CHAPTER 5
" Kisses bilisan mo nadadamay kami dhl sayo, "( sabi ni moymoy)
"Tapos na ako temay"( sav ni viv)
"Tapos na rin ako, tara na baka ako naman mapag bintangan hehehe,"( yumakap pa c kisses kay moymoy bago cla lumabas)
"Position in height Order now"( dali dali naman nag palit palitan ang gropo)
" HANDAAAAAAAA RAP,, "( ang lht ay nakatayo ng matikas)
" Bago ang lht ay nais ko mona bawat isa sa inyo ay mag pakilala sakin"( napansin ni Sargent Edward ang tag name ng membro,)
" Ayusin mona ang inyong mga pangalan, tignan niyo kay MoyMoy ganyan ang tamang pag lagay ng pangalan"
( sabay hawak sa kinalalagyan ng pangalan sa dibdib ni moy bahagya pa nito diniin ang kamay)
" cra ulo na to bastos,gusto ata ng another suntok hehehe hindi ata nakuntento kagav"
( ang sav ng utak ngunit hindi na siya nag salita pa)
" My name Is Marco Gallo ang nanay ko pilipina at tatay ko ay italyano, mag isang anak ng magulang ko,"
" Ako naman po c Vivoree Isclito Panganay saming mag kakapatid, taga buhol"
" Cristian Morones, nakatira sa Zambuanga, my dalawa akong kapatid na babae"
" Na Patay na,,, hehehe Ako nga pala c Yong Mujahil 16 kaming mag kakapatid, namatay na po ang tatay namin"
" Ako c Aizan Perez dalawa lang kami ng Ate ko"
" ahhhmmmmm,, my name is Kisses Delavin and im from masbate and im miracle baby and im beauty Queen,, and thank you for wonderful Questions"( ang pabebe nitong sagot, natawa naman ang mga kasma)
" and you"( ang tinutukoy c moymoy)
" Ako po c Moymoy Entrata at nakatira aq sa camiguin, Ofw ang nanay ko at my kuya ako, nakatira kami sa poder ng grand parents. Bata palang kami iniwan na kami ng tunay qng tatay, kaya lumaki kami sa lolot lola, dating sundalo ang lolo ko, Salamat Sirrrrr,
"maraming salamat sa inyong lht guys, ako nga pala c Sargent Edward John Barber, im half pilipino, ang nanay ko ay pinay at tatay q naman British pero nakatira kami sa Germany. Limang taon na ako nasa sirbisyo bilang sundalo."
BINABASA MO ANG
THE ARMY
ActionBata Palang C MoyMoy namulat na sa buhay na mahirap at namulat din sa buhay na walang kinikilalang tunay na ama maliban sa kanyang lolo. Dhl dito kinailangan niyang maging matatag at matibay lalong maging matapang. Nang lukohin ng boyfriend naging...