28

483 23 0
                                    

CHAPTER 28

KINABAHAN silang lht sa gagawin,  mag kakasunud sunod na tire ang dapt nilang malusutan bago cla makarating sa isa pang task, at sa isa pang task na gagawin..

" go,,,,  criatian,,,  goooooo"( sigaw ng lht habang isinasagawa ni criatian ang task.)

Sunod ay c Aizan,  tapos c Yong,  marco,  vivoree at moymoy,  hanggang sa c kisses  ang pang huli.

" go,,  kisses,  goooo,  kaya mo yan,  just fucos,  fucos,  kumapit ka mabuti, "

( sigaw nilang laht,)

Khat anong gawin ni kisses hindi talaga kaya ng katawan ang makatawid,  paulit ulit man sinusubukan,  paulit ulit din nahuhulog, hanggang sa mangiyak iyak na ito,  pero ayaw talaga niya sumuko.

" Sargent,  pwd ba namin siya tulongan"

( nakita ni marco na hirap na hirap na kisses kaya nakiusap kay Edward)

" Marco,  pwd pero babae lang pwd tumulong sa kanya,,, Vivoree at Moymoy Tulongan niyo c kisses makatawid"

" Yes,  Sargent,  Yes"( sagot ng dalawa at mabilis na tinulongan c kisses)

Pagkatapos nilang isagawa ang ilang tast,  sunod ay umakyat sa mataas na bahagi ng pader, kinakailangan nilang maakyat at bumaba sa kabilang side. Nag isip cla ng paraan papano clang lht makaakyat at mapag tagumpayan ang task,.

"VIV,  mauna ka tutulongan ka namin,"

" Cge marco,"

" kisses ikaw na sunod,  halika dito"( tawag ni cristian kay kisses,  alam nila mahina ito kaya kailangan nilang tulongan,)

"YONG,  AIZAN AY KUYA MOYMOY mauna na kayo sakin, "

" cge marco,, " (ang huling umakyat c marco,  matangkad kasi siya kayang kaya niyang liparin ang poder,,  nakaalalay naman ang dalawang kasama na c Yong At Aizan,  kaya mabilis din siya nakaayat)

" yeeeeeeeeeey"( sigaw nilang lht)

" Congratulations dhl nakakuha kayo ng apat na oras na pag insayu,  so ibig savhin ay hindi niyo inabot ang limang oras,  so napag tagumpayan niyo ang task training  ntn ngayong araw,,,"

( ang proud na proud na c Edward,, alam niya matitibay ang kanyang students at alam niyang mag tatagumpay ito sa kanilang training)

" ay sa wakas nag tagumapy tayo yeeeeeeey,"

( sabi ni kisses na mangiyak iyak na naman)

" Tama ka kisses,,  mabuhay tayong lahat,  group hug guys"

( Sabi ni moymoy na tuwang tuwa din sa kanilang tagumpay,  nakisali na rin sa group  hug c Edward.  Sa gitna ng pag yayakapan ng lht, c Edward at moymoy nag titigan,  nag uusap ang mata,  hanggang sa pinisil ni moymoy sa mag kabilang balikat c Edward,  naramdaman yon ni Edward,  kaya tinapik tapik ang pisngi ni moymoy na my ngiti sa labi. )

" Congratulations, "

(pabulong niyang sabi kay moymoy,  ngiti lang ang sinagot kay Edward)

THE ARMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon