CHAPTER 4
"Ang Pogi niya kaso Suplado"
( himutok ni kisses dhl sa napahiya kanina)
" hehehe buti nga sayo walang nakikita yan mata mo kundi pogi
( sav naman ni Viv na tawang tawa)
Siya naman pag labas ni moymoy sa cr pinag savhan ang dalawa.
" bilisan niyo na baka mahuli tayo,, kayong dalawa puro lalaki yan laman ng utak niyo"
( sita sa dalawa)
" mauna na ako kisses maligo"( sav ni viv)
" Fiveeeeeeeeee,,,,,, aaaa Sixxxxxxxx,,,, bilisan niyo ang babagal kumilos,,, "
" Aizan bilisan mo, Yong asan midyas mo bkt wala kang suot"( marco)
" Na patay na bay,,, hindi ko nalabhan midyas ko hehehe"( nag tawanan cla)
" Yong ito na gamitin mo sakin"( sav ni cristian sabay hagis sa hawak na socks)
Mabilis na bumalik sa labas sakto sa oras sina
Macro
Moymoy
Vivoree
Yong
Cristian
Aizan
Maliban kay kisses, nakatulog n ata sa loob ng cr." Oh, bkit kulang kayo ng isa? ( nayayamot na nag aantay si Edward)
" na patttay na c kisses natulog na ata sa loob ng cr hehehe"
( nag tawanan naman cla)
" twagin c kisses at mag madali"
" Ako na tatawag sir"( sabat ni moymoy)
" kisses bilisan mo, tapos na kami ikaw na lang hinintay, ang bagal mo"" oo, temay lalabas na ako, "( dali dali naman lumabas)
" Kita mo tong isa,,, isang buwan nasa loob ng cr ni buhok nd nabasa, "
( sita niya kay kisses, totoo naman ang tagal sa cr kht buhok hindi nagawaang basahin ng tubig,)
" sa susunod kailangan mabilis, naintindihan ba? O bkt myron parin bali baliktad ang suot na uniform, ayusin yan now naaaaaaaaa, bibigyan ko kayo ng another ten count para ayusin ang inyong mg uniform" ( dali dali naman cla nag sitakbuhan sa loob)
BINABASA MO ANG
THE ARMY
ActionBata Palang C MoyMoy namulat na sa buhay na mahirap at namulat din sa buhay na walang kinikilalang tunay na ama maliban sa kanyang lolo. Dhl dito kinailangan niyang maging matatag at matibay lalong maging matapang. Nang lukohin ng boyfriend naging...