BETRAYAL

129 7 0
                                    

MIRA'S POV



Na-miss ko si Lee. Matagal kasi ako sa Campo Crame para mag-schooling. Inabot din ako ng kalahating taon na doon nagre-report. Madalas akong tumawag kay Lee. Nagkukuwentuhan kami pero hindi tungkol sa mga personal na bagay.



Kapag sinasabi kong nami-miss ko siya, wala siyang sagot. Kapag sinabi kong I love you, wala rin siyang isinasagot.



"Sabi ko naman sa iyo, tigilan mo na si Sgt. Lorenzo. Nandito naman ako."


"Tumigil ka, Mike" Sabi ko kay Sgt. Gregorio. Kasalukuyan kaming na loob ng isang motel.




Nakaupo kami sa kama at unti-unti akong hinuhubaran ni Mike ng saplot sa katawan. Hinila niya ang long sleeves ko habang nakaupo siya sa gawing likuran. Hinahalikan niya ang aking batok. Lalo akong nag-iinit sa kanya. Sana ganoon ding makipaglaro si Lee sa akin. OO, parang patay na tuod si Lee.



"Aaaahhhhh!"


"Ano bang nakita mo sa lalaking iyon? Mukha siyang bakla kaya siguro hindi pa nag-aasawa dahil lalaki ang gusto."


"Hindi ko alam, hindi rin yata siya marunong makipag-foreplay. Ako lang ang nagtatrabaho."


"Napapaligaya ka ba niya ng ganito... ha!"



Hinila ako ni Mike , ipinatong niya ako sa kanyang kandungan habang nakatalikod ako sa kanya. Ikinikiskis ko ang aking basang basang hiyas sa kanyang alaga upang ito ay kusang dumulas. Mainit init ang kanyang alaga at tinatapik-tapik niya ang aking magkabilang hita. Umupo siya at hawak ko ang kanyang alaga. Hindi ko pa iyon itinutusok sa aking harapan. Suskopo, abut-abot ang kuryenteng nararamdaman ko sa aking likuran, gumagapang ang libo-libong boltahe ng kahalayan sa aking gulugod pababa ng aking puson. Umupo ako na parang nangangabayo at hawak niya ang aking dalawang dibdib. Pinaharap niya ako harap hinahagod ko ang aking alaga. Nasa pagitan siya ng aking hiwa ngunit hindi nakatusok. Nakikipag-kiskisan pa lang at kasalukyang nagpapainit. Napaliyad ako ng hatakin akong bigla ni Mike at binigla ang baon ng kanyang naghuhumindig at tigas na tigas na pagkalalaki sa aking pagkababae.



"AAAHHHHHHHH! MIKEEEEEE!"


"MIRAAAA! MIRAAAAA! ANGSARAP MO...."



Ang hindi ko nakukuhang sarap kay Lee ay hinanap ko sa iba. Ang init ng yakap at halik ay hinanap ko rin sa iba. Matagal ng may lihim na pagtatangi itong si Mike sa akin.



Sa kanya ko unang ibinigay ang aking sarili ngunit hindi ko makalimutan si Lee kaya humaling nahumaling pa rin ako sa kanya.



At sa mga pagkakataong nangangailangan ako ng panandaliang aliw at init ng katawan, si Mike ang palagi kong nasusumpungan.



Wala siyang takot na iputok sa loob ang kanyang libu-libong semilya.


"Magpakasal na tayo, Mira. Pananagutan ko ang nangyari sa ating dalawa."


"Ulol, maghanap ka ng mapapangasawa, hindi ako."


"Ah , ganun... So nakikipaglaro ka sa akin..."


"Hindi mo ako matatakasan, Mira. Akin ka! "



Iyon ang huli naming pagtatalik makalipas ang limang buwan. Tinawagan ko siya. Hindi ako satisfied kanina. Parang uhaw pa ako. Nagkita kami sa dating motel kung saan kami madalas magpalipas ng oras. Niri-reserved niya ang kuwartong iyon para sa aming dalawa.



"O kailan ka pa nakabalik? Akala ko hindi mo na ako tatawagan..."


Paulit-ulit naming pinagsaluhan ang init ng aming pakikiniig. Napaiyak na ako.


"Walanghiyang Leeam na iyon. Sino ba kasi ang batang iyon?"


"Sino ba ang sinasabi mo?"


"May anak-anakan si Lee..."


"Talaga! O eh anong problema mo? Bading yata talaga ang pulis na iyon eh."


"Nagawa yata niyang mag-ampon..."


"Halika, ano bang kulang sa iyo? Let me satisfy your hunger, Mira. Alam kong na-miss mo ang aking helicopter at brutsa...Paliligayahin kita lampas sa cloud9. Sabay nating aabutin ang sarap.



Pagkatapos akong ihatid ni Mike, nabasa ko ang text message ni Lee.



"Be at Villa Lorenzo tomorrow morning, Dito ka na mag-almusal sa bahay."



BIgla akong napasigaw sa tuwa. OMG! mag-aaalmusal kami kasama ni TIta Lemuela at Tito Justice. Kabado ako.Bakit kaya?

THE SERIAL KILLERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon