Sáng thứ 3, Tô Uyển thức dậy rất sớm để tắm rửa qua cùng vệ sinh cá nhân cẩn thận. Nàng khoác người áo sơ mi trắng cùng váy công sở, dáng vẻ nghiêm túc vô cùng. Tô thái thái chỉ dùng một ít son hồng để tôn lên đôi môi trái tim nhỏ xinh của mình. Thật sự Tô Uyển không xấu, phải nói là có tư sắc mới đúng. Trán cao đặt trên ngũ quan thập phần hòa hợp tạo ra tổng thể có thể khiến hoa nhường nguyệt thẹn. Bất quá bình thường biểu hiện quá mức mất kiểm soát của nàng khiến mọi người xung quanh không ai có thời gian nhìn kĩ mặt nàng đã cong giò bỏ chạy mất rồi.
"Tiểu Tô tử, chúc may mắn."
"Uyển a di, con chúc dì thành công."
Dì cháu Tề lão gia đang ăn bánh mì ốp la buổi sáng khi trông thấy Tô Uyển bước ra liền làm ra bộ dáng như tức phụ tiễn phu quân đi đánh trận. Còn đồng loạt làm cái loại động tác chai-yo trong phim Nhật hay có nữa. Tô Uyển thân thương nhìn phía hai người quan trọng nhất thầm hạ quyết tâm, lần này không thể thất bại được. Nàng thở mạnh mấy cái, liền hướng cửa hùng hổ bước ra.
"Tôi đi đây!"
Tề Đình đem đôi giày trên kệ chạy với theo bằng hữu.
"Tiểu Tô tử, mang giày đi ..."
Tô Uyển lúc này mới nhận ra bản thân đã chân không bước khỏi cửa. Không phải chứ... Vừa mới bước ra khỏi nhà liền gặp xui xẻo sao? Tô Uyển nhíu mày làm vẻ muốn đổi ý nhưng lại bị Tề lão gia xua xua tay ý tiễn vong! Tô đại lão gia đành bĩu môi dứt khoác quay lưng xuống lầu.
Đại mỹ nhân không có bạn trai đưa đón, như mọi lần liền bắt xe buýt đến công ty Y như lịch hẹn. Hôm nay xe buýt không có điều hòa, nhưng cũng không làm khó chịu. Vì sao ah? Sống lưng Tô Uyển bất giác đổ mồ hôi lạnh khi nghĩ đến hình ảnh dữ tợn của Trương tổng nhìn nàng hôm đó.. Chao ôi! Có bao nhiêu là lần gặp nhau trong ác mộng rồi vẫn không khỏi khiếp sợ!
Đi được 35 phút liền tới được công ty Y. Tô Uyển nhìn tòa cao ốc cao vút mà tâm bất an không thôi. Len lén đem váy kéo xuống cùng chỉnh trang lại sơ mi, nàng tiêu soái giẫm giày bước vào đại sảnh Trương thị.
Đây là lần thứ hai Tô Uyển đến đây. Không khí vẫn như cũ, ai nấy đều bận rộn, nhân viên cũng đều thuộc loại nam thanh nữ tú. Bất quá lần này Tô thái thái đã biết thu liễm hơn, đi thẳng vào thang máy bấm số 15.
"Xin chào, tôi tìm quản lí Hàn."
Tô Uyển nhẹ nhàng nói với tiếp tân lầu 15 người nàng muốn gặp. Nữ tiếp tân vừa lúc cúp điện thoại thì đem cả người Tô Uyển quan sát qua một lượt.
"Cô là Tô Uyển phải không?"
Nữ tiếp tân hướng Tô Uyển đánh giá vài vòng, tư sắc cũng coi như có đi, dáng cao gầy chuẩn mốt người mẫu, gương mặt nhỏ nhắn cùng mái tóc đen dài được cột gọn gàng phía sau trông cũng sạch sẽ. Duyệt! Phù hợp với công việc kia.
"Phải. Là tôi."
Nữ tiếp tân liền bắt đầu nở nụ cười niềm nở, đẩy ghế đứng lên đối diện Tô Uyển đưa tay ra muốn bắt.
"Chào Tô tiểu thư, tôi tên Tống Tiền. Hàn quản lí hôm nay có việc, nhờ tôi dẫn cô tham quan công ty và giải thích sơ qua công việc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn]Đẩy Ngã Ngạo Kiều Tiểu Bảo Bối - Trường An Thủ
RomantizmTác giả: Trường An Thủ - bộ thứ hai của An An :)))) có nhân vật mới xuất hiện nhưng cũng có ngự tỷ bên Phá Băng Áp Bách ké vai :"> Ủng hộ An nha! Thể loại: Bách hợp, đô thị tình duyên, hài hước,ngọt ngược, 1x1, HE Số chương: 129 chương + 3 Phiên N...