89

437 17 0
                                    

CHAPTER 89

=AFTER ONE MONTH=

Pumunta sila sa Japan para namnamin ang tamis ng kanilang pag mamahalan.  Ang ipag patuloy ang kanilang pag pulot gata.

Pinuntahan din nila ang park kung saan una cla noon nag kita noong mga bata pa sila.

Umupo cla sa isang long chair .

" my loves,  naalaala mo pa ba nong una tayong nag kita"

" oo naman,  db nga lumapit ka pa nga sakin, "

" bkt ka nag iisa dito nong araw na yon"

" hindi ako mag isa,  my binili lang c mommy kaya iniwan ako dito,  saka gusto  ko sa lugar na to,  tinitignan ko kc ang view,  tapos ginuguhit ko,  isa yon sa mga gusto kong gawin nong bata pa ako"

" talaga,  so magaling ka pala mag pinta"

" mmmmmm nd naman nakahiligan ko lang haha,  eh ikaw bkt bigla ka na lang sumulpot sa tabi ko noon, "

" wala nakita ko kasi mag isa ka lang dito,  saka nagustuhan q ang hawak mong ballon,  naisip ko hingiin sayo,  pero nagulat ako ng ibigay mo sakin, kasama ko c mama that time,  namamasyal kami dito,  pero nong nakita kita hindi niya namalayan na wala na pala ako sa tabi niya hahaha, pagalitan nga niya ako ng makita niya ako ulit,  nag taka pa bkt my hawak hawak akong ballon"

" hahaha bata ka palang pasaway kana talaga my loves,  kaya nga naaliw aq sayo ang sarap sarap mo talaga hug ng ganitooooooo mmmmmmm"

" Aray ko,,,  Edwardooooooo  bitiwan mo nga ako hahaha sinasakal mo naman ako niyan eh"

" ano uwi na tayo,  malamig na,,  ang sarap sana kung nasa loob tayo ng kuwarto hahaha"

" buaaaaaaangggg wala k ng iniisip kundi ang kabuangan mo hahahaha,  mamaya na gusto ko pa namnamin ang simoy ng hangin"

Kumalas sa pag kakayakap sa asawa at tumayo paikot ikot na itinaas ang dalawang kamay.  Na parang bata, pinag mamasdan nman ni Edward. Masayang masaya na c moymoy ang kanyang nakatuloyan. Wala siyang gagawin na maaaring masaktan ito.

"Mahal na mahal kita"

Naisatinig mag isa.

Kung saan saan bansa pa sila pumunta para lang mag enjoy.  Dinala rin ni Edward  ang asawa sa bansa na gustong gustong mapuntahan ang NEW YORK.

THE ARMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon