Chương 44 : Giằng co

8.7K 461 94
                                    

"Đổng Yên!!!! Đổng Yên!!!!"

Những người đi bar này đa phần đều có nhan sắc trung bình trở lên cho nên việc phát cuồng vì một người hay một sự việc tại bar là điều rất hiếm gặp. Nhưng hôm nay, mọi điều không thể đã thành có thể.

Bình thường sẽ không ai la hét và gào thét vì một vũ công múa sexy trên sàn mà chỉ là đơn giản lướt qua thưởng thức. Nhưng hôm nay ai nấy đều phấn khích tột độ vì hình ảnh ướt át đang diễn ra trên kia.

Bình thường sẽ không có ai làm Tề Đình thất thần tại chỗ, thậm chí có phần mê muội thế kia. Nhưng hôm nay, đến tận hôm nay, nàng mới chân chân chính chính chứng kiến bộ dáng hoàn toàn bất đồng với Đổng Yên nàng từng biết.

Người trên sàn, rõ ràng vẫn với tóc dài nàu cà phê uốn lọn phần đuôi, nhưng nhìn thế nào cũng tổng cảm thấy mị hoặc khi từng sợi tóc bởi vì dính chút mồ hôi mà vương lại trên trán, trong khi cơ thể uốn éo từng động tác phơi bày đường cong, gương mặt Đổng Yên như có như không nụ cười ma mị, câu dẫn bất kì ai mang theo dục vọng hướng nàng. Áo sơ mi bị cởi 3 nút, để lộ xương quai xanh quyến rũ cùng cảnh xuân lấp ló, đẩy đưa theo từng cái lắc hông. Đổng Yên đem ngón tay đặt lên môi dưới, làm động tác cắn nhẹ, dùng lưỡi liếm chính ngón tay của mình trở nên ướt át. Nếu năm xưa Đường tăng không bị mọi thể loại gái mê hoặc thì rất có thể Đổng Yên hiện tại sẽ được ghi danh sử sách vì tạo nên kì tích đó....

Tề Đình chăm chú nhìn theo mỗi động tác của Đổng Yên, tuyệt là không bỏ qua bất kì chi tiết nào. Vốn dĩ đồng sàng cộng chẩm với Đổng Yên đã mấy tháng nhưng thủy chung chỉ có ôm nhau cùng ngủ, không có phát sinh cái loại kia quan hệ. Nhưng Tề Đình cũng loáng thoáng nhận ra cơ thể người kia là có bao nhiêu tốt đẹp. Mà thực tế chứng minh, Tề Đình không có đoán sai. Kia hai khỏa căng tròn ít nhất cũng là cup C không kém hơn, lại đang bị nửa lộ nửa hở trong không khí ái muội nơi này, còn kia vòng eo mảnh đến chuẩn hoa hậu quốc tế, thoạt nhìn không thừa cũng không thiếu dù chỉ là một phân thịt. Ánh mắt lại bị động tác người kia hút hồn bởi cơ thể không chỗ nào là không phát ra mị lực.

Tề Đình có chút mê man, bàn tay đổi thành nắm đấm trong vô thức. Nàng ẩn trong lòng hiện tại là loại cảm giác khó chịu vô cùng, tựa như cái gì đó của mình mà bị người không mong muốn thưởng thức, hơn nữa đám người kia lại in hẳn chữ "dâm" trên mặt. Chết tiệt! Chị trốn mất biệt hơn nửa tháng để lúc gặp lại là dùng cách nào sao? Bất giác, Tề Đình dâng lên một cỗ nhiệt khí không thể nói rõ là tức giận hay ngại ngùng...

Đổng Yên không biết Tề Đình sẽ xuất hiện ở đây, nếu không dù Lục Tịnh Hân có bức chết, nàng cũng không có bày ra như thế bộ dáng trên sàn. Bao nhiêu hình tượng ôn nhu, hiền thê lương mẫu phút chốc bị đánh tan không còn một mảnh. Nhưng nghĩ đến Lục Tịnh Hân còn ngồi ở góc khuất thưởng thức, mà chính mình là đồng ý yêu cầu của nàng nên Đổng Yên dù có khó chịu cũng không được dừng lại động tác. Mà có phần ngược lại diễn dữ dội hơn, tứ chi bắt đầu hoạt động hết công suất mong có thể che lấp đi bất an. Tề Đình, mau đi đi...

Tề Đình mày nhíu càng chặt, thật sự sinh ra loại cảm giác muốn đem tất cả áo khoác mùa đông trùm kín cơ thể người kia, thẳng đến khi không còn lộ ra một tấc da thịt nào mới thỏa mãn! Mà thật ra, Tề Đình đích thị đang tiến lại gần hơn chỗ Đổng Yên. Chỉ là cước bộ mới tiêu soái được mấy bước liền bị khí thế từ đằng sau Đổng Yên ập đến vô cùng áp đảo.

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn]Đẩy Ngã Ngạo Kiều Tiểu Bảo Bối - Trường An ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ