Đài truyền phát thanh Chuyên Rình Trộm xin trân trọng thông cáo đến đoàn thể quý vị và các bạn tiết mục nóng bỏng của hai mỹ nữ trên sàng đan. Kính thưa các mẹ fan gơ, như chúng ta đã thấy, người nằm dưới với mái tóc dài đen tuyền chính là đại tổng tài bá đạo mang tên Đổng Tịch với xu hướng tính dục là cường công, bất quá...đang bị lật bánh đến đáng thương. Còn người nằm trên tác quái không ai khác chính là đệ nhất bác sĩ sản khoa Chung Viên Mẫn cùng xu hướng muốn lật kèo dài lâu mà lực bất tòng tâm, hay nói cách khác chính là một vạn niên phúc hắc cường thụ! Trận hỗn chiến của cả hai bắt đầu từ 8 giờ sáng khi Chung tiểu thư từ bệnh viện Tân An trở về biệt thự mùa thu, liền đè lão công còn đang mớ ngủ trừng phạt với tội danh ngắm xinh đẹp nữ nhân khác!
Vâng! Màn đấu kiếm đang trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết. Chung bác sĩ đang gia tăng tốc độ đả kích, thân thể của Đổng tổng dường như đang đạt đến cực hạn chịu đựng. Phát thanh viên không biết là do thích thú hay khổ sở vì không dám đến gần nghe nỉ non, nhưng phát thanh viên hoàn toàn có thể chém gió tình cảnh như sau:
Đổng tổng hai tay quơ quào kiếm điểm tựa, mồ hôi tuôn ra như suối nhưng là người trên thân cũng không dừng lại chiêu thức âm hiểm.
Chung bác sĩ vừa công kích thể xác vừa đả thương tinh thần lão công, đem bí thuật gia truyền ra triển khai khiến tiếng rên la của Đổng tổng ngày càng trở nên càn rỡ!!!!
Phát thanh viên đã nghe thấy rồi!!!!!!
"Ah....Dừng... Lão bà ơi tôi van em!"
Đổng tổng co rút thân thể, ôm lấy người trên thân muốn đem quân rút về thành. Cơ mà Chung bác sĩ lại như thế phúc hắc! Quyết đánh đến không còn manh giáp mới thôi!
Chung bác sĩ tiếp tục đả kích Đổng tổng.
Đổng tổng kêu gào khản cổ cũng không có được sự dung thứ!
"AHHHHHH... ĐỪNGGGGGG... DỪNG LẠIIIIIII... ĐẾNNNNN...."
Phát thanh viên vô cùng ngây thơ, không biết đang xảy ra chuyện gì. Chỉ biết cuộc hoan ái của hai đại mỹ nữ dường như có xu hướng chậm lại cùng tiếng thở dốc của cả hai, nhất là Đổng Tịch lão công ăn hành đến muốn lật thuyền.
Đài phát thanh xin chào quý vị và hẹn gặp lại ở chuyên mục Rình Trộm sau nhé! Nhớ đóng góp địa điểm về hộp thư chương trình để cùng chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu, khi mà các mỹ nữ ca đúng một bài xin tha!
Đổng Yên nín thở nắm tay lão bà đứng ngoài cánh cửa ngăn cách cảnh xuân. Từng câu từng chữ của biểu tỷ nàng như thể cơn sét đanh ngang tai, nghe sao mà ỳ ạc đến vậy. Đổng Tịch cả đời anh minh, ngạo nghễ công khí bá đạo, người mà Đổng Yên hết sức ngưỡng mộ nay đang bị lão bà họ Chung khi dễ dưới thân. Nguyên lai... Thụ cũng có khi vùng lên dữ dội như vậy. Xem như đây là bài học cho họ Đổng đi,nhất định mai sau liền cảnh giác thỏ con nổi lên lật bánh!
"Đình...Mãnh liệt quá...Chúng ta tối nay..."
"Yên im ngay cho em..."
Tề Đình đang là xấu hổ muốn chui xuống cái lỗ thoát thân. Hết chuyện để làm hay sao mà Đổng Yên lại kéo nàng lên đây nghe đài phát thanh đồi trụy này chứ? Đến nỗi hai má ửng hồng tận hai mang tai, đầu cúi không thể thấp hơn được nữa để che giấu e ngại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn]Đẩy Ngã Ngạo Kiều Tiểu Bảo Bối - Trường An Thủ
RomanceTác giả: Trường An Thủ - bộ thứ hai của An An :)))) có nhân vật mới xuất hiện nhưng cũng có ngự tỷ bên Phá Băng Áp Bách ké vai :"> Ủng hộ An nha! Thể loại: Bách hợp, đô thị tình duyên, hài hước,ngọt ngược, 1x1, HE Số chương: 129 chương + 3 Phiên N...