Thời điểm vừa đến bệnh viện, Trương Đình Ngữ lập tức được đưa vào phòng cấp cứu đặc biệt. Tô Uyển muốn theo vào trong, nhưng lý trí mách bảo nếu cứ tiếp tục cố chấp sẽ chỉ trì hoãn thời gian thêm, cuối cùng chỉ có thể ngồi ở dãy ghế trên hành lang. Đây là lần thứ 2 nàng phải ngồi ở đây để chờ đợi một người, nhưng thật kì lạ, mọi cảm xúc tưởng chừng đã phai nhạt theo năm tháng nay lại trỗi lên mạnh mẽ. Tựa hồ hai năm qua đi tạo nên loại cảm giác lắng đọng mãnh liệt hơn, Tô Uyển không thể nhìn đến bất kì cô gái nào khác, bởi vị trí duy nhất trong lòng nàng thủy chung vẫn dành cho đúng một người.
Nàng cố gắng trấn định tâm tình, gương mặt hoảng loạn khôi phục bộ dạng điềm tĩnh hằng ngày. Nhưng hai bàn tay còn lưu lại dư vị nóng hổi của cơ thể kia vẫn khiến nàng run rẩy khó kiềm chế. Tống thư kí cũng tìm một chỗ ngồi xuống, cách Tô Uyển một khoảng hai cái ghế. Không phải nàng cố ý, nhưng biểu tình trên gương mặt Tô Uyển lúc này thật sự dọa nàng sợ, vừa lạnh lẽo lại vừa mang vẻ chết chóc. Tống thư kí có thể ẩn ẩn thấy được căng thẳng tột độ toát ra từ người kia, tựa như một quả bóng có thể nổ bất cứ lúc nào.
Cạch...
Cửa phòng cấp cứu vừa bật mở, Tô Uyển đanh nhóng đứng dậy. Vị nữ bác sĩ đem khẩu trang tháo xuống, sau đó nhìn một lượt cả hai người trước mặt. Nguyên lai trong suốt thời gian điều trị dạ dày tại đây, cô cũng có nhận thức được Tống thư kí, nhưng mỹ nhân đứng bên cạnh thì hình như không có ấn tượng. Vả lại ánh mắt khẩn trương của Tô Uyển lại lần nữa làm cô có phần e dè.
"Suy nhược cơ thế cấp độ 2, lần trước đưa vào tôi đã căn dặn người nhà nên giảm áp lực cho cô ấy mà. Vì sao lại để đến sốt cao như thế? Cơ thể cô ấy rất yếu, không thể chịu đựng những cơn sốt như thế này."
Tống thư kí là người nói chuyện với bác sĩ, cố gắng đem mọi thứ ghi lại căn dặn của bác sĩ. Đợi sau khi Trương Đình Ngữ được đưa lên phòng bệnh VIP, Tô Uyển mới nhẹ nhàng mở miệng đối Tống thư kí.
"Tống tiểu thư, Trương Đình Ngữ ngất xỉu đã là lần thứ mấy rồi?"
Dù âm lượng rất nhỏ nhưng Tống thư kí lại không thể nào mở miệng trả lời được. Loại khí tràng áp đảo của Tô Uyển ngăn cản triệt để mọi phản kháng của người đối diện. Tô Uyển khẽ đưa con ngươi đâm thẳng vào tâm Tống thư kí, kịp thời truyền đến tia cảnh cáo đừng để nàng đợi quá lâu.
"Đã... hơn 3 lần... Đều là vì đi với đối tác làm ăn."
Tô Uyển nhíu mày gắt gao, nhìn lại gương mặt hốc hác nằm trên giường, lòng có cảm giác như bị hàng ngàn cây kim đâm vào đến rỉ máu. Nàng phất tay, Tống thư kí vẫn là người biết điều, vội vã lui ra khỏi phòng bệnh.
Ngồi xuống cái ghế cạnh giường, Tô Uyển thực yên tĩnh ngắm nhìn Trương Đình Ngữ suy yếu. Lúc nào cô cũng như thế, bán mạng vì Trương thị đến nỗi bỏ ngỏ sức khỏe của bản thân, ai cũng nên sống vì bản thân một chút, cô không biết điều đó sao, con người ngu ngốc này! Nàng đem tay vuốt ve sườn mặt của Trương Đình Ngữ, động tác chần chừ một chút, cuối cùng vẫn là nhẹ nhàng lướt trên làn da trắng mịn kia. Một chút thôi, một chút thôi... Không hiểu sao lại thành ra muốn ôm cô ta vào lòng đến mức này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn]Đẩy Ngã Ngạo Kiều Tiểu Bảo Bối - Trường An Thủ
RomanceTác giả: Trường An Thủ - bộ thứ hai của An An :)))) có nhân vật mới xuất hiện nhưng cũng có ngự tỷ bên Phá Băng Áp Bách ké vai :"> Ủng hộ An nha! Thể loại: Bách hợp, đô thị tình duyên, hài hước,ngọt ngược, 1x1, HE Số chương: 129 chương + 3 Phiên N...