83

939 24 2
                                    

CHAPTER 83

Isang oras lumipas nagising cla nag tawanan ng maalaala na di pa cla nakapag almusal at lumamig na ang inihanda ni Edward, sa bagay mas masarap naman talaga ang pinag saluhan nilang almusal hehehe,

" my loves, naalaala ko bago ako nawalan ng malay nong sa sagupaan sinabi mo mahal na mahal mo ako hehehe gusto q sana mamatay na lang sa mga oras na yon pero pinilit kung mabuhay dhl gusto q pang makasama ka ng ganito"

" ikaw talaga buang kht kailan hahaha mamatay ka na nga kung anu anu pa iniisip mo, sabi ko nga kung mamatay ka kasama mo akong mamatay dhl una at huli ikaw lang mamahalin ko, o anu kakain pa b tayo hehehe"

" pwd isa pa? ikaw kc ang masarap mong kainin hehe"

Napangiti na lang c moymoy, sa bagay kht siya sarap na sarap din, napadaus dus naman ng higa sa kama ng muling halikan ni Edward sa labi, sa pangalawang pag kakataon ng angkinin ni Edward, mas maingat mas mapusok ang ginawang pag galaw,

Tumayo c Edward at binuhat naman ang asawa, muling nag lapat ang kanilang labi, sa bawat gawin ni Edward siya rin ginagawa ni moymoy, pumuloput ang dalawang kamay ni moymoy sa batok ng asawa at ang dalawang binti nakapulupot sa baywang ni Edward.

Maya maya pa ipinasok ni Edward ang kanina pang tigas na tigas na sandata, marahang napaungol c moymoy ng maramdaman pumailalim ito,

Lalong nag init c Edward, ang halik sa labi naging mapusok, pinaikot ikot ang dila sa loob ng bibig ni moymoy, habang ang kanyang sandata patuloy sa pag palabas pasok sa paanan ng kanyang asawa,

Napupugto sa hininga si moymoy sa subrang sarap, napahigpit ang kapit sa batok ni Edward. Maya maya pa binaba niya sa kama ang asawa ng di parin nag kakahiwalay ang kanilang katawan.

" aaaaaaaah ooooooohhh aaaaaaaaaah oooooooh cgeeeeeee paaaaaaa idiin mo paaaaaa oooooooohhhhh"

Sa bawat ungol na ginagawa ni moymoy lalong humihila para mag init ang katawan ni Edward.

Maya maya pa umupo naman sila ng dipa rin nag kakahiwalay ang katawan nila,, at ng nag sawa na cla. Humiga c Edward siya naman nasa ibabaw c moymoy, di parin nag kakahiwalay ang kanilang katawan patuloy sa pag indayug at ng gumiling giling sa ibabaw ni Edward napasigaw sa sarap c Edward, napapaliyad c moymoy na hawak hawak ang buhok nasasabunutan sa nararamdamang sarap.

Hanggang sa humantong na naman sila sa punto na malapit na silang labasan. Bumangon c Edward at pinahiga c moymoy, at mabilis na mabilis gumalaw sa ibabaw ng katawan ni moymoy, hanggang sa parehong pumutok ang bagay na pareho clang nabaliw sa sarap.

THE ARMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon