêu đương qua thì loại cảm giác nóng hổi lúc này như thế giới hoàn toàn mới. Tề Đình đưa lên hai tay muốn tách ra khoảng cách giữa hai người, bàn tay vừa đặt lên bả vai Đổng Yên thì đã cảm thấy hối hận không thôi. Bởi lẽ Đổng Yên trực tiếp bỏ qua kháng cự của nàng, đem hai tay toan đẩy ra kéo quàng qua cổ yêu nghiệt, cơ thể lại như cũ gắt gao đan chặt.
Ma xát mãnh liệt khiến quần áo cả hai xộc xệch hỗn loạn lộ ra phần da thịt mê người. Nhất là thỏ con bị Đổng Yên ghì chặt đưa đẩy, bất giác lại sinh ra cảm giác mong chờ cùng căng thẳng. Tề Đình nhíu chặt mi mắt, bụng dưới khó chịu khiến nàng không thể không cắn môi dưới kiềm chế thanh âm đang chực trào phát ra ở cổ họng. Tiếng quần áo sột soạt trong căn phòng tối u như một loại thuốc kích thích dữ dội cho tình yêu kết trái. Ngay khi Đổng Yên di dời đôi môi từ hai má muốn thực hiện đợt tiến công mới xuống hai môi, tia lí trí cuối cùng của Tề Đình cũng theo đó dâng lên. Nàng khẽ đẩy Đổng Yên ra, dùng thanh âm khàn khàn thì thầm yếu ớt bên tai lão công
"Yên...A...Tắm..."
Đang trong cơn kích tình cư nhiên lại bị đẩy ra, Đổng Yên đầu tiên rất mất hứng, nhưng khi nghe thấy ngữ điệu vô cùng đáng yêu mà nhiễm phải vạn phần khẩn cầu, không hiểu sao trong lòng lại có tia buồn cười. Đổng Yên nghiêng đầu, liếm vành tai người đang phải nhón lên quàng qua cổ mình thì thầm.
"Đình...Đình...Em muốn cùng chị tắm sao? Thật là kích thích nha..."
Đôi gò má vốn vì động tình mà ửng hồng của Tề Đình khi nghe thấy thanh âm ngả ngớn của yêu nghiệt liền bị trận tập kích trở nên đỏ lự, hơn nữa còn mang theo cảm giác tê rần khó tả. Nàng cắn môi dưới làm bộ dáng ủy khuất, lát sau lại hướng bên vai Đổng Yên cạp một cái thật mạnh xem như trừng phạt.
"Á đau... Em tính mưu sát lão công sao?"
"Đáng đời Yên..."
Đổng Yên đang lâng lâng ở mấy tầng mây trong bầu không khí tràn ngập tư vị của thỏ con thì bị đau một trận nổi đom đóm, lập tức bày ra bất mãn đối thỏ con. Nhưng khi chạm trúng gương mặt đang cúi gằm vì xấu hổ của người kia, dục vọng của Đổng Yên lại dâng cao, chỉ hận một nỗi không thể trực tiếp đem thỏ nhỏ hung hăng đặt dưới thân ngay bây giờ. Nàng cười xấu xa, vươn ra hai ngón tay thon dài chỉnh lại mớ tóc hỗn loạn trước mặt người kia, lợi dụng hôn lên má một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn]Đẩy Ngã Ngạo Kiều Tiểu Bảo Bối - Trường An Thủ
Storie d'amoreTác giả: Trường An Thủ - bộ thứ hai của An An :)))) có nhân vật mới xuất hiện nhưng cũng có ngự tỷ bên Phá Băng Áp Bách ké vai :"> Ủng hộ An nha! Thể loại: Bách hợp, đô thị tình duyên, hài hước,ngọt ngược, 1x1, HE Số chương: 129 chương + 3 Phiên N...