Tô Uyển cảm thấy cơ thể vô lực không còn sức chống cự tên nam nhân khốn kiếp kia, nhưng Trương Đình Ngữ mê man bên cạnh lại khiến nàng không thể không gồng mình lên đẩy Phương Trực ra. Hắn bị thương ở vai chảy rất nhiều máu, nhưng hình như điều này chỉ làm thú tính của hắn tăng thêm.
Tô Uyển rất sợ, sợ đến nỗi đầu óc không còn làm việc được nữa. Hiện tại điều duy nhất nàng có thể làm chính là ra sức đẩy hắn ra khỏi người Trương Đĩnh Ngữ với tất cả sức lực còn lại.
"Tránh ra thằng khốn!!!!!"
"Mày im miệng!"
Phương Trực ánh mắt long lên dữ tợn, không chút lưu tình đẩy Tô Uyển ra sàn muốn làm nhục nàng. Tô Uyển không biết làm sao, chỉ còn cách hét lên kêu cứu, tay chân không ngừng gào mặt cùng đẩy Phương Trực chó má ra!
"Cứu!!!! Cứu!!!!"
Căn phòng cách âm rốt cuộc cũng phát huy tác dụng, đem mọi nỗ lực của Tô Uyển bỏ xuống sông xuống hồ. Phương Trực nắm tóc Tô Uyển, đè đầu nàng xuống sàn rồi ra sức cắn nhiều điểm da thịt trên người nàng. Đau...Đau quá! Tô Uyển cảm thấy muốn ngất đi vì đau, cơ thể vốn vô lực nay lại hứng chịu hàng đống dấu vết hành hung không ngừng rỉ máu.
Trương Đình Ngữ mơ hồ nhìn thấy Phương Trực y như con thú lao đến Tô Uyển, trong lòng chợt dâng lên nỗi phẫn uất dữ dội. Nhưng đầu choáng đến nỗi nàng không thể nhìn rõ đường đi nữa, Trương Đình Ngữ trong vô vọng nhấc tay lên tìm điện thoại trong túi bấm số của vệ sĩ bên ngoài.
Reng...Rengggg...
Lập tức có người trả lời ngay, bất quá khi nghe thấy âm thanh kêu cứu vô vọng của người bên đầu dây mà không khỏi kinh hoảng. Tựa hồ là lập tức sau đó,toàn bộ vệ sĩ Trương gia rút súng khống chế người Phương gia. Giằng co được một lúc, Trương gia vệ sĩ cũng công phá thành công vào căn phòng đầy mùi máu tanh. Có máu của Tô Uyển, có máu của Phương Trực, mà cũng có máu của Trương tổng nhà họ.
"Đại tiểu thư!!!!"
Đội trưởng ánh mắt bắt gặp Trương Đình Ngữ ngã ngồi bên góc tường cạnh cửa, máu chảy từ vết thương dữ tợn đang không ngừng tuôn trào nhưng ngón tay lại run rẩy chỉ về phía Tô thư kí đang bị Phương Trực tìm cách giật ra nội y.
"Cứu...Cứu nàng..."
Cả đội lập tức tiến đến lôi Phương Trực ra khỏi người Tô Uyển, áp chế hắn xuống đất khiến hàm trái va chạm sàn đến nứt ra!
Trong khi vệ sĩ của Trương gia và Phương gia ra sức khống chế tình hình, hai vệ sĩ Trương gia đã đem Trương Đình Ngữ và Tô Uyển ra khỏi căn phòng kinh tởm này. Phương Trực mặc dù không đạt được mục đích nhưng lại không chịu từ bỏ, gào lên phấn khích cùng căm phẫn
"Trương thị! Tao sẽ trả cho mày gấp bội lần Trương Đình Ngữ!!!! Hahahaha!!!!"
Tiếng cười vang xa dọa Tô Uyển đang kinh hoảng một trận buồn nôn khó tả. Nhưng Trương Đình Ngữ đã muốn mê man vì mất máu quá nhiều. Tô Uyển từng nhìn thấy Trương Đình Ngữ khổ sở vì bệnh dạ dày, từng thấy Trương Đình Ngữ bị cảm cúm hành hạ trắng bệch, nhưng loại nhuộm đỏ cả sơ mi màu của máu lại khiến tâm nàng hoảng loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn]Đẩy Ngã Ngạo Kiều Tiểu Bảo Bối - Trường An Thủ
RomanceTác giả: Trường An Thủ - bộ thứ hai của An An :)))) có nhân vật mới xuất hiện nhưng cũng có ngự tỷ bên Phá Băng Áp Bách ké vai :"> Ủng hộ An nha! Thể loại: Bách hợp, đô thị tình duyên, hài hước,ngọt ngược, 1x1, HE Số chương: 129 chương + 3 Phiên N...