Đệ nhất mỹ nữ khu phố 8 Tô Uyển nằm mơ. Không! Nói đúng hơn là nàng gặp ác mộng.
Trong mơ, nàng chính là sắm cái vai tiểu hài tử Lọ Lem bé nhỏ bị mọi người hà hiếp đến bi thương. Mà người đem nàng đày ải lại không ai khác là cái Trương tổng từng bị nàng sờ mông và đẩy ngã trong nhà vệ sinh! Trương tổng chống nạnh, đứng sừng sững như cái cột nhà mà chỉ tay vào mặt nàng quát lớn
"Lọ Uyển, mau đến đây lựa đậu đen và đậu đỏ, không xong thì đừng mong ăn cơm!"
Lọ Uyển ủy khuất té ngã lên đống đậu, hai hàng nước mắt rớt rớt bi thảm muốn gào lên một tiếng nhưng đã bị ánh mắt hung ác của Trương mẹ ghẻ dìm lại dưới biển hờn vô trùng điệp. Trong truyện cổ tích có nói, mẹ ghẻ chỉ không cho Lọ Uyển đi dự tiệc chứ không có bắt lựa đậu trước mỗi buổi cơm. Chao ôi! Ăn được ngủ được mới là tiên, đói khát như Lọ Uyển đến gầy teo xương thế này là có bao nhiêu đáng thương ah!
Cùng lúc đó, vị cứu tinh của Lọ Uyển xuất hiện.
Bùmmmm
Từ trong màn khói trăng mịt mù, một vị tiên nữ bước ra với cây đũa phép của Harry Potter trên tay. Nàng vươn tay về phía Lọ Uyển đáng thương mà thâm tình nói.
[Tiên cầm đũa Harry Potter nha =))))))]
"Con à! Con đang đè bẹp đậu đó... Mau đứng lên đi con..."
"Bà là ai?"
"Trông ta già lắm sao?"
"Cô là ai?"
"Con thật hỗn láo..."
"Người đẹp là ai?"
"Ngoan. Ta là bà điên... À không, bà tiên đỡ đầu của con, tên Tề tiên nữ. Vì sao con khóc?"
Tề tiên nữ đem tóc bím để sang một bên, ánh mắt tràn đầy ý cười nhìn Lọ Uyển đang muốn đói xỉu. Nàng nheo mắt nhìn bà tiên muốn nói gì đó nhưng đã bị bà Tề ngăn chặn bằng cái xoa đầu.
"Con à, tuy ta tiên, nhưng thật ra chỉ biết biến phép bậy bạ. Có hỏi cũng không thể giúp con. Đây. Cho con ăn qua ngày. Ta đi đây..."
Lại một tràng khói trắng nổ lách tách, Tề tiên nữ biến mắt trong làn khói dưới cái há mồm không kịp khép của Lọ Uyển. Nhìn lại trong tay, là một bịch kẹo Mỹ nhập mà nàng ưa thích. Khóe miệng chưa kịp dâng lên nụ cười thì Trương mẹ ghẻ đã đẩy cửa hung bạo tiến vào.
"Lọ Uyển! Còn chưa lựa đậu xong?"
"Mẹ ơi đừng đừng..."
"Mau chổng mông lên cho ta tét!"
"Mẹ ơiiii.... Khôngggg!!!!! Không!!!!! Mông con còn zin!!!! Con phải để cho hoàng tử sờ!!!!"
Tô Uyển giãy giãy mấy cái thì bừng tỉnh khỏi cơn ác mộng dằn vặt tâm hồn nhỏ bé mong manh đáng yêu vô tội thảo mai của nàng. Chăn gối đã sớm bị nàng đạp rớt xuống đất, mồ hôi cũng thấm ướt cả áo ngủ hình gấu Panda mới mua hôm qua. Tô Uyển muốn khóc, khóc thật lớn. Thật quá đáng mà! Mới có sờ mông nàng một lần liền bị ám đến đêm nào cũng không ngủ ngon giấc! Báo hại đại mỹ nữ mắt cũng muốn thâm, thật là cái bí thuật gián tiếp hủy dung nàng đây mà! Tô Uyển bĩu môi, đem chăn gối kéo lên giường nằm co ro thành đoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn]Đẩy Ngã Ngạo Kiều Tiểu Bảo Bối - Trường An Thủ
RomanceTác giả: Trường An Thủ - bộ thứ hai của An An :)))) có nhân vật mới xuất hiện nhưng cũng có ngự tỷ bên Phá Băng Áp Bách ké vai :"> Ủng hộ An nha! Thể loại: Bách hợp, đô thị tình duyên, hài hước,ngọt ngược, 1x1, HE Số chương: 129 chương + 3 Phiên N...