Câu chuyện của Tô thái thái đi làm những ngày sau đó là chuỗi bi kịch mà bất cứ ai cũng phải tỏ ra thương tiếc cho nàng. Không phải vì bị đồng nghiệp ăn hiếp, cũng không phải tiền lương quá ít, đơn giản... Nàng là bị đại cấp trên đem ra cho ăn hành!
Ví dụ như sáng ra nàng sẽ bắt Tô Uyển đem đống văn kiện ra xử lí, lại phát hiện Tô thái thái cơ bản kĩ năng tính toán không cao, lìên bắt làm bài tập toán phổ thông nâng cao. Hay như lúc trưa sẽ khiến Tô Uyển ăn đến nôn mửa mới chịu buông tha, lại cố tình trừ lương nàng vì những lí do không đâu như đi vệ sinh quá nhiều tốn nước tổn hại ngân sách công ty, hoặc lấy lí do thư kí không đạt chuẩn liền kiếm cớ hạ thấp tiền thưởng mỗi tháng... Tô Uyển, chính là không dống trống kêu oan được với ai ahhhh!!!!
Trương Đình Ngữ mỗi sáng đều là người đầu tiên xuất hiện ở công ty, nàng được nhân viên mệnh danh là đồng hồ sinh học của toàn thể mọi người. Còn Tô Uyển? Luôn luôn là người cuối cùng bước vào công ty trước khi điểm mốc trừ lương...
"Thư kí Tô, cô cảm thấy bánh này có thể ăn sao?"
Trương Đình Ngữ đem bánh sandwich Tô Uyển mua từ sớm tất cả vứt vào thùng rác. Trên đời này, nàng ghét nhất hai thứ, một là bẩn, hai là thức ăn nhanh. Cho nên Tô Uyển chỉ có thể ủy khuất lén bĩu môi tốc hành xuống lầu mua một ít thức ăn nóng hổi bổ dưỡng cho tổng tài đại nhân.
"Thư kí Tô, đến cả 5+5=10 cô cũng có thể ghi là 12 hay sao? Tổn thất bao nhiêu cho công ty đây?"
Trương tổng ném xấp tài liệu trên bàn, hai mắt trừng lên hung dữ mắng Tô Uyển. Nếu có bất kì công ty nào mướn Tô Uyển làm tài vụ thì chắc chắn sẽ bị phá sản trong chưa tới ba ngày. Tô Uyển chỉ biết khúm núm ôm văn kiện ra làm lại, đồng thời bày ra vẻ thỏ con bị ăn hiếp khiến Trương Đình Ngữ có muốn bốc khói cũng tự nhiên được tưới nước.
"Tô nhân viên, cô đem hồ sơ này xuống phòng hành chánh đi. 3 phút sau có mặt nghe phân phó."
Trương tổng vẫn như thường ngày, vẻ lãnh mạc ngạo kiều nữ vương với khí thế áp đảo khiến Tô Uyển không cãi được lời nào.
"Nhưng...Hôm nay thang máy...hư ah..."
Tô Uyển lí nhí muốn phản biện, tay nàng đan vào nhau mà đổ mồ hôi lạnh không ngừng... Nguyên lai....Phòng hành chánh tầng 5, mà đây đang là tầng 15 nha!!!!
"Thang máy hư liền không biết đi bộ sao?"
Trương tổng hất cằm muốn đuổi nàng đi tức khắc. Tô Uyển thầm mắng chửi cái đại yêu quái họ Trương chính là lợi dụng hôm nay thang máy hư nên mới nghĩ ra cái này để hành hạ bản mỹ nhân mà! Nhưng cuối cùng vẫn là đem hồ sơ chạy trối chết để quay về sớm nhất có thể.
"Tô nhân viên, cô biết ăn kẹo trong giờ làm việc là phạm nội quy không?"
Tô Uyển trợn mắt cú mèo dừng mọi động tác. Cái gì? Nàng đã muốn đem quy định công ty thuộc lòng, làm gì có cái thể loại cấm nhân viên ăn kẹo đâu chứ!!!
"Nhưng...Nhưng nội quy đâu ..."
Có. Lời còn chưa kịp nói xong, Tô Uyển đã bị đạo ánh mắt giết người kia xuyên tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn]Đẩy Ngã Ngạo Kiều Tiểu Bảo Bối - Trường An Thủ
RomanceTác giả: Trường An Thủ - bộ thứ hai của An An :)))) có nhân vật mới xuất hiện nhưng cũng có ngự tỷ bên Phá Băng Áp Bách ké vai :"> Ủng hộ An nha! Thể loại: Bách hợp, đô thị tình duyên, hài hước,ngọt ngược, 1x1, HE Số chương: 129 chương + 3 Phiên N...