CHAPTER 43
SIMULA sa Araw na yon lagi na lang dumadalaw c Aizan sa bahay nila fenech. Hanggang sa napatunayan ni Aizan kay Fenech at sa magulang nito na kayang mag bago. Di rin nag tagal sinagot ni fenech sa pag lipas kc ng mga araw nahulog din loob ni fenech kay Aizan.
" mahal na mahal kita, handa akong mag bago mapatunayan ko lang sayo ang pag mamahal ko"
" ok papayag na ako Aizan pero ipangako mo sakin na hindi mo ako sasaktan at mag tatapos tayo pareho sa pag aaral, "
"Pangako, sabay ntn aabutin ang pangarap ntn, sabay ntn haharapin ang mga pag subok na darating satin"
Mula non nag pakatino na talaga c Aizan, nag aral mabuti at tinupad ang pangako sa nobya, laking pasasalamat naman ng magulang ni Aizan kay Fenech sapagkat malaking impluwensya sa anak nila ang ginawa ni fenech.
Nakita din nila na masaya c Aizan at mahal ito ni Fenech.
Yong nga Sa Night Ball cla rin nag ka partber, sabay din cla nag tapos ng high school.
Validectorian c Fenech sa class nila, samantala c Aizan 2nd Honor Mentioned.Nag kahiwalay cla ng pumasok bilang military c Aizan,
"AIZAN, andito ka lang pala, kanina pa kita hinahanap, mag papaturo sana aq sayo mag gitara, para matapos kona itong ginagawa kung kanta"
( lumapit c Vivoree sa kanya, umupo sa tabi ni Aizan, saka naman natauhan c Aizan, sa pag babalik tanaw sa nakaraan nila ni fenech, na mimiss lang niya ang nobya ilang buwan din cla hindi nag kita o kht mag usap man lang. Bawal sa kanila ang cp habang nasa training.)
" ikaw, pala viv? Sigi ba turuan kita"
"Tika ka Aizan, bakit ka nag iisa dito"
( naitanong ni viv kay Aizan)
" wala naalaala q lang ang nobya ko"
" ganon ba, madalas ba kaYo mag kasama non"
" oo,, isang taon na rin kami, nag hiwalay lang kami noon pumasok na ako dito, pero kami parin hehehe, i mean nagka hiwalay kami pansamatala dhl sa mga pangarap namin na gustong matupad. "
"Bkt ano pala pangarap niyo? "
" siya gusto niyang mag tapos ng Education ako naman dito napapadpad, "
" ganon ba, hayaan m pag tapos na tayo mag training makakasama mo rin siya"
" oo nga hahaha, cge turuan kita lapit ka dito ng makita mo, ano bang title ng ginawa mong kanta viv, "
" KAYA PA, ang title niya Aizan"
( nag simula na sila. C Aizan ang Nag gitara Habang c Vivoree naman ang kumanta.)
BINABASA MO ANG
THE ARMY
ActionBata Palang C MoyMoy namulat na sa buhay na mahirap at namulat din sa buhay na walang kinikilalang tunay na ama maliban sa kanyang lolo. Dhl dito kinailangan niyang maging matatag at matibay lalong maging matapang. Nang lukohin ng boyfriend naging...