Chương 53 : Hỗn loạn trong xe

10.3K 431 38
                                    

Trong khi Tề Đình và Đổng Yên còn đang căng như dây đàn ở biệt thự mùa thu vĩ đại của phụ phụ Đổng Tịch và Chung Viên Mẫn, Tô Uyển bên này có vẻ nhàn nhã hơn rất nhiều. Nàng giao cho Tề An hài tử hai cái đĩa phim mới của Tần Sở Hàm đại minh tinh và 1 cái pizza loại đặc biệt để nó trụ vững đến chiều tối khi hai người kia trở về. Thậm chí Tô thái thái còn hào phóng chia sẻ cho tiểu hài tử mấy thanh kẹo Mỹ sắp hết hạn sử dụng... Bản thân nàng ngay khi Tề Đình bước khỏi nhà 30p đã được lão bà đón sẵn dưới tiểu khu.

Giờ phút hiện tại, Tô Uyển đang như thế hưởng thụ máy lạnh siêu xe của lão bà, hai mắt lim dim muốn chìm vào giấc ngủ còn hơi thiếu vì dậy sớm. Nhưng mùi hương của ai đó đang chăm chú lái xe lại khiến nàng không tài nào chợp mắt được. Từ khi ở một chỗ thì dù ở công ty hay sau giờ làm, Tô Uyển đều như cục chewing gum dính chặt lấy Trương Đình Ngữ. Nàng không thể một tiếng không nhìn thấy lão bà, cũng không thể hơn hai tiếng không ngửi được mùi hương trên người Trương lão bản nha! Nghiện thì nghiện, coi như cả đời này nàng cam tâm vì Trương Đình Ngữ làm mọi thứ.

"Ngữ."

Tô Uyển uể oải nghiêng đầu một bên ngắm nhìn Trương Đình Ngữ. Sườn mặt nghiêng của người kia sao mà cũng quyến rũ và mê người đến thế? Tô Uyển phát hiện so với hình ảnh Trương Đình Ngữ băng lãnh lần đầu tiên diện kiến khiến nàng phát run thì Trương Đình Ngữ từ khi bên cạnh nàng rất hay đỏ mặt xấu hổ. Tỷ như có nhiều lúc làm việc bí bách áp lực quá, nàng sẽ xông thẳng vào văn phòng tổng tài để cường hôn lão bản giải tỏa. Những lúc đó, nàng là yêu chết biểu tình dục cự hoàn nghênh, muốn đẩy ra nhưng lại không có cách nào dùng sức vì sợ làm đau nàng của Trương nữ vương. Đối với mọi hành động đầy tính vị tha của lão bà, Tô Uyển rất ư là hưởng thụ. Nhưng mà điều quan trọng khiến Tô Uyển tự hào không thôi đó là tính vạn năng của lão bà nhà mình. Mấy lần đến căn hộ của Trương Đình Ngữ đều thấy mọi thứ được dọn dẹp gọn gàng sạch sẽ không có tí bụi bám, ban đầu Tô Uyển còn tưởng có người đến quét dọn hằng ngày nhưng kể từ khi dính với nhau nàng mới biết hóa ra tổng tài những tưởng mười ngón không động xuân thủy lại tự tay thu xếp căn hộ bản thân. Hơn nữa trù nghệ của Trương Đình Ngữ cũng không thua bất kỳ đầu bếp nhà hàng danh tiếng nào. Tô Uyển nhớ có một lần nàng đói đến sắp xỉu mà lúc đó lại khuya đến không còn ai bán gì có thể lót dạ, lão bà nàng không nói tiếng nào liền phẩy tay hồ biến một cái, bàn đầy sơn hào hải vị liền hiện ra lấp đầy bao tử Tô thái thái.

"Ân?"

Trương Đình Ngữ đang tập trung lái xe không tiện đáp lại ánh mắt nóng bỏng của Tô Uyển, thế nhưng thanh âm ôn nhu vạn trượng lại chọc đến lòng tham của Tô lão gia nha. Mắt Tô Uyển lia từ cái mũi cao không tỳ vết, xuống đến bờ môi gợi cảm nhưng không yêu mị lộ liễu như Đổng Yên, xuống đến cái cổ trắng ngần lộ ra dưới ánh nắng sớm... Không được rồi...

"Ngữ dừng xe đi!!!"

Trương Đình Ngữ không biết Tô Uyển bị làm sao, liền quay sang thăm dò biểu tình nhưng lại thấy tia nghiêm trọng trên mặt Tô Uyển, dọa nàng lập tức đem siêu xe tìm chỗ đỗ bên đường.

Nhưng là vừa đỗ xe an vị, Tô Uyển liền mở dây an toàn nhảy từ vị trí phụ lái sang ngồi hẳn lên đùi Trương Đình Ngữ. Động tác nhanh đến nỗi người kia không kịp trở tay, chỉ biết dùng sức đỡ đầu Tô Uyển để không đập vào nóc xe mà thôi.

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn]Đẩy Ngã Ngạo Kiều Tiểu Bảo Bối - Trường An ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ