PROLOGUE (HOG BOOK 2 : MY BORROWED LOVE)

7.5K 140 45
                                    


            4 years ago kasabay mong namatay yung puso ko, kasabay mong nawala lahat nang pag asa ko, After ilang taon matututuhan ko bang mag mahal nang iba? matatanggap ko ba na yung taong mamahalin ko kunektado pa sin sayo?

-Rexel Jacob Ayala

4 years ago, dahil sayo nabuhay ako, dahil sayo natupad yung mga pangarap ko. Makalipas ang limang taon matututu akong magmahal. Pero mahalin nya kaya ako dahil sa pagkatao ko o dahil sa pa rin sayo?

-Kamylle Andrea Mendoza

4 years ago nangako akong ibabalik sayo anuman yun pinahiram mo. Makalipas ang apat na taon kilala ko sya at minahal ng hindi sinasadya. Ano nga bang pipiliin ko. Yung pangakong binitiwan ko, o yung binubulong ng puso ko.

-Earl Aaron Madrigal

Sabi nila kapag tayo nagmahal dapat kasabay nun marunong din dapat magparaya. Matutu magpatawad at magbigay. Life never ends when you lost someone you love so much. Pero paano kung sa pangalawang pagkakataon na magmamahal ka alam mong mawawala din sya? Itutuloy mo pa ba? at paano kung yung taong mahal mo alam mo hindi mo alam kung mahal ka talaga? susugal ka ba?

Hindi naman po ako papayag na sad yung ending ni Rex. ayoko namang bitter sya forever tapos yung mga kabarkada nya happy yung love life. Kaya ginawan ko sya ng love life. Hope you enjoy guys.... salamat sa nag lilike...

HEARTACHE OF A GANGSTER: BORROWED HEART (BOOK2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon