Chương 99: Có mưa mới có cầu vồng

8.3K 396 131
                                    

"Tô tổng, cô kéo tôi đi đâu?"

Tay Tô Uyển không hề rời khỏi năm ngón đan thấu với người kia, khăng khít như thể chưa hề có sự chia xa nào từng xảy ra. Nàng đem Trương Đình Ngữ đến một shop quần gần đó, khuôn mặt lộ ra vẻ tinh nghịch ngắm nhìn Trương Đình Ngữ. Mà người kia lại đang gắt gao nhíu mày, đi dạo phố chính là đi mua sắm sao? Nhưng quần áo nơi này hoàn toàn không phù hợp với phụ nữ gần 30 như nàng chút nào.

"Hai vị tiểu thư, tôi có thể giúp gì không?"

Cô nhân viên bán hàng từ tốn đi tới, rấg cung kính với hai đại mỹ nhân đề nghị giúp đỡ. Nhưng đáp lại nàng ta chỉ là một mảnh im lặng, Tô Uyển còn đang bận ngắm nhìn, còn Trương Đình Ngữ tất nhiên là bị ngại ngùng che lấp mọi giác quan rồi.

"Tô tổng, chúng ta đi thôi."

"Khoan đã, đợi tôi nhé!"

Thân ảnh cao gầy cuối cùng biến mất sau mấy dãy quần áo cao ngất đủ loại, tựa như cơn gió thoáng qua nhưng dư âm lại khiến người ở lại không khỏi vấn vương. Chỉ năm phút sau, Tô Uyển lại xuất hiện với đống đồ trên tay. Từ xa đi lại đã nhìn thấy nàng ta cười toe toét, rực rỡ đến khiến các cô gái mua hàng cũng phải ngoái nhìn.

"Trương tổng, cô thử cái này đi."

Trương Đình Ngữ nhíu mi nhìn áo và quần trên tay Tô Uyển, là đồ cho thiếu nữ 20 sao? Nàng ta quên nàng đã sắp sang hàng lang sói rồi ư?

"Mau lên mau lên!"

"Tô tổng, thứ này..."

Trương Đình Ngữ bị đẩy đến phòng thay đồ, vừa đi vừa phản kháng yếu ớt trước sự nhiệt tình của Tô Uyển hăm hở phía sau, cuối cùng vẫn là bị đẩy vào trong. Nàng lúng túng đôi chút khi nhìn vào áo thun và quần jeans mà Tô Uyển đã chọn. Công nhận là kiểu dáng rất đẹp, lại tao nhã phù hợp với sở thích của nàng, nhưng đã lâu lắm rồi bản thân không có mặc qua những thứ này... Cảm giác có chút quỷ dị đi.

Thời điểm nàng mặc xong jeans bó co dãn và áo thun bước ra, Tô Uyển sớm đã thay xong đồ đứng sẵn ở ngoài. Áo nàng ta chọn lại có kiểu dáng ăn nhập với áo của nàng, thật giống áo đôi. Nhưng mảnh im lặng lại khiến Trương Đình Ngữ có phần ngượng ngùng. Nguyên lai Tô Uyển không những thôi cong lên khóe môi mà đôi mắt vốn to còn đang mở rộng hết công suất nhìn nàng chằm chằm.

"Tôi...đi thay ra..."

"Khoan! Khoan! Khoan!"

Tô Uyển vội vã chạy đến kéo lại gương mặt bắt đầu ửng đỏ của Trương Đình Ngữ, rồi lại im lặng kinh hách không nói được câu nào nữa.

"Trương Đình...À...Trương tổng...cô...à...ừm... Mặc thứ này rất hay...à...rất xinh đẹp..."

Hồi hộp đến lắp bắp, Tô Uyển ngược lại không cảm thấy xấu hổ mà còn không ngừng nhìn từ đầu đến chân mỹ nhân trước mặt. Đẹp quá... Không biết có phải khi yêu thì đối tượng đều hóa Tây thi hay không nhưng rõ ràng Trương Đình Ngữ rất đẹp. Mái tóc nâu như tô điểm thêm cho ngũ quan sắc sảo mà tinh tế, thường ngày bị bó buộc trong trang phục công sở, bây giờ Tô Uyển mới biết Trương Đình Ngữ mặc loại quần áo thời thượng cũng rất rất rất hợp!

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn]Đẩy Ngã Ngạo Kiều Tiểu Bảo Bối - Trường An ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ