REX'POV
Pagkatapos kumain nang hapunan bumalik sa sa sala para mag kwentuhan. Wala na rin naman kaming gagawin.
Bukas nang umaga uuwi na kami kaya nag papahinga nalang kami.
Baka mamaya, mag kayayaan mag bonfire sa tabing dagat. Lalo na't may consequence pa kami sa mga babaeng yun na hindi pa namin nagagawa.
"Tol! 633 na yung likes nang photo mo. Ang dami ding nagtatanong kung sinong Vani ka daw." Kwento ni Brix habang tawa nang tawa.
Binato naman sya nang throw pillow ni Ivan.
"Ulol! Burahin mo yan bago pa ako ikahiya nang Nanay at kapatid ko." –Ivan.
"Ikahiya eh mukhang enjoy na enjoy nga si Ivanna oh! Ni-share pa with captions "my New Sister Ivanni." –Brent.
"Gago din yang kapatid ko minsan eh. Lagot talaga saaakin yan pag uwi ko." –Ivan.
"Tol...tol...tol...si Earl nag like at nag comment. "Congratulations! Finally you show up. #Bereal!" sabi ni Brix habang binabasa yung comment ni Earl.
Speaking of Earl, nasaan na naman kaya yun.
"Gago yun ah! Nakikipag patayan nga ako noon tapos pag iisipan nya akong bakla?" –Ivan
"Teka! Napapansin nyo ba?" sabi ni Brent.
"Ang alin?" –Brix
"Walang maiingay ah! Asan yung mga babae?"-Brent.
Pero bagio pa kami makaisip nang sagot, bigla kaming nakarinig nang tipa nang gitara galing sa labas.
Nagmamadali naman kaming lumabas.
Tama nga yung hinala ko, si Kamylle, Si Ericka at si Natalie nasa baba may hawak na gitara at may mike.
"Yun oh!! Ano na namang naisipan nang mga lokaret na to?"-Brent
Tumahimik kaming lahat nang magumpisang kumanta si Natalie.
"Mapapagod lang sa kakatingin kung marami namang nakaharang.
Aawit nalang at magpaparingi nang lahat nang aking nadarama.
Hahayaan nalang silang magkandarapa na manligaw sayo"
Nakatingin sya kay Jam.
"Woooo asawa ko yan!" sigaw ni Jam.
"Mag-asawa na kayo't lahat lahat may ganyan pa rin kayo. Kadiri kayo!" sabat ni Ivan. Isang siko naman ang sagot ni Jam.
Idadaan nalang kita sa awitin kong ito.
Saba yang tugtug nang gitara...
Idadaan nalang sa......
Sunod si Ericka.
"Naiinis ako sa iyo....
Bakit mo ba ako ginaganito...
Ikaw ba ay naguguluhan....
Saking tunay na nararamdaman...Sa iyo...
"Ilove you Babe!" sigaw ni Brent. Kininditan naman sys ni Ericka.
"Wag mo na sana akong pahirapan pa...
Kung ayaw mo sakin ay sabihin mo....
Wag mo n asana akong ipaasa sa wala...
Oo na..mahal na kung mahal kita...
"Putcha! Ano bang masamang espititong sumapin sa mga babaeng to?" –Ivan.
Nung si Kam na yung kakanta, bigla akong na excite.
"Mabuti pa sa lotto...
May pag asang manalo..
BINABASA MO ANG
HEARTACHE OF A GANGSTER: BORROWED HEART (BOOK2)
RomanceLove comes in the most unexpected way... in the most unexpected person... and sometimes in the most unexpected reason... This is the perfect story to show how FRIENDSHIP conquers RIVALRY................. "Sya yung unang babaeng minah...