Trương Đình Ngữ là mặc kệ Tô Uyển như tiểu hài tử quấn quít bên người "cầu hoan" cũng nhất quyết không động lòng. Nàng im lặng lục tìm chìa khóa trong túi nhưng là cả buổi cũng không thấy!
"Đây nè đây nè!"
Tô Uyển sắm vai mỹ nhân đa năng, đưa chìa khóa nhà đến trước mặt nữ nhân cao cao tại thượng kia. Trương Đình Ngữ nhíu mi gắt gao... Thế nào chìa khóa nhà mình lại ở trong tay Tô Uyển? Hay là say quá nên giao luôn tánh mạng cho tiểu ngu ngốc rồi... Trương tổng đáng thương, bình thường tài giỏi nhạy bén trên thương trường bao nhiêu thì trong tình yêu lại ngốc nghếch ngây thơ bấy nhiêu! Bao nhiêu năm "nuôi ong tay áo" lại bị bằng hữu Diệp Vị Đồng bán đứt cho họ Tô ngốc nghếch kia không mất một xu!
Nàng tiếp nhận chìa khóa trong tay Tô Uyển, bắt đầu mở hai lớp cửa an ninh của căn hộ. Chính là lâu rồi không có về nơi này nên có chút xa lạ. Căn hộ vốn không phải của nàng mà do Diệp Vị Đồng trong lúc câu dẫn đã tặng làm quà tin. Thậm chí yêu nữ họ Diệp còn lắp cả cửa chống đạn, trang bị mọi thứ Trương Đình Ngữ yêu thích. Nàng chỉ về nơi này khi bản thân không muốn về biệt thự Trương thị lạnh lẽo, cũng có thể nói căn hộ này đóng vai trò như chỗ trút bầu tâm sự của nàng.
Trương Đình Ngữ đẩy cửa bước vào, Tô Uyển lại lò mò theo sau.
"Em không về nhà sao?"
Trương mỹ nữ quay phắt lại khi thấy bóng dáng Tô Uyển dán sát phía sau bước vào. Tiểu ngu ngốc không phải là quên đường về nhà rồi chứ?
"Ah...Cũng khuya rồi..."
Tô Uyển cười hì hì, làm bộ dáng gãi đầu như bất đắc dĩ lắm! Nhưng mà giờ này còn đi về nhà thì nhất định sẽ bị Tề lão gia cắt cổ rồi trụng rụng hết lông nha!!!! Đã muộn thế thì thay vào đó ở lại đây hảo hảo hưởng thụ mỹ nhân đi! Logic của Tô Uyển mách bảo rằng, ở lại vẫn hay hơn!
"... Thì khuya nên tôi nghĩ em mới cần về nhà."
Nhìn Tô Uyển mặt mũi mới đó còn tươi rói phút chốc đã xụ xuống vì câu cự tuyệt, bất giác tâm Trương Đình Ngữ cũng tốt lên không ít. Làm sao biểu tình đó qua mắt được Trương tổng tài lăn lộn nhiều năm trên thương trường! Rõ ràng là muốn ở lại nhưng ngại mở miệng chứ còn sao?
"Ngữ... Cho em ở lại đi..."
Tô Uyển rốt cuộc chịu không được tịch mịch, liền vươn tay kéo kéo ống sơ mi của người kia lắc lắc mấy cái, môi cũng bĩu thành một đoàn. Bất quá bộ dáng đáng yêu đó lại thật sự khiến băng sơn nữ vương động tâm. Nàng nheo mắt nhìn Tô Uyển hồi lâu mới mở cửa rộng hơn, ngầm xem như đồng ý đi.
Tô Uyển đúng là nữ hoàng thiên biến vạn hóa, biểu tình lại thay đổi thành kinh hỉ nhanh chóng bước vào căn hộ sang trọng của người kia. Trương Đình Ngữ đứng một bên thu vào tầm mắt điệu dáng người kia liền không kìm được cái lắc đầu cho qua. Tiểu ngu ngốc, vẫn là tiểu ngu ngốc!
Tô Uyển cởi đôi Converse đen cổ cao ra để giày gọn gàng trên kệ mới phát hiện căn bản Trương Đình Ngữ chỉ có vài đôi giày cao gót xếp thành một góc trên tầng đầu tiên. Tất cả đều là đen hay xanh coban, màu sắc trầm buồn như chính con người nàng. Tô thái thái lại lia mắt khắp nhà tìm kiếm gì điều kỳ thú. Căn hộ của Trương Đình Ngữ quả thực được thiết kế rất khác lạ. Toàn bộ phòng khách được nới rộng phạm vi so với cách đặt nội thất thông thường. Bốn vách tường bao bọc bởi loại màu sơn tông màu xám trầm có cảm giác hơi ảm đảm. Bên phải phòng khách vẫn là bộ sofa đắt tiền đã qua kiểm chọn kĩ lưỡng. Hơn nữa cửa sổ cũng phi thường lớn, đặc biệt hứng được ánh trăng rất rõ vào mỗi đêm trăng tròn. Tô Uyển rất tò mò vì sao lại xây cửa sổ lớn như vậy thì liền bị cây piano màu đen nằm lặng lẽ ở góc trái phòng khách. Hóa ra ánh trăng bình thường sẽ không chiếu vào bộ sofa mà căn bản sẽ được cây piano cơ hấp thu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn]Đẩy Ngã Ngạo Kiều Tiểu Bảo Bối - Trường An Thủ
RomanceTác giả: Trường An Thủ - bộ thứ hai của An An :)))) có nhân vật mới xuất hiện nhưng cũng có ngự tỷ bên Phá Băng Áp Bách ké vai :"> Ủng hộ An nha! Thể loại: Bách hợp, đô thị tình duyên, hài hước,ngọt ngược, 1x1, HE Số chương: 129 chương + 3 Phiên N...